2 điều cần lưu ý khi hút mỡ không phẫu thuật

2 điều cần lưu ý khi hút mỡ không phẫu thuật

Khi cân nhắc đến việc hút mỡ không phẫu thuật thì mọi người nên lưu ý đến thời gian thẩm mỹ và bác sĩ.

Thức ăn luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với phái đẹp. Cảm xúc vui hay buồn có thể trở thành lý do để họ nạp vào cơ thể một lượng đồ ăn nhất định. Nhưng cũng có những người có thể ăn bất kỳ lúc nào mình muốn. Vì thế, theo thời gian, lớp mỡ quanh bụng cũng dày thêm mỗi ngày

Nghịch lý ở chỗ, hầu hết phụ nữ đều có ý thức phải giảm cân nhưng không thể kiềm chế trước sức hấp dẫn của thức ăn. Có những người áp dụng nhiều phương pháp giảm cân truyền thống nhưng chưa thu được kết quả như mong muốn.

Vì lý do đó, hàng nghìn phụ nữ trên thế giới đã lựa chọn phương pháp hút giảm mỡ không phẫu thuật; giúp phụ nữ giảm mỡ nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Dưới đây là 2 yếu tố mà phái đẹp cần lưu ý khi quyết định giảm cân bằng phương pháp này.

Chọn lựa bác sĩ uy tín

Phương pháp hút giảm mỡ không phẫu thuật giúp khách hàng dễ dàng loại bỏ lượng mỡ thừa trong thời gian ngắn và an toàn. Với phương pháp này, kinh nghiệm và tay nghề của bác sĩ thực hiện là yếu tố quan trọng nhất, quyết định độ thành công của một ca thẩm mỹ hút mỡ. Bởi chỉ những bác sĩ được đào tạo chuyên sâu mới có thể hiểu chính xác từng vị trí nông – sâu của mỡ.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, bác sĩ Lương Ngọc đã thực hiện thành công trên 2.000 ca hút mỡ. Ông cho biết: \"Để thực hiện tốt công việc này, bác sĩ tham gia cần phải hiểu rõ từng vị trí mỡ phân bổ ở vùng bụng của phái đẹp. Bên cạnh đó cần phải tiên lượng được lượng mỡ dư thừa cần hút ra ở mỗi người\".

Bác sĩ Lương Ngọc cho rằng: \"Bác sĩ chỉ có thể thực thành công khi hiểu rõ cơ địa nào nên hút vị trí nông, vị trí sâu hay hút kết hợp. Ngoài ra, cần đảm bảo lượng mỡ dư thừa được lấy ra hết, nhưng không để ảnh hưởng đến cơ quan khác hoặc làm tổn thương các tổ chức dưới da\".

Thời gian trong phòng phẫu thuật

Ngoài thời gian để phái đẹp lấy lại vòng eo \"con kiến\", thì thời gian để ổn định cơ thể và hồi phục cũng rất đáng được quan tâm. Bác sĩ Lương Ngọc đặc biệt chú ý đến thời gian trong phòng phẫu thuật (nghĩa là thời gian ca thẩm mỹ mỡ diễn ra).

Thời gian lý tưởng nhất để thực hiện ca hút mỡ là khoảng 2 giờ đồng hồ, ngay sau đó, người thực hiện có thể tạm biệt mỡ bụng dư thừa mà cơ thể vẫn giữ được độ ổn định, tinh thần thoải mái khi bước ra khỏi phòng phẫu thuật.

Với phương pháp hút giảm mỡ không phẫu thuật, cơ thể người thực hiện sẽ không phải tiếp nhận quá nhiều chất lạ hay chịu tác động từ bên ngoài trong thời gian dài. Nhờ đó, hình thức làm đẹp này có độ ổn định và an toàn cao. Thời gian để cơ thể hồi phục cũng vì thế mà diễn ra nhanh chóng hơn.

Xem thêm các bài viết:

← Bài trước Bài sau →