8 Nguyên tắc cơ bản giúp chị em giảm béo hiệu quả

8 Nguyên tắc cơ bản giúp chị em giảm béo hiệu quả

Là phụ nữ, ai cũng đều mong muốn được sở hữu vóc dáng đẹp và thon gọn. Tuy nhiên, việc cách giảm béo hiệu quả, cải thiện số đo 3 vòng không phải là một điều đơn giản. Nếu bạn kiên nhẫn và nắm rõ các nguyên tắc dưới đây. Chúng tôi tin, việc giảm béo không hề khó như bạn nghĩ.

1. Bổ sung protein

Thực phẩm chứa nhiều protein rất tốt cho cơ thể và hỗ trợ giảm béo hiệu quả.

Là chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể, bạn nên bổ sung protein vào thực đơn giảm cân mỗi ngày. Không chỉ thúc đẩy sự trao đổi chất lên khoảng 100 calo, nó còn giúp dạ dày của bạn cảm thấy no lâu. Nhiều nghiên cứu cũng cho rằng, nếu bổ sung đủ protein còn giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da trở nên đẹp hơn. Vì vậy, bạn nên thêm protein vào chế độ ăn uống hàng ngày là cách giảm béo hiệu quả.

2. Sử dụng cà phê đen.

Cà phê đen hỗ trợ rất nhiều trong việc giảm béo.

Mới đây, một nghiên cứu cho rằng, chất cafein có trong cà phê giúp thúc đẩy sự trao đổi chất lên 3 – 11%, và 10 – 29% cho việc đốt cháy mỡ trong cơ thể. Tuy nhiên, bạn nên chọn nguyên liệu cafe đen nguyên chất, đảm bảo an toàn và không bị pha trộn thêm các chất phụ gia cũng như các tạp chất khác.

3. Bắt đầu ngày mới với trứng.

Bắt đầu bữa sáng với trứng giúp cơ thể ngập tràn năng lượng và không sợ béo.

Nhiều chị em phụ nữ đã giảm béo hiệu quả nhờ việc ăn trứng vào buổi sáng. Các chuyên gia dinh dưỡng còn cho biết, ăn trứng vào bữa sáng giúp bạn ăn ít calo hơn trong 36 tiếng tiếp theo. Không chỉ vậy, còn ngăn ngừa lão hóa của làn da và tóc. Ngoài ra, cách này còn giảm vòng eo hiệu quả.

4. Uống nước trước bữa ăn.

Uống nước trước khi ăn giúp giảm béo hiệu quả và an toàn.

Không chỉ cải thiện làn da, uống nước lọc còn có thể giúp giảm cân. Bạn nên uống một cốc nước lọc trước giờ ăn khoảng 30 phút. Việc này giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất lên đến 24-30% trong khoảng 1-1,5 giờ, giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn.

5. Uống trà xanh.

Không chỉ cải thiện làn da, trà xanh còn có công dụng lớn trong việc giảm béo.

Ngay bây giờ, bạn hãy tập uống trà xanh như một thức uống hàng ngày. Cũng như cafe, trà xanh có rất nhiều lợi ích, trong đó có giảm béo, giảm cân hiệu quả. Trong trà xanh, có chứa chất oxy hóa mạnh mẽ giúp đốt cháy chất béo có trong cơ thể. Vì vậy, uống trà xanh mỗi ngày được cho là một trong những cách giảm béo hiệu quả an toàn và \"rẻ tiền\" nhất.

6. Cắt giảm đồ ăn ngọt và các thức ăn chứa nhiều đường.

Hạn chế tối đa việc hấp thụ đường và đồ ngọt vào cơ thể để kiểm soát cân nặng.

Hiện nay, có vô vàn món ăn, cửa hàng thức ăn chứa những thực đơn hấp dẫn khiến bạn không thể rời mắt, đa số những món đó đều chứa một lượng đường rất cao. Việc tiêu thụ đường gắn liền với béo phì, các bệnh tiểu đường cũng như các bệnh về tim mạch. Chính vì vậy, bạn nên hạn chế dung nạp các thức ăn chứa nhiều đường. Nếu chưa quen, có thể giảm từ từ để hiệu quả hơn.

>> Xem thêm: Làm cách nào để giảm mỡ bụng?

7. Ngủ đủ giấc

Nên ngủ đủ 8h mỗi ngày.

Đây được xem là \"nguyên tắc vàng\" để hỗ trợ giảm béo tốt nhất. Đã có rất nhiều cuộc khảo sát cho thấy, ngủ không đủ giấc khiến gia tăng 89% bệnh béo phì ở trẻ em và 55% ở người lớn. Hãy luôn đảm bảo rằng bạn ngủ đủ 8 giờ mỗi ngày để hỗ trợ quá trình giảm béo tốt nhất. Đây cũng là cách giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả.

8. Không nhịn ăn.

Nhịn ăn không giúp giảm béo, nó còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe.

Có thể bạn chưa biết, chiếm hơn 70% thành công trong quá trình giảm béo phụ thuộc vào chế độ ăn uống. Nếu bạn nghĩ việc nhịn ăn sẽ giúp giảm cân thì hoàn toàn sai lầm. Nhịn ăn còn khiến cơ thể tích tụ nhiều mỡ thừa. Chính vì vậy, bạn nên áp dụng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, giảm tinh bột, đồ ăn, dầu mỡ.

Giảm béo là một quá trình không khó như nhiều chị em phụ nữ thường nghĩ. Tuy nhiên, để giảm béo cho cơ địa khó giảm một cách hiệu quả, bạn nên cố gắng kiên trì thực hiện những phương pháp đã đặt ra. Vã nắm rõ 8 nguyên tắc trên để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng mà bản thân mong muốn.

Nếu chị em nào còn đang băn khoăn chưa biết nên giảm béo sau sinh ở đâu hiệu quả thì SkySpa là địa điểm uy tín mà chị em có thể tham khảo. Với công nghệ công nghệ giảm béo Exilis Ultra, là công nghệ giảm béo hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng.

Giảm béo sau sinh hiệu quả tại Skyspa

6. Hiệu quả mang lại từ công nghệ Exilis Ultra.

  • Giảm béo hiệu quả

Exilis áp dụng năng lượng tần số vô tuyến đến chiều sâu 1,3cm và phá hủy sự liên kết các mô mỡ đó giúp giảm béo bụng cấp tốc hiệu quả, trong khi vùng da và mô xung quanh không bị tổn thương.

  • Làm căng da giảm nếp nhăn.

Exilis cung cấp năng lượng nhiệt chính xác đến vùng da nơi collagen được tạo ra, kích thích sự trẻ hóa tự nhiên của da từ trong ra ngoài. Trong một lần điều trị duy nhất, da sẽ cảm thấy căng bóng, trông mượt mà hơn và tăng cường sự tự tin.

  • An toàn và hiệu quả

Được sản xuất và thử nghiệm bởi BTL Aesthetics, Inc., Exilis vừa an toàn vừa hiệu quả đối với hầu hết nam giới và phụ nữ, an toàn ngay cả khi được điều trị sau khi sinh, Exilis đã trải qua rất nghiêm ngặt các thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo năng lượng được cung cấp cho ra kết quả tốt nhất.

Giảm béo bằng công nghệ exilis ultra

7. Có nên sử dụng công nghệ exilis ultra tại SkySpa

Hiện nay, Sky Spa cam đoan cung cấp một liệu trình giảm béo hiệu quả và an toàn nhất – áp dụng phương pháp ấn nguyệt massage cùng công nghệ Exilis Utra. Các chị em hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả giảm béo do Sky Spa có cam kết bằng văn bản, hoàn tiền nếu không đạt hiệu quả như mong muốn. Phương pháp này rất phù hợp để giảm béo bụng cho phụ nữ công sở do không cần thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay lại với công việc nhanh chóng.

Với những chia sẻ hữu ích trên, Skyspa hy vọng các chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho mình một phương pháp giảm béo phù hợp nhé!.

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →