Tất tần tật những công dụng tuyệt vời về các sản phẩm dưỡng của Benton

Tất tần tật những công dụng tuyệt vời về các sản phẩm dưỡng của Benton

Benton được biết đến là 1 hãng mỹ phẩm tập trung về các sản phẩm dưỡng da với các thành phần thiên nhiên như lô hộ, tinh chất ốc sên và hoàn toàn không chưa chất bảo quản đến từ Hàn Quốc Hiện hãng đã đến Việt nam và đang thật sự làm mưa làm gió và gây độ hot không kém những sản phẩm high end. Vậy thật chất những sản phẩm của Benton mang công dụng gì và chất lượng ra sao?

1. BENTON Aloe BHA Skin Toner

Aloe BHA Skin Toner phù hợp cho tất cả loại da kể cả da nhạy cảm và da hư tổn. Thay vì dùng nước tinh khiết, Aloe BHA Skin Toner sử dụng BHA (sẽ thúc đẩy việc làm sạch bã nhờn và bụi bẩm dưới da một cách hoàn toàn sau một ngày bụi bặm) từ nước lá lô hội và chất nhầy được chắt lọc từ ốc sên giúp bảo vệ, cải thiện làn da khỏi các chất kích thích và căng thẳng. Có đến 7 tác dụng tới làn da của bạn: chăm sóc các vấn đề về da, dưỡng ẩm, đẩy lùi tế bào chết và mụn đầu đen, cải thiện da, se khít lỗ chân lông, giảm ngứa, tái tạo da.

bicishop.vn

2. BENTON Snail Bee High Content Essence

Dịch nhầy của ốc sên thành phần chính trong Snail Bee Essence có tác động rất tốt đến da, chuyên trị nám, dưỡng trắng, giảm quá trình lão hóa của da và điều trị mụn hiệu quả. Snail Bee High Content Essence giúp tái tạo da, giảm thâm do mụn để lại, ức chế việc hình thành nếp nhăn, dưỡng ẩm cho da, làm sáng da, giúp da mịn màng, trắng hồng hơn sau vài tuần sử dụng. Chất gel dưới dạng trong suốt, hơi đặc như dạng gel, thẩm thấu nhanh và sâu vào từng lớp da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

bicishop.vn

3. BENTON FERMENTATION ESSENCE

Nhắc đến những thần dược chống lão hóa hàng đầu không thể bỏ qua đàn chị nước thần SK II, không những được hãng SECRET KEY làm ra em bản em Dupe hoàn hảo thì tới phiên nhà BENTON cho ra mắt tinh chất FERMENTATION ESSENCE không những mang theo những điểm nổi trội mà còn có thêm những thành phần thảo dược lên men hoàn hảo nổi trội khác Em này thuộc dạng là essence dùng trước toner, công dụng chính là ngăn ngừa lão hóa, làm mờ các nếp nhăn, phục hồi làn da xỉn màu, cấp nước và dưỡng chất cho da.

bicishop.vn

4. DƯỠNG MẮT BENTON FERMENTATION EYE CREAM

Khi bạn còn trẻ các sợi elastin được định hướng theo chiều dọc, do quá trình lão hóa sẽ làm thay đổi theo hướng ngang, làm da mất độ đàn hồi và chùng nhão. Kem dưỡng mắt Benton được rất nhiều nàng tin dùng và đánh giá là sản phẩm hỗ trợ chống thâm quầng, nhăn da vùng mắt vô cùng hiệu quả. Giúp cải thiện hoàn toàn tình trạng da lão hóa, tối màu và thiếu độ ẩm, mang lại sức sống và sự tươi trẻ cho đôi mắt bạn. Giúp bảo vệ da, giúp làn da vùng mắt luôn căng bóng đầy tươi trẻ. Cải thiện hoàn toàn tình trạng lão hóa da, tối màu và thiếu độ ẩm mang lại sức sống cho đôi mắt của bạn.

bicishop.vn

5. BENTON SNAIL BEE HIGH CONTENT MASK PACK

Dưỡng chất trong miếng mask sheet dễ hấp thụ hơn nhiều so với các sản phẩm dưỡng thông thường: Mượt căng, se khít lỗ chân lông, mụn sưng sưng tấy, đồng thời cái vết loang loang do dị ứng cũng biến mất, kèm theo đó là khả năng trắng, giảm mụn sưng đỏ và hồi sinh làn da tức thì.

bicishop.vn

7. BENTON HONEST CLEANSING FOAM

ENTON Honest Cleansing Foam được biết đến như một sản phẩm hướng đến làm sạch da như bao sữa rửa mặt khác. Nhưng cách của nó tác động lên da \"sạch\" tuyệt đối như tiêu chuẩn \"Benton’s Honest Line\" đặt ra ban đầu vậy \"Sạch\" ở đây có thể được hiểu là sản phẩm không có các chất độc hại, dễ gây kích ứng cho da. Ngoài tác động làm sạch, Benton Honest Cleansing Foam còn hướng bạn đến một làn da khỏe mạnh, bằng cách rửa sạch đi những mệt mỏi in hằn trên da do những căng thẳng, làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn và mồ hôi… Ngoài ra còn giúp tẩy trang những lớp make-up nhẹ hàng ngày, và ngay cả những lớp son và kẻ mắt waterproof.

bicishop.vn

8. BENTON Snail Bee High Content Skin

Nước hoa hồng Snail Bee High Content Skin của hãng Benton Hàn Quốc với công dụng làm sạch da (trước khi trang điểm hoặc trước khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da), làm sáng da, giảm vết thâm, đỏ do mụn để lại và ức chế việc hình thành nếp nhăn. Với chiết xuất chính từ chất nhầy ốc sên, tinh chất lá lô hội, nọc ong, dầu từ các loại hạt, tinh chất từ hoa và cây xanh nước hoa hồng Snail Bee High Content Skin hoàn toàn nhẹ dịu và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm và da gặp các vấn đề về mụn.

bicishop.vn

9. BENTON Snail Bee High Content Lotion

Snail Bee High Content Lotion cùng trong bộ sản phẩm chiết xuất chính từ ốc sên và nọc ong của hãng Benton. Lotion đặc hơn so với các dạng lotion khác.Vài giây đầu sử dụng lên da sẽ tạo cảm giác rít và khó chịu một chút vì tưởng như sản phẩm nằm trên bề mặt da. Sau 2 phút lotion sẽ hoàn toàn thẩm thấu vào da bạn như chưa từng sử dụng sản phẩm tạo cảm giác khô thoáng, nhẹ mặt mà vẫn âm thầm dưỡng ẩm, tái tạo da cho bạn cả ngày. Snail Bee High Content Lotion trị thâm mụn hiệu quả, làm da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh, ức chế việc hình thành nếp nhăn.

bicishop.vn

10. BENTON Snail Bee High Content Steam Cream 

Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hoặc bị mụn viêm nhiễm hoặc làn da bị tổn thương do sử dụng kem trộn dòng nì sẽ giúp phục hồi những tổn thương đó rất thần kỳ. Dạng kem BENTON Snail Bee Cream mịn thấm rất nhanh không gây lớp dầu trên da, sản phẩm mới nhất của hãng được cải tiến từ dạng hũ sang dạng tuýp dễ sử dụng. Làm da mềm mại và khoẻ mạnh từ bên trong đến bên ngoài bề mặt da. Khi kem thẩm thấu vào da sẽ giúp thu hẹp lỗ chân lông, giữ ẩm cho da, làm da mịn màng, tươi sáng, chữa thâm của mụn và ức chế việc hình thành nếp nhăn.

bicishop.vn

← Bài trước Bài sau →