Bye Bye Blemish – Thuốc trị mụn hiệu quả chỉ sau một đêm?

Bye Bye Blemish – Thuốc trị mụn hiệu quả chỉ sau một đêm?

Bye Bye Blemish là sản phẩm trị mụn đến từ USA đang được đánh giá khá cao tại các website nước ngoài và cũng là sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất từ trước tới giờ mình từng sử dụng, vì vậy hôm nay mình sẽ viết bài review chi tiết về em nó để cung cấp nhiều thông tin hơn cho mọi người tham khảo.

 

Trị mụn Bye Bye Blemish

1. Thông tin chi tiết

– Dung tích: 1 oz (29.5 ml)

– Made in USA

★ Bye Bye Blemish được review trên 4 sao tại các trang web: drugstore.com, amazon.com, ulta.com

➨ Website: byebyeblemish.com

– Cách dùng: KHÔNG LẮC CHAI, để yên cho lotion trong chai tách ra 2 phần: phần trong suốt ở trên, phần màu hồng ở dưới, sau đó nhúng bông tăm sâu vào đến lớp màu hồng nằm bên dưới rồi chấm lên nốt mụn.

☛ LƯU Ý: KHÔNG BÔI HẾT MẶT, chỉ chấm lên nốt mụn, tốt nhất sử dụng vào buổi tối trước khi ngủ.

2. Bao bì

– Trên vỏ hộp sản phẩm ghi dòng giới thiệu \"Used behind the scenes by HOLLYWOOD makup-artists\" (được các chuyên gia make up thường dùng) và \"results overnight\" (có hiệu quả chỉ sau một đêm).

– Bye Bye Blemish có dạng chai thủy tinh trong suốt, nhỏ gọn, có thể mang theo bên mình dễ dàng.

3. Thành phần

– Thành phần: Sulfur (lưu huỳnh) – 10% trị mụn.

Theo mình tìm hiểu thì bên cạnh Salicylic acid, Benzoyl Peroxide, Sulfur cũng là một thành phần thường được dùng để trị mụn, nhưng mình nghĩ cũng không nên quá lạm dụng.

4. Chất thuốc, mùi

– Bye Bye Blemish có mùi khá nồng, hơi hắt, nhưng xài riết thì quen, cũng không đến nỗi khó chịu lắm.

– Khi bôi lên da thỉnh thoảng sẽ hơi xót một tí và chất thuốc bám khá chặt trên da, nên nhiều khi rửa mặt chất thuốc vẫn còn dính lại trên da, vì vậy cần rửa kĩ.

Dùng bông tăm nhúng vào phần dung dịch màu hồng của lọ Bye Bye Blemish

5. Đánh giá thực tế Bye Bye Blemish

Mình đã xài qua nhiều sản phẩm trị mụn, ví dụ như Locacid của Pháp (~ 70.000đ), Differin của Pháp (~ 120.000đ)… thì mình nhận xét Bye Bye Blemish trị mụn tốt hơn hẳn. Mụn giảm từ từ, chứ cũng không phải \"thuốc tiên\" mà hôm nay bôi, hôm sau mụn mất tích đâu nhé, nhưng có hiệu quả tốt, bôi xong thì mụn từ từ khô, rồi cứ rửa mặt thì nhân mụn tự rớt ra, sau 1 tháng sử dụng thì da dẻ bình thường trở lại, hầu như hết hẳn mụn, thâm thì còn ít.

Nhưng nếu lạm dụng nó hoặc là bạn bị bùng phát mụn trở lại mà bôi tiếp em này thì có khả năng là không xi nhê, kiểu như bị lờn thuốc, thế nên lưu ý là trị hết mụn đã vô cùng gian khổ rồi, nhưng giữ được thành quả là cả một chặng đường dài phía trước, nên các bạn cũng đừng chủ quan \"khinh địch\" nhé, phải giữ gìn cẩn thận mới được.

Mình recommend Bye Bye Blemish cho bạn nào bị mụn thịt và mụn bọc vừa nhé.

← Bài trước Bài sau →