Chưa Từng Nghĩ Serum Bergamo Luxury Gold Lại Có Tác Dụng Bất Ngờ Đến Vậy!

Chưa Từng Nghĩ Serum Bergamo Luxury Gold Lại Có Tác Dụng Bất Ngờ Đến Vậy!

Chưa Từng Nghĩ Serum Bergamo Luxury Gold Lại Có Tác Dụng Bất Ngờ Đến Vậy!

Qua tuổi hai mươi lăm, nhan sắc phụ nữ bắt đầu xuống cấp rõ rệt với những dấu hiệu lão hóa đầu tiên. Ở tuổi này, bạn có thể thấy những vết nhăn bắt đầu mờ mờ đuôi mắt, hoặc vùng da hai bên bỗng không còn căng tràn như những năm hai mươi. Sự lão hóa đã bất ngờ tấn công như thế, mà con gái ai không sợ những dấu vết như vậy. Với chu trình chăm sóc da cơ bản chỉ với kem dưỡng các bạn không thể đánh lùi lão hóa triệt để, nhưng với sự trợ giúp của Serum Bergamo thì thời gian không còn là vấn đề nữa. Tại sao sản phẩm này thần thánh đến vậy, hãy cùng tìm hiểu em nó có chứa bí mật nào nhé.

Serum Bergamo Luxury Gold 1

Serum Bergamo Luxury Gold

Không như những loại serum khác với những thành phần không gọi được tên, Serum Bergamo Luxury Gold được tinh chế với collagen, tinh thể vàng và trứng cá tầm quý giá. Từ những nguyên liệu trên cộng với quá trình chiết xuất đảm bảo đã giữ được tinh hoa của thành phần cho hiệu quả dưỡng trắng da, chống lão hóa đáng kinh ngạc. Serum Bergamo Luxury Gold được đóng chai 13ml trong hộp 20 chai hoặc set 4 chai với giá cả vô cùng dễ chịu cho tác dụng dưỡng da lâu dài. Và theo thời gian, khi sử dụng đúng cách kèm theo việc chăm sóc kỹ càng sẽ làm da bạn tái tạo mạnh mẽ đẩy lùi dấu hiệu lão hóa.

Serum Bergamo được chia thành hai loại cho hai tác dụng khác nhau:

  • Serum Bergamo Luxury Gold Caviar

  • Serum Bergamo Luxury Gold Collagen

    Chai bé thôi nhưng tác dụng hì cực lớn đấy! 1

    Chai bé thôi nhưng tác dụng hì cực lớn đấy!

Dù được chia ra hai loại nhưng sản phẩm nào cũng đều được tinh chế từ những nguyên liệu nền chất lượng như nhau. Với Serum Bergamo Luxury Gold Caviar, tinh chất vàng và trứng cá tầm được chiết xuất trong chai thủy tinh màu vàng đậm sẽ giúp làm sạch da, đẩy mụn cám, mụn đầu đen ra khỏi biểu bì rồi cấp ẩm. Với những làn da sần sùi không đều màu, Luxury Gold Caviar hỗ trợ thêm dưỡng mịn và làm da căng bóng.

Chất serum đặc, chỉ cần 1-2 giọt là đủ cho cả khuôn mặt 1

Chất serum đặc, chỉ cần 1-2 giọt là đủ cho cả khuôn mặt

Serum Bergamo chắc chắn là một món quà tuyệt vời cho làn da của bạn! 1

Serum Bergamo chắc chắn là một món quà tuyệt vời cho làn da của bạn!

Với những làn da có nếp nhăn, lại nhiều khuyết điểm làm dung nhan có phần xuống sắc thì serum Bergamo Luxury Gold Collagen lại hợp lý hơn cả. Được làm giàu collagen trong thành phần, sản phẩm này dành riêng cho những làn da lão hóa với tính năng làm mờ nếp nhăn, mịn da và căng da. Chỉ cần sử dụng một thời gian ngắn bạn có thể nhìn thấy những nếp nhăn đã mờ đi và làn da mịn lên trông thấy.

Những tính năng ưu việt này đã giúp Serum Bergamo tạo được vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm đầy ắp những sản phẩm tương tự. Hi vọng với bài viết này, các bạn có thể tham khảo một sản phẩm cho mình để không phải từ giã thanh xuân quá sớm trong hối hận nhé.

← Bài trước Bài sau →