10 Cách giảm béo hiệu quả của người Nhật bạn nên biết.

10 Cách giảm béo hiệu quả của người Nhật bạn nên biết.

Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi: vì sao phụ nữ xứ hoa anh đào luôn có vóc dáng thật thon thả? Sau đây là 10 phương pháp giảm béo đơn giản của các cô gái đến từ đất nước mặt trời mọc.

1. Giảm cân với đậu nành.

Nếu bạn đã từng sinh sống ở Nhật hoặc xem những bộ phim của Nhật, trong khẩu phần ăn của người Nhật dường như đậu nành luôn đóng vai trò quan trọng, nó không chỉ giúp làm đẹp da mà còn là phương pháp giảm béo để phụ nữ Nhật giữ được cân nặng hoàn hảo.

Giảm béo với đậu nành.

2. Uống trà xanh mỗi ngày.

Trà xanh là thức uống không thể thiếu của người Nhật. Họ còn có cả văn hóa uống trà. Người Nhật họ uống nhiều trà xanh để giảm cân và đẹp da. Không chỉ giúp đốt cháy năng lượng, trà xanh còn giúp chống ung thư và làm đẹp rất nhiều. Nếu không có trà xanh tươi, họ sẽ uống  nước pha với bột matcha. Uống trà mỗi ngày là cách giảm mỡ hiệu quả.

Uống trà xanh mỗi ngày

3. Làm việc nhà thường xuyên.

Phụ nữ Nhật họ rất chăm chỉ và sống có nguyên tắc. Không chỉ áp dụng những chế độ ăn uống dinh dưỡng khoa học, mà họ còn rất chăm chỉ làm việc nhà. Đối với họ, việc dọn dẹp nhà cửa hay chăm sóc con cái là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng ,giúp tiêu hao và đốt cháy năng lượng rất lớn, không khác gì các bài tập thể dục.

4. Dừng ăn để giảm cân.

Đây không phải là việc họ sẽ tuyệt thực trong nhiều ngày liền, mà người Nhật họ áp dụng phương pháp: Mỗi tuần sẽ ăn thanh đạm trong 2 ngày để thanh lọc các chất thải trong cơ thể. Sau đó từ từ điều chỉnh để tuân theo thực đơn bình thương.

Mỗi tuần dành ra 2 ngày ăn uống thanh đạm

5. Uống nhiều nước ấm.

Uống nước ấm giảm béo.

Sau khi thức dậy khoảng 10 phút, bạn hãy từ từ nhấp 1 ly nước ấm. Trước mỗi bữa ăn bạn cũng nên uống một cốc nước ấm một cách thật từ tốn, điều này sẽ tăng chức năng tiêu hóa của dạ dày đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng khả năng trao đổi chất từ đó đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ.

6. Giảm cân bằng chuối.

Giảm cân nhanh chóng với chuối.

Với người Nhật, họ rất quý trọng quả chuối. Chuối ở bên họ cũng được đánh giá là thực phẩm khá đắt tiền. Theo nguyên tắc của phương pháp này, bạn chỉ được ăn 1-2 quả chuối vào mỗi buổi sáng, sau đó uống một ly nước ấm, những bữa khác có thể ăn bình thương nhưng bữa ăn cuối cùng bạn dùng trong ngày phải trước 8 giờ tối. Kèm theo đó là ngủ sớm, cho cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn.

7. Uống nước có gas.

Phương pháp uống nước có gas giảm béo khác lạ của người Nhật.

Đây là một phương pháp khác lạ trong cách giảm vòng bụng của người Nhật. Theo quan điểm của họ, việc uống nước có ga sẽ khống chế cơn thèm ăn, tăng cảm giác no cho cơ thể, bổ sung nước, từ đó giúp cơ thể nạp lượng nhiệt vừa phải và giảm cân nhanh chóng.

8. Dùng nước thay dầu ăn.

Người Nhật họ hạn chế dùng dầu ăn.

Người Nhật thường dùng nước trong hầu hết các món ăn thay dầu, họ cũng rất ít sử dụng món chiên. Bạn sẽ để ý thấy rằng những món ăn thường chỉ sử dụng phương pháp ninh thật nhừ hoặc ăn sống. Ngay cả đổ ốp la, họ cũng dùng nước thay dầu, với chảo chống dính, phương pháp này khá hữu hiệu giúp giảm béo bụng an toàn

9. Dùng mắt để ăn.

Món ăn nhật được trang trí bắt mắt.

Bạn có để ý món ăn của người Nhật họ sắp xếp rất đẹp mắt, món chính đặt cạnh món phụ rất hài hòa và mỗi thứ đều rất ít khiến bạn phải dừng lại thưởng thức sau khi ăn. Việc nhìn bằng mắt sẽ khiến bạn no hơn so với thực tế một chút.Và chỉ nên ăn no đến 80%.

10. Ăn nhiều rau xanh.

Luôn có rau xanh trong mỗi bữa ăn.

Tùy theo mùa mà trong bữa ăn của người Nhật có các loại rau khác nhau như cà chua, củ cải, khoai lanh, rong biển, hành tây, đậu nành… Bạn cũng có thể dùng các món dưa chua hay dưa muối để đa dạng món ăn mà không hấp thu quá nhiều calories. Từ đó giúp bạn giảm béo hiệu quả.

Hy vọng với bài viết ở trên sẽ giúp bạn tìm ra được phương giảm giảm béo hiệu quả cho bản thân. Chúc bạn sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn và manh mai như mình mong muốn.

Nếu chị em nào còn đang băn khoăn chưa biết nên giảm béo sau sinh ở đâu hiệu quả thì SkySpa là địa điểm uy tín mà chị em có thể tham khảo. Với công nghệ công nghệ giảm béo Exilis Ultra, là công nghệ giảm béo hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng.

Giảm béo với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Hiệu quả mang lại từ công nghệ Exilis Ultra.

  • Giảm béo hiệu quả

Exilis áp dụng năng lượng tần số vô tuyến đến chiều sâu 1,3cm và phá hủy sự liên kết các mô mỡ đó giúp giảm béo bụng cấp tốc hiệu quả, trong khi vùng da và mô xung quanh không bị tổn thương.

  • Làm căng da giảm nếp nhăn.

Exilis cung cấp năng lượng nhiệt chính xác đến vùng da nơi collagen được tạo ra, kích thích sự trẻ hóa tự nhiên của da từ trong ra ngoài. Trong một lần điều trị duy nhất, da sẽ cảm thấy căng bóng, trông mượt mà hơn và tăng cường sự tự tin.

  • An toàn và hiệu quả

Được sản xuất và thử nghiệm bởi BTL Aesthetics, Inc., Exilis vừa an toàn vừa hiệu quả đối với hầu hết nam giới và phụ nữ, an toàn ngay cả khi được điều trị sau khi sinh, Exilis đã trải qua rất nghiêm ngặt các thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo năng lượng được cung cấp cho ra kết quả tốt nhất.

Tại sao bạn nên lựa chọn Skyspa

Mức giá tốt nhất thị trường.

Các chị em có thể tham khảo về mức giá ưu đãi từ SkySpa tại đây

Hiệu quả chỉ sau 10 ngày.

Hoàn tiền nếu không hiệu quả.

Với những chia sẻ hữu ích trên, Skyspa hy vọng các chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho mình một phương pháp giảm béo phù hợp nhé!.

Các bạn có thể tham khảo các bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →