"Đọ Tài" Cân Bằng Ngang Sức Của Dòng Son Kem Aritaum Satin Pencil Lip Lacquer

Aritaum được biết đến như một thành viên bình dân trong đại gia đình của tập đoàn Amorepacific, nơi có Laneige, IOPE lừng lẫy danh tiếng. Không chỉ vượt trội về giá cả ở mức dễ chịu mà Aritaum còn đa dạng các sản phẩm make-up, dễ sử dụng & luôn luôn đảm bảo chất lượng cho người dùng. Dòng son kem tint từ nhà Aritaum vốn đã khá quen thuộc với chị em ở Việt Nam bởi sự \"ngon-bổ-rẻ\" mà em ấy mang đến. Và mới đây Aritaum lại tiếp tục \"đốn tim\" chị em bằng những dòng son kem lì bé xinh với cái tên khá dài Aritaum Satin Pencil Lip Lacquer. Hãy cùng \"tăm tia\" em son kem mới của Aritaum – Satin Pencil Lip Lacquer làm \"siêu lòng\" chị em như thế nào nhé!

1. Về ngoại hình

Em này được chị em \"ưu ái\" gọi cho cái tên là \"son tí hon\" .Bởi ngoài hình nhỏ nhắn, đáng yêu siêu tiện lợi của em ấy. Thiết kế khá lạ mắt, thoạt nhìn vào nếu như màu đen chắc chắn các nàng sẽ nghĩ ngay đến cây liquid eyeliner luôn đó. Mặc dù lạ & tiện lợi thế nhưng bị một số nàng nhận xét điểm yếu nhất chính là khi mở miếng tem để lại vết keo khá mất thẩm mỹ.

Đầu son được thiết kế \"siêu chảnh\" chỉ 3mm, mềm dẻo để nàng dễ dàng trang điểm, vừa đánh son, vừa dùng cọ để vẽ siêu tiện lợi luôn. Các nàng vô tư mà tha son theo từng đường viền chi tiết trên môi, vô cùng đẹp mắt.

2. Về chất son

Phải nói chất son mềm mịn như satin lên màu ngay từ lần thoa đầu chẳng phải tô lại nhiều lần. Hẳn nàng sẽ vô cùng bất ngờ về dòng son kem mới lạ này. Khi dùng trên môi thì hơi mềm & bóng, cảm giác son có nhiều chất kem & không hề khô chút nào luôn nha.

Chính nhờ chất son kem mềm nên khi uống bị bám lại thành ly khá nhiều lúc mới bôi lên. Nhưng nếu để tầm 30 phút thì son sẽ khô lại & bám vào môi khá tốt dù rằng có hơi khô. Nếu như môi nàng thường hay bị khô thì nên \"ấp ủ\" theo một em son dưỡng không màu vào những lúc môi không được thoải mái nhé.

3. Về mùi son

Em này có mùi hương vô cùng dễ chịu cùng hương trái cây nhẹ khiến nàng cứ \"ngỡ\" như mình đang thưởng thức dàn kẹo đỏ hồng. Dù là nhận được khá nhiều lời khen, tích cực là thế. Nhưng nếu như một số chị em không thích mùi thì cũng nên cân nhắc điều này nữa nha.

4. Về độ bám màu

Nếu như nàng vội vàng ăn uống ngay sau khi tô son đảm bảo son sẽ nhạt & trôi rất nhanh. Bởi son sẽ bị bám vào thức ăn, thành ly, có khi là đi vào \"dạ dày\" nàng luôn. Thế nhưng khi để khô 30 phút thì hiện tượng này sẽ không còn nữa & độ bám lúc này cũng đáng để khen.

Độ bám của son có thể nói lên tới 5 tiếng sau khi khô. Dù chẳng phải là dòng son \"siêu lì\" như những dòng son tint của Arium. Nhưng mà độ bám của em này cũng thuộc dạng \"đáng nể\"  để \"list\" vào so với chất son mềm mịn của nó.

5. Bảng màu son

Bảng màu của Aritaum Satin pencil lip lacquer tổng cộng có 12 màu, toàn những tông màu dễ dùng. Toàn bộ màu sắc đều thiên về hướng tươi mới rất phù hợp với phong cách mùa hè, kể cả thu đông. Với dải màu dường như là thiên đỏ nên cũng không có nhiều màu quá lạ hay là phá cách.

Thông thường, các dòng son Hàn không có sự đặc sắc bằng son Mỹ. Bởi hầu như chỉ tập trung vào những gam màu đỏ, hồng & cam để phù hợp với tone da của phụ nữ châu Á. Dù không có nhiều màu đặc sắc \"phá cách\" thế nhưng dòng son này lại có một số màu pha đất cực kì ấn tượng & hợp với xu hướng hiện nay.

Bảng màu khá hấp dẫn trên môi các mẫu chụp là thế. Nhưng theo như nhiều chị em nhận xét thì màu son thực tế có phần hơi khác so với trên hình. Cô nàng nào \"mèo lười\" nhưng vẫn muốn chọn màu thích hợp thì nên đến trực tiếp shop để test, tìm ra màu son ưng ý cho mình nhé.

Chưa kể, độ lệch màu giữa các mã màu cũng không được cao. Cho nên nếu như nàng nào muốn mua nhiều cây cùng lúc thì nên \"xem xét\" thật kỹ kẻo lỡ mua về mà hai màu giống nhau thì \"tiếc hùi hụi\" đó nha.

6. Về giá bán

Điểm \"sáng giá\" của em này chính là mức giá, khiến nàng nào cũng \"đủ hầu bao\" để mua sắm thả ga. Dù không phải là dòng son quá xuất sắc thế. Nhưng mức giá lại dễ chịu vô cùng nhất là với học sinh, sinh viên. Mức giá chỉ dao động từ 110 ngàn đến 140 ngàn hoy nha tùy shop có mức giá khác nhau.

Mức giá dễ chịu là thế nhưng trọng lượng son có hơi ít. Nếu như nàng nào sử dùng son hằng ngày thì cũng nên cân nhắc điều này nữa nha.

Nói chung với giá tiền không quá cao cho một thỏi son chất lượng & nhiều màu pha đất hợp thời thế này thì cũng rất đáng để thử phải không nào?

← Bài trước Bài sau →