Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất

Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất

Đôi chân dài, đùi nhỏ, thon gọn luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ để tha hồ diện quần đùi, váy sexy khoe chân thả dáng. Nếu bạn đang sở hữu một đôi chân quá khổ, đừng vì thế mà mất tự tin, hãy thử bắt tay vào thực hiện những cách này nha. Chỉ cần chăm chỉ bạn sẽ nhanh chóng bạn sẽ giảm đùi nhanh chóng và đạt được mục tiêu chỉ trong vòng 1 tuần thôi đấy.

1. Massage đùi:

– Chế hỗn hợp massage giúp đùi thon gọn gồm: 2 thìa muối và 2-3 thìa nước lọc, khuấy lên rồi cho hỗn hợp hơi sền sệt. Muối có chứa cation và nation có công dụng cân bằng và làm nóng giãn, lạnh co cục bộ. Vừa có tác dụng giảm đùi nhanh chóng, vừa tẩy tế bào chết, làm da mịn màng, săn chắc.

Massage đùi giúp giảm đùi thon gọn, săn chắc.

– Massage đùi với hỗn hợp muối nước: Tắm hoặc lau sạch người từ thân dưới xuống 2 chân. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp từ mông đùi, dùng lực 2 tay massage theo vòng tròn dọc từ mông xuống đùi, rồi xuống đầu gối. Bạn cũng có thể massage đùi theo chiều ngang đều được. Mỗi tối trước khi đi ngủ thực hiện từ 10-15′, kiên trì áp dụng và massage thật kỹ vùng  mông, vừa hỗ trợ giảm mỡ, tẩy tế bào chết cho da mông, giúp mông săn chắc, nảy nở và mịn màng hơn. ( xem thêm: giảm béo hiệu quả)

2. Chế độ ăn uống khoa học.

Để có được đôi chân thon gọn thì bạn còn cần chú ý đến cách ăn uống, thực phẩm nạp vào cơ thể. Hãy ăn nhiều trái cây, rau củ tươi, uống đủ nước mỗi ngày. Hạn chế ăn thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ béo, đồ ngọt…

Trái cây giúp đánh tan mỡ đùi hiệu quả

Những thực phẩm giúp đánh tan mỡ đùi hiệu quả bạn nên ăn thường xuyên là: táo, chè xanh, củ cải trắng… Táo chứa axit malic sẽ thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ trong cơ thể, ngăn cản sự tích tụ của chất béo. Chè xanh có hàm lượng cao vitamin C, E có công dụng lợi tiểu, tiêu mỡ, đào thải mỡ và độc tố theo đường tiểu. Củ cải trắng có tác dụng thúc đẩy axit béo trao đổi chất nhiều hơn, nhờ thế mỡ được đốt chát, tiêu hao nhanh hơn. Chính vì thế, hãy thường xuyên ăn những món này nếu bạn đang có kế hoạch giảm mỡ đùi hay giảm béo nhé. Chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả mà nó đem lại nếu nghiêm túc thực hiện đấy.

3. Uống nước chanh thay thế cho nước lọc: (Hoặc uống detox)

– Chuẩn bị chanh và mật ong.

– Chỉ cần pha một chút mật ong và chanh để làm nước uống thay cho nước lọc. Thức uống này vừa giúp giải khát, vừa giảm cân, giảm mỡ không chỉ cho đùi mà toàn bộ cơ thể rất hiệu quả.

– Để nước chanh phát huy hiệu quả tuyệt đối, bạn hãy pha nước ấm với 1 ít chanh và mật ong uống mỗi sáng khi vừa ngủ dậy, trước khi ăn sáng khoảng 30 phút. Chỉ cần chăm chỉ áp dụng cách này, trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy tiến triển rõ rệt.( xem thêm: giảm béo cho cơ địa khó giảm )

Dùng nước chanh hoặc detox chanh giúp giảm mỡ đùi hiệu quả

Chanh chứa nhiều vitamin C và 5% axit citric vừa giúp giải nhiệt, vừa giúp giảm cân, kích thích đào thải lượng mỡ thừa trong cơ thể, giảm lượng đường hấp thu vào trong cơ thể.

4. Thực hiện bài tập giảm mỡ.

Nếu bạn không có nhiều thời gian đến phòng tập chuyên nghiệp, hãy tận dụng những môn thể thao đơn giản dưới đây để giảm đùi: đi bộ, chạy bộ, đạp xe đạp, đánh cầu lông, bơi lội … bạn dễ dàng tập luyện ở mọi lúc mọi nơi, vừa giúp thư thái tinh thần, vừa giúp tan mỡ, làm đôi chân thon gọn, săn chắc hơn nhiều.

Thường xuyên luyện tập mỗi ngày để sở hữu cặp đùi nhỏ, chân dài và vóc dáng

Chạy bộ mỗi ngày: Nhiều người lầm tưởng việc chạy bộ sẽ làm chân to lên, nhưng điều đó hoàn toàn sai. Chạy bộ là một biện pháp hữu hiệu để cắt giảm lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Mỗi ngày hãy chạy bộ 7km/ giờ để tiêu hao 500-700 kcal để bắp chân thon gọn hơn nhé.

5.  Chườm muối là cách giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà:

Những người có lớp mỡ mới như béo do mang thai dùng cách chườm muối sẽ rất nhanh xuống bụng. Những người bị béo mỡ đùi lâu năm áp dụng cách này cũng khá hiệu quả.

Công thức làm như sau:  rang muối nóng cho vào miếng vải dày, chườm lên các vùng muốn giảm béo.


Gừng có tính nóng nên làm tan mỡ

Đặc biệt, nên thể kết hợp rang muối cùng gừng hoặc ngải cứu, tăng cường thêm hiệu quả.

Chườm muối ngải cứu: rang 1 bó ngải cứu đến khi chuyển màu rồi cho 1kg muối vào rang cùng đến khi chuyển sang màu đen. Đổ hỗn hợp vào túi hoặc khăn vải chườm lên vùng muốn loại bỏ mỡ thừa.

Chườm muối gừng theo tỉ lệ 1:1: ngoài các cách trên, chúng ta có thể giảm béo đùi bằng muối thông qua phương pháp massage với muối mỗi ngày, bằng cách dùng 3 thìa cà phê muối hột, pha cùng ít nước nóng tạo dạng sệt sệt, đắp lên cơ thể rồi xoa bóp nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch với nước. Việc này cũng giúp giảm béo giảm cân an toàn

6. Giảm đùi ăn chắc với phương pháp khoa học

Giảm béo công nghệ HIFU LIPO

Đẹp từ da đến dáng đã không còn là \"bài toán khó\". Trong khi nhiều người còn lo lắng về hậu quả sau giảm cân sẽ khiến lớp da thừa chúng nhão, chảy xệ, thì các nhà khoa học thẩm mỹ đã kịp cho ra đời một công nghệ giảm béo tầng sâu bằng sóng siêu ấm hội tụ, có thể vừa giảm mỡ đùi nhanh, làm thon gọn cơ thể, vừa nâng cơ, làm căng da.

– Ứng dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ: Đạt độ sâu tốt nhất 0, 8 – 1,3 cm; đạt mức năng lượng lý tưởng (56-60 độ C) và chính xác đến từng điểm đích. Ba tiêu chuẩn này hội tụ giúp dễ dàng phá hủy mỡ thừa, đặc biệt là mỡ cứng, mỡ tích tụ lâu năm nằm sâu dưới da, mỡ nội tạng.

– Hệ thống đầu dò thông minh giúp năng lượng được phát tán chính xác và đồng đều tại mọi điểm, làm mềm và phân hủy tổ chức mô mỡ dưới da đồng thời kích thích collagen tăng sinh để bổ sung vào vị trí của những mô mỡ bị phá hủy, thúc đẩy quá trình \"tăng cơ, giảm mỡ\".

– Công nghệ sóng siêu âm hội tụ còn loại bỏ các sợi collagen tổn thương và chùng nhão, kích thích tăng sinh collagen và eslastine mạnh mẽ, giúp tăng tính đàn hồi cho da, làn da sau khi giảm béo trở lên trẻ trung và săn chắc.

– Công nghệ giảm béo HIFU LIPO – giảm béo tầng sâu bằng sóng siêu âm hội tụ được nhập khẩu trực tiếp bởi Sky Spa

– Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực giảm béo thẩm mỹ, thường xuyên được chuyên tu nâng cao tay nghề.

– Cơ sở vật chất hiện đại, không gian lý tưởng, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ hãy nhanh chóng liên hệ Hotline: 09111 777 99 – 028 66803577

Email: cskhskyspa@gmail.com

Địa chỉ: 30 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM

Các bạn có thể tham khảo các bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →