Làm thế nào để loại bỏ mỡ bụng sau sinh

Làm thế nào để loại bỏ mỡ bụng sau sinh

Bạn vừa sinh xong, bạn đang trong quá trình chăm con nhỏ. Bạn đang mất kiểm soát với \"lớp mỡ bụng sau sinh\". Bạn lo lắng không dám dùng đến phương pháp phẫu thuật, thuốc giảm mỡ bụng, kem nóng đánh tan mỡ. Đừng lo lắng. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số cách đơn giản để loại bỏ mỡ bụng sau sinh an toàn toàn nhất.

1. Uống đủ nước.

Uống đủ nước mỗi ngày.

Như chúng ta đã biết, nước giúp tăng cường sức khỏe cho làn da và cơ thể. Càng uống được nhiều nước, cơ thể sẽ đốt cháy calo một cách hiệu quả. Không những vậy, da còn được khỏe mạnh. Vì vậy, chị em nên uống nhiều nước nhất là đang cho con bú sữa mẹ.

2. Nuôi con bằng 100% sữa mẹ.

Nuôi con bằng sữa mẹ, vừa tốt cho bé và cả cho mẹ.

Nghe có vẻ rất trái ngược nhưng thực chất, việc nuôi con bằng sữa mẹ chính là cách giảm cân, giảm mỡ bụng sau sinh nhanh và an toàn nhất. Khi bạn ăn nhiều tinh bột để có chất dinh dưỡng có sữa cho bé, chính lượng calo biến đổi thành sữa và tiêu hao chất béo dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi cho bé bú bằng sữa mẹ, cơ thể người mẹ sẽ được kích thích hormon oxytocin trong cơ thể, giảm mỡ bụng và còn kính thích tử cung co lại trở về kích thước ban đầu.

3. Ăn rau quả và thức ăn chứa nhiều protein.

Hãy để rau quả và các thức ăn chứa protein làm bạn hằng ngày.

Protein là chất dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng trưởng cơ và chứa nhiều collagen giúp cải thiện làn da. Phụ nữ sau sinh ăn nhiều rau, trái cây và các thực phẩm bổ dưỡng không chứa các chất phụ gia sẽ giúp cơ thể kiểm soát được mỡ bụng cũng như đủ dưỡng chất nuôi bé.

4. Tránh bỏ bữa, chia nhỏ thành nhiều bữa ăn trong ngày.

Ăn đúng giờ và đủ bữa trong ngày.

Một điều mà chúng ta cần nhớ là tuyệt đối không bỏ bất kỳ giờ ăn nào trong ngày. Việc bỏ bữa ăn sẽ khiến quá trình trao đổi chất chậm lại và rất nguy hại cho các cơ quan nội tạng của cơ thể. Không chỉ vậy, bỏ bữa sẽ khiến cơ thể bạn bị stress, luôn trong tình trạng mệt mỏi và thèm ăn. Khiến lớp mỡ bụng sau sinh trở nên dày hơn.

5. Vận động – tập thể dục hàng ngày.

Áp dụng các bài tập nhẹ nhàng hàng ngày.

Rất nhiều chị em phụ nữ, sau sinh thường ít khi vận động. Đây là một điều sai hoàn toàn. Việc vận động sau sinh được hiểu là các chị em sẽ được vận động bằng các bài tập vận động, thể dục nhẹ nhàng. Tránh trường hợp vận động hoặc rinh vác các vật dụng nặng. Bạn có thể chọn các bài tập thể dục yoga sau sinh hoặc đi bộ nhẹ nhàng. Các hoạt động này sẽ giúp cơ thể đốt cháy calo nhanh hơn và giúp cơ thể săn chắc hơn.

6. Tập suy nghĩ và tinh thần lành mạnh.

Luôn giữ tinh thần thoải mái sau sinh.

Đối với phụ nữ sau sinh, việc trầm cảm, sa sút tinh thần sau sinh là rất dễ xảy ra. Chính vì vậy, bản thân các bà mẹ sau sinh cần giữ cho bản thân luôn thư giãn, thoải mái tinh thần và cởi mở hòa đồng với mọi người xung quanh. Có thể nghe nhạc, đi bộ, tham gia các hoạt động ngoài trời. Bản thân không bị stress, tinh thần ổn định cũng là một phần kiểm soát được lớp mỡ bụng sau sinh.

7. Sử dụng các biện pháp chườm bụng với nhiều công thức khác nhau

Chườm bụng luôn là phương pháp được nhiều chị em áp dụng.

Khi mà thời đại công nghệ 4.0 phát triển. Chị em có thể lên mạng internet và tìm nhiều công thức chườm bụng đốt mỡ thừa bằng nhiều cách như:

– Chườm bụng bằng muối nóng.

– Chườm bụng bằng lá ngải cứu và muối nóng.

– Giảm mỡ bụng bằng rượu + gừng + nghệ.

8. Hạn chế hấp thụ nhiều muối.

Ăn ít muối giúp giảm mỡ bụng sau sinh.

Sau sinh, cơ thể phụ nữ sẽ có rất nhiều thay đổi. Có người sẽ có khẩu vị ăn mặn hơn so với trước khi bầu bì. Có người lại thích ăn kiểu khác. Tuy nhiên, chị em nên lưu ý là không được hấp thụ muối quá nhiều. Thay vì ăn với gia vị nêm nếm mặn, bạn nên ăn nhạt dần trong các bữa ăn để giảm mỡ bụng.

Trải qua 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, thay vì cảm thấy xồ xề, tự ti về lớp mỡ bụng sau sinh thì bạn nên tự hào vì mình được trao thiên chức làm mẹ. Đừng quá chán nản với việc làm đẹp mà hãy quyết tâm để lấy lại được vóng dáng ban đầu mà bạn mong muốn.

Ngoài ra, chị em có thể tham khảo các dịch vụ giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả mà không cần phẫu thuật, hay sử dụng đến dao kéo tại Sky Spa của chúng tôi, để sở hữu vòng eo săn chắn vạn người mê. Đến với Sky Spa, các chị em sẽ được tư vấn và giải đáp về những vấn đề mình mắc phải. Hotline liên hệ: 09111.777.99 – 0286.6803.577 hoặc truy cập website: http://skyspa.vn để tham khảo về các dịch vụ tại Skyspa. Ngoài ra, Skyspa luôn có những chương trình ưu đãi cho những khách hàng mới và khách hàng thân thiết, ghé thăm fanpage của Skyspa: https://www.facebook.com/skyspa61/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!.

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

 

← Bài trước Bài sau →