10 Loại trái cây giảm béo cho cơ địa khó giảm.

10 Loại trái cây giảm béo cho cơ địa khó giảm.

Với nhiều chị em phụ nữ có cơ địa khó giảm cân, việc giảm béo đối với họ như là một cực hình vậy. Cơ địa khó giảm, chỉ uống nước lọc không cũng mập là những câu than thở mà chúng tôi thường được nghe. Hiểu rõ được những vấn đề thường gặp đó, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số loại trái cây giảm béo cho cơ địa khó giảm:

1. Quả lê.

Là loại trái cây thuộc chi Pyrus, họ Rosaceae. Hàm lượng chất béo trong quả lê hầu như là không có, ngược lại chất xơ lại rất cao, giúp dạ dày được làm đầy trong một thời gian dài và hệ tiêu hóa được trao đổi rất tốt. Nhờ vậy, sẽ ngăn ngừa được việc tích tụ các chất béo có trong cơ thể. Mỗi ngày bạn có thể ăn 1 – 2 quả lê để giảm béo giảm cân hiệu quả

Quả lê giúp giảm béo hiệu quả

2. Dâu tây.

Nhiều chị em thường bĩu môi khi nhắc đến dâu tây, vì họ chỉ nghĩ dâu tây giúp làm đẹp chứ không giảm béo cho cơ địa khó giảm. Với một lượng vitamin C và chất chống oxy hóa cao, chúng giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và ngăn ngừa được rất nhiều bệnh. Loại quả này cũng rất giàu acid ellagic, một chất dinh dưỡng giúp duy trì làn da trẻ đẹp và rạng rỡ.

Ngoài công dụng làm đẹp, dâu tây còn giúp giảm béo hiệu quả.

3. Quả dứa.

Là loại quả rất quen thuộc với nhiều người, ngoài việc ngăn ngừa lão hóa da, dứa còn thích hợp cho chế độ ăn uống giảm béo với nhiều người. Các enzym proteolytic chứa trong thành phần của dứa có thể hấp thụ chất béo ở đường tiêu hóa và tống ra theo phân. Ngoài ra, vitamin C cũng có thể giúp ích trong quá trình đốt cháy chất béo khiến chúng không bị tích tụ trong cơ thể. Vì thế, đây cũng được xem là cách giảm béo hiệu quả cho các chị em

Dứa giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

4. Quả chanh.

Được đánh giá là hặc tinh của \"lớp mỡ thừa trong cơ thể\", chanh thực sự là thần dược giúp giảm béo bụng nhanh an toàn. Vỏ chanh cũng được sử dụng trong nấu ăn và nướng bánh. Một trong những lợi ích của chanh là nó có thể được sử dụng trong chế độ ăn uống để giảm cân. Nhiều loại nước detox giảm béo được pha chế từ chanh như: detox chanh mật ong, detox chanh dưa leo,…

Chanh được xem như là thần dược trong việc giảm béo, giảm cân hiệu quả.

5. Đu đủ.

Giống như trái cây khác, đu đủ cũng có nhiều lợi ích về sức khỏe nếu được tiêu thụ đều đặn. Một trong những tác dụng phổ biến nhất đó là quả đu đủ có khả năng đóng góp tối đa trong lộ trình giảm béo bụng hiệu quả do bạn đang nhận được những lợi ích dinh dưỡng tự nhiên và không pha trộn với các hóa chất khác như sử dụng thuốc giảm cân.

Đu đủ giúp giảm béo giảm cân an toàn và hiệu quả.

6. Cà chua.

70% thành phần có trong cà chua là nước, hàm lượng calo thấp, và chất chống oxy hóa lycopene. Cà chua giúp giảm béo cho cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa có trong cơ thể, ngăn ngừa khả năng tích tụ mỡ xấu và giúp giảm thiểu nguy cơ bị đột quỵ. Đó là chưa kể đến việc cà chua cũng giúp giảm vòng 2 cực kỳ hiệu quả.

Cà chua giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa.

7. Quả bí đao.

Thuộc loại quả có tính lạnh, giúp thanh nhiệt và làm mát cơ thể. Không những vậy, trong bí đao còn chứa nhiều chất xơ, ít calo, kcal không chứa lipid nên hoàn toàn không gây tăng cân. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn giảm béo giảm cân hiệu quả thì bí đao là một lựa chọn tuyệt vời. Có thể kết hợp giảm béo bằng cách uống nước ép, canh bí đao để hiệu quả nhất.

Bí đao giúp kiểm soát lượng mỡ thừa có trong cơ thể.

8. Khổ qua.

Khổ qua thường được nhắc đến trong các phương pháp làm đẹp. Không chỉ giúp làm đẹp, giảm lão hóa da và đánh tan các vết thâm, khổ qua còn giúp giảm béo sau sinh hiệu quả. Các axit amin tự nhiên có trong khổ qua giúp trung hòa lượng chất béo trong thức ăn hàng ngày, ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ dưới da rất hiệu quả.

Khổ qua giúp trung hòa lượng chất béo trong cơ thể.

Trên đây là một số loại trái cây giúp giảm béo cho cơ địa khó giảm mà các chị em có thể tham khảo. Phương pháp giảm béo cho cơ địa khó giảm rất nhiều, tuy nhiên chị em nên kết hợp ăn uống và chế độ sinh hoạt hợp lý để giảm béo đạt hiệu quả nhất. Chúc chị em sớm lấy lại được vóc dáng như mình mong muốn.

Nếu chị em nào còn đang băn khoăn chưa biết nên giảm béo sau sinh ở đâu hiệu quả thì SkySpa là địa điểm uy tín mà chị em có thể tham khảo. Với công nghệ công nghệ giảm béo Exilis Ultra, là công nghệ giảm béo hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng.

Giảm béo sau sinh hiệu quả tại Skyspa

 Hiệu quả mang lại từ công nghệ Exilis Ultra.

  • Giảm béo hiệu quả

Exilis áp dụng năng lượng tần số vô tuyến đến chiều sâu 1,3cm và phá hủy sự liên kết các mô mỡ đó giúp giảm béo bụng cấp tốc hiệu quả, trong khi vùng da và mô xung quanh không bị tổn thương.

  • Làm căng da giảm nếp nhăn.

Exilis cung cấp năng lượng nhiệt chính xác đến vùng da nơi collagen được tạo ra, kích thích sự trẻ hóa tự nhiên của da từ trong ra ngoài. Trong một lần điều trị duy nhất, da sẽ cảm thấy căng bóng, trông mượt mà hơn và tăng cường sự tự tin.

  • An toàn và hiệu quả

Được sản xuất và thử nghiệm bởi BTL Aesthetics, Inc., Exilis vừa an toàn vừa hiệu quả đối với hầu hết nam giới và phụ nữ, an toàn ngay cả khi được điều trị sau khi sinh, Exilis đã trải qua rất nghiêm ngặt các thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo năng lượng được cung cấp cho ra kết quả tốt nhất.

Giảm béo bằng công nghệ exilis ultra

Có nên sử dụng công nghệ exilis ultra tại SkySpa?

Hiện nay, Sky Spa cam đoan cung cấp một liệu trình giảm béo hiệu quả và an toàn nhất – áp dụng phương pháp ấn nguyệt massage cùng công nghệ Exilis Utra. Các chị em hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả giảm béo do Sky Spa có cam kết bằng văn bản, hoàn tiền nếu không đạt hiệu quả như mong muốn. Phương pháp này rất phù hợp để giảm béo bụng cho phụ nữ công sở do không cần thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay lại với công việc nhanh chóng.

Với những chia sẻ hữu ích trên, Skyspa hy vọng các chị em phụ nữ có thể l��a chọn cho mình một phương pháp giảm béo phù hợp nhé!.

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →