4 Sản Phẩm

4 Sản Phẩm "Nhất Định Phải Dùng Thử" Của Muji

4 Sản Phẩm \"Nhất Định Phải Dùng Thử\" Của Muji

Muji là một thương hiệu khá lâu đời (ra mắt năm 1980) và rất phổ biến tại Nhật. Có thể nói, Muji giống như một tiệm \"đại tạp hóa\" khi bán đủ thứ từ đồ nội thất, gia dụng, quần áo cho đến các sản phẩm skincare.

Muji (Mujirushi Ryouhin) có nghĩa là \"No Brand Quality Goods\", với đặt trưng thiết kế bao bì sản phẩm cực kì tối giản, hạn chế lãng phí tài nguyên trong bao bì cũng như quy trình sản xuất. Không nằm ngoài phong cách tối giản mà Muji đề ra, các sản phẩm mỹ phẩm của Muji thoạt nhìn khá đơn giản nhưng lại rất đúng chất Nhật – tinh tế, nhẹ nhàng và thanh lịch. Có thể bạn ngần ngại khi mua mỹ phẩm ở nơi có bày bán đủ các loại sản phẩm và không chuyên về thứ gì. Nhưng bạn đừng lo lắng, vì các sản phẩm của Muji dù bề ngoài tối giản, giá rẻ và bày bán ở nơi trông như cửa hàng bách hóa, nhưng chất lượng lại vô cùng tốt, đặc biệt là sản phẩm của Muji không chứa các chất độc hại, hương liệu, dầu khoáng, rất an toàn và nhẹ dịu cho da.

Mỹ phẩm của Muji gần như đầy đủ cho một quy trình dưỡng da cơ bản, từ tẩy trang, rửa mặt cho đến toner, sữa dưỡng,…Thậm chí, các sản phẩm skincare của Muji còn được chia thành nhiều dòng phù hợp với những yêu cầu làm đẹp khác nhau như dưỡng trắng, chống lão hóa hay dành cho da nhạy cảm,…cực kỳ chuyên nghiệp.

Nguồn nước được Muji sử dụng để sản xuất các sản phẩm dưỡng da được lấy từ hang động Kamaishi, quận Iwate ở Nhật Bản. Mưa và tuyết rơi, tan chảy trên khu vực này thấm xuống núi và đi qua lớp đá vôi dày. Nước có vị tuyệt vời và có thể uống trực tiếp được.

Nước không phải tiếp xúc với không khí mà qua các đường ống chèn vào đá trực tiếp chảy vào các thùng chứa nước để sản xuất các sản phẩm chăm sóc da của Muji. Muji sử dụng nguồn nước trong mát này để sản phẩm có thể xâm nhập sâu xuống các lớp của da. Độ pH của nước rất phù hợp với làn da nhạy cảm của phụ nữ.

Nếu là một cô nàng yêu sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hiệu quả chắc chắn bạn sẽ cực mê Muji. Và khi đến với Muji, bạn nhất định không được bỏ qua những sản phẩm mà BiCi sẽ nhắc tới dưới đây.

Dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Muji Oil Cleansing có công dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da, thậm chí có thể dùng cho mắt và môi.

Muji Oil Cleansing với thành phần chủ yếu là dầu Olive và dầu Jojoba, dầu hướng dương; đặc biệt được bổ sung nước ép trái mơ, chiết xuất từ lá đào, dầu dừa, nước cam và chất giữ ẩm vitamin E và Glycerin nhằm dưỡng ẩm, tăng cường độ đàn hồi cùng mùi hương thoang thoảng mang đến cảm giác thư giãn mỗi lần sử dụng.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap

Sữa Rửa Mặt Muji Face Soap Moisture chiết xuất từ quả mơ và lá cây đào là các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm cho làn da sau khi rửa mặt.

Cung cấp các thành phần từ hạt bưởi, tinh chất rau sam giúp bảo vệ da, phục hồi và căng mịn trở lại.

Toner Muji Toning Water

Muji Light Toning Water với hiệu quả dưỡng ẩm cao giúp da luôn căng mướt và mềm mịn trong bất kì điều kiện thời tiết nào.

Với nguyên liệu được sử dụng chính là nước khoáng thiên nhiên vô cùng tinh khiết ở núi Iwate Nhật Bản, cùng công thức không chứa cồn, không chất bảo quản, không hương liệu, Muji Light Toning Water thật sự là một toner thân thiện và lành tính với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Có 2 dòng: Light cho da dầu/hỗn hợp dầu và Moisture cho da khô/hỗn hợp khô

Sữa dưỡng Muji Moisturizing Milk

Sữa dưỡng Muji dạng light với thiết kế dạng sữa lỏng, đây là nền tảng thích hợp giúp lotion mau chóng thẩm thấu qua da, không gây bết dính, tăng cường độ ẩm và bảo vệ da suốt cả ngày lẫn đêm.

Chiết xuất từ một loại rau và hạt bưởi có tác dụng dưỡng da, kích thích sản xuất collagen, chống lão hóa.

Không chất bảo quản nên hoàn toàn không gây kích ứng cho da.

 

Bài sau →