Món Mỹ Phẩm Không Thể Thiếu Khi Ở Xứ Nhiệt Đới

Món Mỹ Phẩm Không Thể Thiếu Khi Ở Xứ Nhiệt Đới

Nếu chẳng may bạn sinh sống ở vùng khí hậu nắng mưa thất thường thì việc cung cấp độ ẩm cũng như khoáng chất cho da là vô cùng cần thiết. Cuộc sống bận rộn với môi trường khắc nghiệt hay việc tiếp xúc quá nhiều với máy tính, phòng điều hòa khiến da trở nên khô và xỉn màu. Hơn bao giờ hết xịt khoáng chính là vị cứu tinh cho da vào lúc này. Trước vô vàn lựa chọn và băn khoăn, Bici xin tổng hợp 4 sản phẩm xịt khoáng được mọi người ưu chuộng nhất. Chúc các nàng chọn được một sản phẩm xịt khoáng ưng ý nhất nè…

Click vào từng sản phẩm để biết thêm thông tin

Xịt Khoáng LA ROCHE-POSAY (Pháp)

Nước xịt khoáng cho da mặt giúp làm dịu, giảm kích ứng và chống oxi hoá. Dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Với nguồn khoáng chất cân bằng và giàu các nguyên tố vi lượng giúp làm dịu mát làn da, giảm kích ứng & chống oxi hoá. Xịt khoáng phù hợp cho làn da nhạy cảm nhất.

Xịt khoáng là bước chăm sóc cần thiết cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Phù hợp cho người lớn, trẻ em & trẻ sơ sinh

Sự kết hợp độc đáo giữa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng như Selenium, nước xịt khoáng La Roche-Posay đã được khoa học chứng minh có tác dụng làm dịu, giảm kích ứng và chống oxi hoá.

Quy tắc sản xuất nghiêm ngặt để tối thiểu nguy cơ gây dị ứng da.

Xịt Khoáng Dưỡng Da Evian (Pháp)

Xịt khoáng Evian không pha trộn thêm bất cứ hương liệu nào, không chứa màu nhân tạo, không gây hại cho da, không gây kích ứng. Sản phẩm hoàn toàn an toàn và nhẹ dịu, có thể dùng được cho cả da em bé.

Thiết kế đầu xịt thông minh cho ra tia nước nhỏ mịn, xịt đều khắp mặt, không gây cảm giác quá ướt mà vừa đủ ẩm, giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn.

Những công dụng của xịt khoáng Evian này:

– Làm mềm da, dưỡng da khỏe khoắn.
– Giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.
– Ngăn ngừa khô da, bong tróc da.
– Kiểm soát lượng nhờn trên da.
– Làm da căng mịn, phục hồi vẻ tươi mát, mịn màng cho làn da.
– Sản phẩm giúp tăng khả năng giữ ẩm cho da đến 14%.

Xịt Khoáng Innisfree Olive Real Oil Mist (Korea)

Chiết xuất từ dầu olive, đầu xịt dạng phun sương, các tia nước tạo thành màn sương cực nhỏ dễ dàng thẩm thấu qua da, giúp duy trì độ ẩm cho da với công dụng 3 trong 1:

-Ngăn ngừa hiện tượng \"breakouts\" (hiện tượng da một ngày nào đó bỗng nhiên bị kích ứng, đột ngột nổi mụn lên hay phát ban trên da…).
-Có hương thơm tụ nhiên, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái mỗi khi sử dụng.
Chứa tinh chất olive cao cấp nhất của innisfree, giàu độ ẩm, cung cấp độ ẩm cho da ngay lập tức.

Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng dễ dàng cho các bạn nữ bỏ trong túi xách và mang theo bên người.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, màu sắc nhân tạo, hương thơm nhân tạo, nguyên liệu từ nguồn gốc động vật, dầu khoáng sản, imidazolidinyl urea.

Xịt Khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist (Korea)

Xịt khoáng thiên nhiên có tác dụng phục hồi da khô và da thiếu sức sống.

Thành phần nước khoáng tinh khiết kết hợp theo một tỷ lệ phù hợp với thành phần khoáng chất không chỉ giúp duy trì độ ẩm cho da mà còn có tác dụng giúp các tế bào da hồi sinh, giữ cho da không bị mất đi nhiều độ ẩm cần thiết.

Nước chiết xuất từ chanh và cỏ roi ngựa giúp làm dịu làn da bị kích thích bởi tia tử ngoại, không khí ô nhiễm, hay sự khô ráp đồng thời thành phần chiết xuất từ cây mùi tây giúp hỗ trợ da tự lọc và tự hồi sinh một cách hiệu quả.

Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày để giúp giữ ẩm cho da, đồng thời mùi hương tươi mát của sản phẩm cũng góp phần giúp tâm trạng người dùng cảm thấy sảng khoái hơn.

← Bài trước Bài sau →