Bạn đã biết cách phân biệt giảm béo và giảm cân hay chưa

Bạn đã biết cách phân biệt giảm béo và giảm cân hay chưa

Phụ nữ được ưu ái gọi là phái đẹp, khi xã hội ngày càng phát triển chuẩn mực về cái đẹp cũng thay đổi theo. Nếu trước đây, vẻ đẹp đẫy đà là tiêu chuẩn của cái đẹp thì ngày nay thân hình săn chắc với đường cong chữ S lại là ước ao của mọi phụ nữ. Nhưng dù là giai đoạn này thì cân nặng vẫn luôn là mối quan tâm của mọi chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn thường nhầm lẫn giữa hai khái niệm giảm béo giảm cân, dẫn đến những sai lầm trên con đường đạt được vẻ đẹp hình thể chuẩn mực, thời thượng.

Vì thế, chị em cần hiểu rõ sự khác biệt giữa giảm cân giảm béo.

Cân nặng chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố như kích cỡ bộ xương, tỷ lẹ cơ bắp và mỡ, hàm lượng nước, chất thải trong đường ruột.. Theo góc độ khoa học, giảm cân chỉ là sự suy giảm đến một mức nào đó của toàn bộ trọng lượng cơ thể bao gồm sự suy giảm về chất béo, nước, cơ bắp, xương, và bất cứ loại mô nào khác. Giảm cân được tính bằng chỉ số cân nặng theo đơn vị kilogram.

Giảm béo là sự suy giảm về lượng chất béo và mỡ thừa có trong cơ thể. Việc giảm đi mỡ thừa sẽ làm cơ thể thon gọn hơn nhưng số cân nặng chưa chắc đã thay đổi.  Lượng chất béo cần thiết để cơ thể khỏe mạnh là khoảng 10% đối với nam giới và 15% đối với nữ giới.

Làm sao để giảm mỡ an toàn.

Có rất nhiều bài tập giảm mỡ cũng như chế độ ăn uống khoa học giúp bạn đánh tan mỡ bụng. Tuy nhiên, có một số nguyên tắc bạn cần tuân thủ.

  • Giảm hàm lượng calo nạp vào cơ thế chứ không phải là giảm ăn hay nhịn ăn.
  • Chỉ nên giảm 5% – 10% cân nặng trong 3 -6 tháng
  • Có thể phải thường xuyên vận động.

Công cuộc giảm cân luôn đòi hỏi sự luyện tập cao độ và sự bền bỉ cao, nhằm giúp cho các bạn có thể giảm béo một cách hiệu quả hơn Sky Spa hiện tại đang cung cấp dịch vụ giảm béo tạo form chữ S, nhằm rút ngắn thời gian luyện tập để giúp các chị em đạt kết quả nhanh hơn.

Kết quả mà bạn nhận được khi giảm béo cấp tốc tại Sky Spa:

Sau 3 ngày  (Sky spa có bản cam kết bằng văn bản ):

–         Cân nặng giảm từ 0.5kg-1.5kg

–         Vùng bụng giảm từ 4cm-6cm ( tổng 3 vòng)

–         Vùng cơ (như đùi , bắp tay , bắp chân ) giảm từ 1cm-4cm (tổng 3 vòng)

( Kết quả này sẽ còn tùy thuộc vào cơ địa tùy người, khi đến Sky Spa, các tư vấn viên sẽ trao đổi kỹ để bạn hiểu rõ hơn )

Sau 10 ngày khách hàng có thể giảm trong khoảng

–         Cân nặng giảm từ 2kg-5kg

–         Vùng bụng giảm từ 5cm-15cm ( tổng 1 vòng

–         Vùng đùi giảm từ 3cm-6cm ( tổng 1 vòng)

–         Vùng bắp tay , bắp chân giảm từ 2cm-5cm ( tổng 1 vòng)

Khác với các trung tâm khác, Sky Spa áp dụng phương pháp Ấn nguyệt massage vùng bụng ( các thao tác này giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác đói , đạt hiệu quả giảm mỡ, tiếp tục duy trì được thói quen ăn uống vừa đủ và cân bằng này sau liệu trình giảm béo tại Sky Spa) . kết hợp tinh dầu thực vật có thành phần gồm : hồi , gừng ,quế , bạc hà, đông trùng hạ thảo… vì thế, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi lựa chọn Sky Spa.

Sky Spa hoàn toàn cam đoan về chất lượng dịch vụ, nhưng để duy trì được vóc dáng

Nếu các chị em nào, quan tâm đến các dịch vụ tại Sky Spa thì hãy liên hệ qua Hotline: 09111 777 99 – 028 66803577 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Với những chia sẻ trên Sky Spa hy vọng các chị em sẽ sớm lấy lại vóc dáng thuở \"xuân thì\" và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn nhé!.

Xem thêm các bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →