[Review] Tế bào gốc ELDAS EG TOX PROGRAM

[Review] Tế bào gốc ELDAS EG TOX PROGRAM

Tế bào gốc Eldas – 1 sản phẩm được đầu tư và nghiên cứu vô cùng kĩ lượng của thương hiệu Coreana Hàn Quốc – đang là 1 trong những sản phẩm dưỡng da được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam. Nhìn chung, sản phẩm có thể gây ra được 1 \"cơn sốt\" như vậy là bởi chất lượng mà những người đã từng trải nghiệm cho biết vượt trội hơn nhiều so với giá thành. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được nghiên cứu với mục đích nhằm vào thị phần những làn da châu Á, nên hầu như những cô gái đã từng dùng qua Eldas đều cho biết rằng sản phẩm khiông những không gây kích ứng mà còn giúp làn da của họ tốt lên trông thấy sau khi họ dùng xong liệu trình mà hãng đưa ra.

*** Thông báo: Set serum tế bào gốc Edas hộp 30 ống sẽ được thay đổi bằng Set serum tế bào gốc Eldas phiên bản mới hộp 4 ống tiện lợi hơn.

Thông báo thay đổi bao bì của serum tế bào gốc Eldas- Bici Cosmetics

Thông báo thay đổi bao bì của serum tế bào gốc Eldas

Tuy vậy, đương nhiên không phải sản phẩm nào cũng hoàn toàn tốt với tất cả mọi người, và cũng hợp lí thôi khi người ta không sẵn sàng bỏ tiền ra để mua về 1 sản phẩm mà họ không chắc có hợp với mình không. Nên hôm nay, Bici sẽ phân tích sơ qua vài đặc điểm của sản phẩm Tế bào gốc Elda Eg Tox Program này, hy vọng bài viết này có thể giúp bạn phần nào trong việc quyết định xem sản phẩm có đáng mua hay không.

Tế bào gốc ELDAS EG TOX PROGRAM 1

Tế bào gốc ELDAS EG TOX PROGRAM

1. ĐÔI ĐIỀU VỀ THƯƠNG HIỆU COREANA

Coréana Cosmetics Ltd – thương hiệu mỹ phẩm đã cho ra đời sản phẩm Tế bào gốc Eldas Eg Tox Program – được thành lập tại Hàn Quốc vào ngày 15/11/1988. Hãng là 1 1trong 10 thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng và được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc nói riêng và các quốc gia châu Á nói chung. Hiện nay Coreana đã có thể phân phối và tiêu thụ các sản phẩm của mình tại rất nhiều nước trên khắp thế giới như Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Brazil, Tây Ban Nha, Việt Nam,… Đồng thời, Coreana cũng đã nhận được rất nhiều các giải thưởng danh giá mà không có nhiều thương hiệu mỹ phẩm có thể đạt được.

THƯƠNG HIỆU COREANA 1

THƯƠNG HIỆU COREANA

2. NHÀ SẢN XUẤT NÓI GÌ VỀ ELDAS EG TOX PROGRAM

Theo nhà sản xuất, là sản phẩm chuyên dành cho việc kích thích tăng sinh và phân hóa tế bào biểu bì trên da, giúp làm chậm quá trình lão hóa da, kích thích tái tạo tế bào và sửa chữa mô, khôi phục làn da bị chảy xệ, cho da săn chắc đồng thời trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm có thành phần chứa thảo dược thiên nhiên và hoạt chất EGF (yếu tố tăng trưởng biểu bì – protein xuất hiện tự nhiên) nên không chỉ giúp da hồi sinh từ những tổn thương trước đó vô cùng nhanh chóng, mà còn cực kì an toàn cho mọi loại da.

Công dụng chính của Tế bào gốc Eldas Eg Tox Program:
– Đặc biệt hiệu quả cho những người có nhu cầu muốn thu nhỏ lỗ chân lông, mờ thâm nám, tàn nhang và khắc phục làn da bớt nhạy cảm.
– Dưỡng ẩm cao, đặc biệt vào mùa hanh khô, mùa đông da hay bị mất nước, khô và sần.
– Có hiệu quả với những làn da không tiếp nhận các sản phẩm serum thông thường.
– Giúp da trẻ hóa, chống lão hóa, phục hồi da, tăng cường collagen giúp da trẻ và mịn màng.
– Giúp da phục hồi nhanh, tăng độ đàn hồi.
Tế bào gốc Eldas 1

Tế bào gốc Eldas

3. BẢNG THÀNH PHẦN CỦA TẾ BÀO GỐC ELDAS

Sản phẩm nào cũng vậy, trước khi quyết định mua về và sử dụng cũng cần được nghiên cứu xem chúng được làm từ những nguyên liệu gì. Những sản phẩm dưỡng da – đặc biệt là những sản phẩm đặc trị – thì lại càng cần phải được kiểm tra kĩ lưỡng bảng thành phần để tránh những hậu quả đáng tiếc với làn da và sức khoẻ. Với sản phẩm Eldas này cũng không nằm ngoài khâu này trước khi bạn quyết định xem có nên mua sản phẩm về hay không.

Và đây là bảng thành phần của Eldas Eg Tox Program:

Adenosine, Nước, too serine, propylene glycol, ethanol, Butylene Glycol, jailri Til Cluj nose Side, Hyde roll Rise de collagen, human oligopeptide -1, the Sodium hyaluronidase, acetyl glucosamine, anhydrous xylitol, xylitol, acrylates / C10-30 alkyl acrylate cross polymers, polysaccharides isometric Mercure rate, blood tests part Fiji -26 -26, -40 avoid Hydro jeneyi not suited castor oil, xanthan gum, geulrase reel acrylate / acrylic Acid copolymer, rengeul pentyl glycol, sodium phosphate, superoxide dismutase, SH-polypeptide-10, SH-oligopeptide-2, SH-polypeptide-1, SH-oligopeptide -1, phenoxyethanol, fragrance, potassium hydroxide hydroxide, echil hexyl glycerin, disodium this dither this, yellow No. 4, Red No. 504, blue No.1.

Trong bảng thành phần này, chúng ta có thể thấy được vài thành phần đáng chú ý như:

– Adenosine : Đây là thành phần gồm một phân tử adenine và một phân tử ribose. Trong tự nhiên, Adenosine được tìm thấy trong những loại thảo dược quý giá Đông trùng hạ thảo hay Linh chi.

Adenosine là một hóa chất có mặt trong tất cả các tế bào của con người. Nó đóng một vai trò quan trọng trong quá trình sinh hóa, thúc đẩy giấc ngủ của con người trở nên ngon hơn và sâu hơn, giảm tình trạng mất ngủ và ngủ không ngon giấc. Adenosine cũng được nghiên cứu và sử dụng trong nhiều lĩnh vực, và ngành làm đẹp cũng không nằm ngoài những nghiên cứu này.

Trong ngành mỹ phẩm, Adenosine được phát hiện mang lại rất nhiều lợi ích cho da, bao gồm khả năng kháng lại kích ứng và kháng viêm, làm sáng da và chống lão hoá.

– Human Oligopeptide -1 (EGF): EGF là yếu tố tăng trưởng đầu tiên được nghiên cứu và phát hiện có tác dụng rất lớn trong việc duy trì vẻ đẹp của làn da phụ nữ.Các yếu tố tăng trưởng là các protein xuất hiện tự nhiên có khả năng kích thích tăng sinh và phân hóa tế bào.

Theo Stanley Cohen (Đại học Washington – Mỹ), EGF là 1 protein, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, làm chậm quá trình lão hóa da và nâng tông da vô cùng hiệu quả.

– Sodium Hyaluronidase: chất có tác dụng thần kì trong việc thúc đẩy tái tạo da và giảm thiểu nếp nhăn

– Acetyl Glucosamine: là chất được tìm thấy trong da của chúng ta, có nhiệm vụ tạo ra 1 rào chắn ngăn cho nước bốc hơi khỏi da, giảm tình trạng khô da. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng NAG có thể làm tăng sản xuất collagen, làm tăng độ ẩm của da, tăng độ đàn hồi của da, tăng cường tẩy da chết, và tăng tốc độ chữa lành vết thương. Bên cạnh đó, Acetyl Glucosamine cũng có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ mà không làm da bị kích ứng.

– Xylitol: Là một chất ngọt tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật. Xylitol được ứng dụng làm nguyên liệu cho một số mỹ phẩm bởi đặc tính giúp duy trì độ ẩm của da, tăng khả năng tổng hợp ceramide, củng cố hàng rào tự nhiên của da từ đó làm da khoẻ hơn dưới tác động của môi trường và giảm triệu chứng viêm da dị ứng.

Eldas Eg Tox Program có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da 1

Eldas Eg Tox Program có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da

Nhìn và phân tích 1 chút thì cũng có thể thấy được Eldas Eg Tox Program có chứa rất nhiều các chất tốt cho da, mang lại vô số những lợi ích cho da như dưỡng ẩm, phục hồi, kháng viêm, chống lão hoá, trắng da,v.v…

Nhưng bên cạnh những thành phần thần kì với da, trong bảng thành phần của Eldas Eg Tox Program cũng chứa một vài thành phần không được \"thân thiện\" lắm với da. Cụ thể thì chúng ta có thể thấy:

– Propylene Glycol: Là một organic alcohol (cồn), sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm với công dụng giúp giữ nước cho sản phẩml. Thành phần này thường thấy ở các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, đồ trang điểm, sản phẩm chăm sóc trẻ em, dung dịch làm sạch kính áp tròng…

Propylene glycol bị liệt vào danh sách những thành phần \"không sạch\" trong mỹ phẩm, bởi nó có khả năng khiến da bị kích ứng.

– Ethanol: Là loại cồn tự nhiên có thể được tìm thấy trong tự nhiên. Ethanol được cho là nguyên nhân gây lão hóa da vì sinh ra các gốc tự do gây hại. Tuy nhiên, tính đến nay thì vẫn chưa có tài liệu nghiên cứu cụ thể nào chỉ ra là ethanol sử dụng trong mỹ phẩm sẽ sinh các gốc tự do gây lão hóa da cả.

– Phenoxyethanol: Là chất bạo quản thường được dùng trong các sản phẩm làm đẹp, có khả năng gây kích ứng cho da.

– Fragrance: mùi nhân tao, có khả năng gây ra dị ứng hoặc các kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Tuy nhiên, cũng nên lưu ý là những sản phẩm làm đẹp ở Hàn Quốc khi được đưa ra bán đều được kiểm tra kĩ càng, nên những thành phần \"bất hảo\" kể trên nếu có được sử dụng thì chỉ là với liều lượng cho phép, hoặc không đủ khả năng gây hại cho da cao. Vậy nên, chỉ những ai có làn da quá mức nhạy cảm hay dị ứng với những thành phần kể trên mới phải lo lắng khi nghĩ đến việc sử dụng Eldas mà thôi.

Sản phẩm có dạng như serum 1

Sản phẩm có dạng như serum

4. TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

Trong thực tế, Tế bào gốc Eldas Eg Tox Program có texture lỏng, nhưng cũng khá đặc do chứa nhiều dưỡng. Tinh chất có màu vàng khá giống dầu. Cách sử dụng sản phẩm là sau khi đã vệ sinh da mặt sạch sẽ, bạn nhỏ từ 2-3 giọt ra tay, xoa 2 tay lại với nhau để tinh chất tan đều, rồi áp nhẹ 2 tay lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho Eldas thẩm thấu hoàn toàn vào da, có thể kết hợp thêm massage nhẹ nhàng. Hầu hết người đã từng dùng cho biết rằng Eldas thấm rất nhanh vào da, không gây bí bức hay nhờn rít chút nào cả. Bạn có thể dùng thêm kem dưỡng sau đó theo nhu cầu hay sở thích.

Tuy rằng cũng có những trường hợp sau khi dùng hết, người dùng nói rằng họ không thấy da mình có chút tiến triển gì cả, hoặc có nhưng lại ít đến mức không cần tính đến. Và cũng có những trường hợp nói rằng mình bị nổi mụn li ti hoặc bị dị ứng nhẹ. Như đã nói ở trên, bảng thành phần của Eldas không hoàn hảo, và dù 1 sản phẩm có lành tính như thế nào đi nữa thì vẫn sẽ có những trường hợp dị ứng khi sử dụng. Dù vậy, hầu hết người dùng review rằng sau khi dùng sản phẩm hết liệu trình, họ thấy da của mình tốt lên trông thấy. Trước kia da họ rất xấu và rất yếu, nhưng giờ thì họ đã có thể sử dụng nhiều sản phẩm dưỡng da hơn mà khồng bị dị ứng với chúng nữa.

Công dụng 1

Công dụng

5. CÁCH BẢO QUẢN

Sản phẩm được sản xuất dành cho những người trên 25 tuổi. Sau khi sử dụng, bạn nên bảo quản phần còn lại trong ngăn mát của tủ lạnh, tránh ánh nắng trực tiếp và không sử dụng trên những vết thương hở, vùng da bị chàm hay đang bị kích ứng, viêm nhiễm.

CÁCH BẢO QUẢN 1

CÁCH BẢO QUẢN

6. TỔNG KẾT

Là 1 trong những sản phẩm dưỡng da được săn đón và nhận được nhiều lời khen ngợi nhất ở châu Á, sản phẩm Tế bào gốc Eldas Eg Tox Program có thể được tổng kết như sau:

* Ưu điểm

– Sản phẩm được đựng trong những ống bơm như kim tiêm tiện dụng, giúp dễ mang đi và hạn chế tối đa tình trạng tinh chất bên trong bị oxi hoá.

– Bảng thành phần chứa rất nhiều chất được xem là \"thần dược\" trong việc dưỡng da.

– Texture dễ thẩm thấu vào da, không gây bí da hay nhờn rít

* Khuyết điểm

– Bảng thành phần có vài chất không \"thân thiện\" với da

– Việc bảo quản hơi phức tạp do phải cho vào tử lạnh sau khi mở nắp.

 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Sự Thật Về Serum Red Peel Tingle Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn?

>>> DUPE GIÁ RẺ của Dior Capture Youth Serum – AHC Capture Solution Max Ampoule có thực sự NGON – BỔ – RẺ

>>> Đánh Giá 3 Dòng Kem Chống Nắng Innisfree Mới Nhất 2019, Tốt Nhất Cho Da

>>> Review: Nước hoa đa năng Dionel Secret Love – Phiên bản mới Romantic Rose thêm mùi hương mới quyến rũ

>>> Review Phấn Phủ Kiềm Dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder

← Bài trước Bài sau →