11 Bí quyết giảm cân hiệu quả dành cho các nàng lười

11 Bí quyết giảm cân hiệu quả dành cho các nàng lười

Các cô gái đã bao lần quyết tâm giảm béo nhưng mãi vẫn không được, vì trên thực tế các cô nàng thường phải bỏ dở bởi bó mình trong chế độ ăn uống kham khổ và tập luyện nghiêm ngặt không hề dễ dàng.

Tuy nhiên, các nhà khoa học đã chứng minh, tất cả những gì bạn cần là làm theo 11 nguyên tắc dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ giảm béo hiệu quả hơn rất nhiều so với những người ăn kiêng và tập luyện không đến nơi đến chốn.

Bí quyết giảm béo hiệu quả cho các nàng lười

1. Dùng đĩa nhỏ

Cùng một lượng thức ăn, sử dụng đĩa nhỏ hơn có thể giúp bạn tiêu thụ ít hơn 22% lượng calories mà vẫn đạt được độ thỏa mãn như nhau. Nhìn một lượng thức ăn ngồn ngộn trên một chiếc đĩa bé sẽ khiến não nghĩ rằng bạn tiêu thụ thức ăn nhiều hơn so với cùng lượng thức ăn trên một chiếc dĩa to.

2. Sử dụng màu xanh

Nhiều nghiên cứu cho thấy màu xanh là màu sắc khiến thức ăn kém hấp dẫn nhất. Trừ khi bạn ăn thức ăn màu xanh. Một vài nghiên cứu cũng kết luận rằng bạn sẽ ăn nhiều hơn khi đĩa cùng màu với đồ ăn. Vì vậy, đừng bao giờ ăn phô mai trên một chiếc đĩa có màu cam nhé.

3.  Nhai kỹ

Có lẽ không phải tự dưng mà bố mẹ luôn dặn chúng ta nên nhai kỹ ăn chậm, âu cũng là do có nguyên do của nó. Khoa học cũng đã thấy rằng, não bộ cần khoảng 20 phút để nhận ra tình trạng no của cơ thể, vì vậy, bạn hãy cho nó thời gian để làm điều đó đúng lúc.

Một cuộc khảo sát đã diễn ra nhằm nhìn nhận lợi ích từ việc nhai kỹ: với nhai khoảng 40 lần sẽ giúp giảm mỡ nhiều hơn 12% so với những người chỉ nhai khoảng 15 lần. Con số 40 có vẻ hơi nhiều, để làm quen, bạn có thể đặt ra cho mình những mục tiêu thấp hơn, như 20 lần, và tăng dần số lượng.

4. Đi bộ

Hoạt động thể chất nhẹ nhàng sau bữa ăn kích thích tế bào receptor GLUT4 (có chức năng chuyển hóa glucose), giúp cơ tiêu thụ lượng glucose nạp vào cơ thể, ngăn tình trạng tăng insulin, đem lại cho bạn nhiều năng lượng hơn. Mỗi ngày, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút.

Cơ thể có chất béo có hại (white fat) và chất béo có lợi (brown fat). Brown fat đốt cháy năng lượng để cơ thể được giữ ấm. Bạn có thể kích hoạt và tăng tốc quá trình đốt cháy chất béo bằng cách để cơ thể chịu lạnh một chút. Tắm nước lạnh, giảm nhiệt độ phòng hay uống nước lạnh sẽ giúp bạn giảm béo nhanhchóng hơn bạn nghĩ đấy. Lưu ý: phần lớn brown fat nằm ở cổ, ngực và lưng phía trên.

5. Giảm nhiệt độ

Cơ thể có chất béo có hại (white fat) và chất béo có lợi (brown fat). Brown fat đốt cháy năng lượng để cơ thể được giữ ấm. Bạn có thể kích hoạt và tăng tốc quá trình đốt cháy chất béo bằng cách để cơ thể chịu lạnh một chút. Tắm nước lạnh, giảm nhiệt độ phòng hay uống nước lạnh sẽ giúp bạn giảm béo nhanhchóng hơn bạn nghĩ đấy. Lưu ý: phần lớn brown fat nằm ở cổ, ngực và lưng phía trên.

6. Ăn cay hơn

Đồ ăn cay có khả năng kích thích hoạt động trao đổi chất. Hợp chất capsaicin – hợp chất tự nhiên trong đồ cay – có tác dụng kiềm chế cơn đói, ngăn chặn cảm giác thèm đồ ngọt và những thực phẩm giàu chất béo.

7. Nhai kẹo cao su

Nhai kẹo cao su không đường giữa các bữa sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn. Khoa học chứng minh nhai kẹo cao su ít nhất 45 phút giúp giảm cảm giác đói và thèm đồ ngọt rõ rệt. Hành động này cũng giúp bạn hạn chế ăn vặt.

8. Uống nhiều nước hơn

Cơ thể có xu hướng nhầm lẫn giữa đói và khát, vì vậy đừng để điều đó xảy ra. Bạn nên uống nhiều nước hơn trong ngày và đặc biệt là trước bữa ăn. Uống một cốc nước lớn trước khi ăn được chứng minh có tác dụng giảm cân. Và đừng quên uống nước trong bữa ăn để giúp bạn giảm tốc độ tiêu thụ thức ăn.

Uống nhiều nước rất tốt cho việc giảm cân

9. Caffein

Làm thế nào để những buổi luyện tập hiệu quả hơn? Hãy uống một cốc cà phê trước khi đến phòng gym. Nạp caffeine trước một buổi tập sẽ giúp cải thiện sự dẻo dai, độ bền của cơ thể. Caffeine giúp hạn chế giải phóng glycogen, khiến cơ thể đốt cháy mỡ


Lý thuyết này không chỉ đúng trong tình yêu mà còn đúng với cả công cuộc giảm cân. Vì vậy, hãy để đồ ăn tránh xa tầm mắt, từ đồ ăn vặt cho đến bữa chính. Bạn có thể lấy phần ăn của mình từ trong bếp và mang ra bàn, tránh xa phần còn lại

.10. \"Yêu xa\"

Lý thuyết này không chỉ đúng trong tình yêu mà còn đúng với cả công cuộc giảm cân. Vì vậy, hãy để đồ ăn tránh xa tầm mắt, từ đồ ăn vặt cho đến bữa chính. Bạn có thể lấy phần ăn của mình từ trong bếp và mang ra bàn, tránh xa phần còn lại.

11. Tìm đến các liệu trình tại Sky Spa

Tại Sky Spa, chúng tôi đã áp dụng 4 đầu công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nhằm đem lại cho các cô nàng lười một giải pháp giảm béo hiệu quả nhất, mang lại những kết quả bất ngờ như sau:

Sau 3 ngày  (Sky spa có bản cam kết bằng văn bản ):

–         Cân nặng giảm từ 0.5kg-1.5kg

–         Vùng bụng giảm từ 4cm-6cm ( tổng 3 vòng)

–         Vùng cơ (như đùi , bắp tay , bắp chân ) giảm từ 1cm-4cm (tổng 3 vòng)

Sau 10 ngày khách hàng có thể giảm trong khoảng

–         Cân nặng giảm từ 2kg-5kg

–         Vùng bụng giảm từ 5cm-15cm ( tổng 1 vòng)

–         Vùng đùi giảm từ 3cm-6cm ( tổng 1 vòng)

–         Vùng bắp tay , bắp chân giảm từ 2cm-5cm ( tổng 1 vòng)

Khác với các trung tâm khác, Sky Spa áp dụng phương pháp Ấn nguyệt massage vùng bụng ( các thao tác này giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác đói , đạt hiệu quả giảm mỡ, tiếp tục duy trì được thói quen ăn uống vừa đủ và cân bằng này sau liệu trình giảm béo tại Sky Spa) . Kết hợp tinh dầu thực vật có thành phần gồm : hồi , gừng ,quế , bạc hà, đông trùng hạ thảo… vì thế, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi lựa chọn Sky Spa.

Nếu các chị em nào, quan tâm đến các dịch vụ tại Sky Spa thì hãy liên hệ qua Hotline: 09111 777 99 – 028 66803577 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Với những chia sẻ trên Sky Spa hy vọng mọi người có được các phương pháp giảm cân cấp tốc hiệu quả nhưng lại an toàn với sức khỏe nhé!

Xem thêm các chủ đề liên quan:

← Bài trước Bài sau →