5 Cách giảm béo an toàn tại nhà hiệu quả

5 Cách giảm béo an toàn tại nhà hiệu quả

Bạn lo sợ mỗi khi đứng lên cân. Bạn đang muốn tìm giảm béo giảm cân hiệu quả nhưng lại chưa tìm ra được phương pháp hợp lý. Dưới đây là 8 cách giảm béo an toàn và hiệu quả mà nhiều chị em phụ nữ đã làm được. Chỉ cần bạn kiên nhẫn thực hiện, kết quả sẽ thấy rõ rệt.

1. Tập ăn thức ăn thật nạc.

Có thể, ban đầu bạn sẽ chưa quen với việc ăn các thực phẩm nhiều nạc như: thịt nạc, thịt gà nạc,…Tuy nhiên, nếu bạn muốn giảm cân, hãy tập cho mình thói quen ăn thịt nạc. Những thức ăn nạc là nguồn thức ăn chứa ít chất béo lại nhiều protein giúp bạn bổ sung đủ chất cho sự trao đổi chất trong cơ thể mà không làm cho cân nặng của bạn tăng lên. Bạn có thể ăn thịt gà nạc (phần ức gà) luộc vào bữa tối, thường xuyên ăn thay cơm sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Lưu ý: Nếu chưa quen, bạn có thể bắt đầu bằng việc ăn một phần ít, sau đó tăng số lượng dần dần.

Tạo thói quen ăn thịt nạc, gà nạc.

2. Tăng cường ăn trái cây.

Không chỉ giúp ích cho việc làm đẹp da, tốt cho cơ thể. Ăn nhiều trái cây còn là cách giảm béo hiệu quả dễ thực hiện và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhiều chị em phụ nữ nhất. Các dưỡng chất có trong các loại trái cây, hoa quả giúp dạ dày tiêu hóa tốt, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và có lợi cho sức khỏe. Một số loại trái cây có tác dụng giảm béo như: thanh long, chuối, cà chua, chanh, bí đao,…

Bổ sung ăn trái cây tươi tại nhà.

3. Uống các loại nước detox giảm cân tự pha chế tại nhà.

Bạn có thể uống một số nước uống detox giảm béo như sau:

– Uống nước hỗn hợp mướp đắng, chanh, mật ong sau bữa cơm tối và sáng mỗi ngày, thường xuyên giúp cho khả năng đốt cháy mỡ bụng hiệu quả. Loại nước này ngoài có tác dụng hiệu quả cho việc giảm cân, còn có tác dụng làm sáng da, mịn da rất thích hợp cho các chị em phụ nữ mong muốn có một làn da đẹp. Cách làm loại nước uống này cũng không mất quá nhiều thời gian, nếu các bạn đang tìm giảm béo bụng an toàn hiệu quả mà chưa tìm ra phương án hãy thực hiện theo cách này.

– Uống nước vỏ chanh đun. Nếu bạn thực hiện giảm cân theo cách này, bạn có thể sử dụng nước đó uống thay cho nước lọc, uống trong ngày. Nước vỏ chanh rất đắng, nhưng lại có tác dụng giảm cân hiệu quả. Thực hiện cách giảm cân này, bạn cần kiên trì chịu đắng, bạn sẽ nhận được kết quả như mong đợi.

Pha chế các loại detox giảm béo tại nhà.

4. Tập luyện thể dục.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hãy cho bản thân được nghỉ ngơi bằng việc tập luyện thể dục thể thao. Việc tập thể dục vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe, cũng có tác dụng hiệu quả cho giảm vòng eo hiệu quả. Trong đó, bạn có tập các bài thể dục như: chạy bộ, đi bộ, nhảy dây,… đây là những bài tập thể dục giúp bạn tiêu hao năng lượng hiệu quả, sớm lấy được vóc dáng. Nhưng để có tác dụng, bạn cần phải luyện tập thường xuyên hàng ngày, ít nhất là từ 20 đến 30 phút.

Mỗi ngày dành ra 30p để tập thể dục.

5. Hạn chế ăn tinh bột.

Ăn nhiều tinh bột khiến cân nặng của bạn tăng nhanh hơn, vậy nên khi thực hiện chế độ giảm cân bạn nên hạn chế ăn tinh bột. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ, hạn chế ăn tinh bột, chứ không phải bỏ không ăn tinh bột. Để hạn chế ăn tinh bột bạn có thể thực hiện theo cách sau:

– Bạn giảm ăn tinh bột từng ngày. Nếu trước bạn ăn mỗi bữa 2 bát cơm, thì hãy bắt đầu thực hiện giảm dần xuống 1 bát, rồi nửa bát. Mới đầu thực hiện, bạn sẽ cảm thấy rất đói, nhưng kiên trì thực hiện như vậy bạn sẽ giảm được

– Bạn cần tăng cường ăn hoa quả, rau xanh và uống nước để tạo cảm giác no cho mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn khoai lang, ngũ cốc để thay cơm mỗi ngày.

Có rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rõ cần thực hiện kiên nhẫn và kết hợp các phương pháp mới cho bạn kết quả được như mong muốn. Hãy tìm cho mình cách giảm béo an toàn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể.

Nếu chị em nào còn đang băn khoăn chưa biết nên giảm béo sau sinh ở đâu hiệu quả thì SkySpa là địa điểm uy tín mà chị em có thể tham khảo. Với công nghệ công nghệ giảm béo Exilis Ultra, là công nghệ giảm béo hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng.

Giảm béo sau sinh hiệu quả tại Skyspa

 Hiệu quả mang lại từ công nghệ Exilis Ultra.

  • Giảm béo hiệu quả

Exilis áp dụng năng lượng tần số vô tuyến đến chiều sâu 1,3cm và phá hủy sự liên kết các mô mỡ đó giúp giảm béo bụng cấp tốc hiệu quả, trong khi vùng da và mô xung quanh không bị tổn thương.

  • Làm căng da giảm nếp nhăn.

Exilis cung cấp năng lượng nhiệt chính xác đến vùng da nơi collagen được tạo ra, kích thích sự trẻ hóa tự nhiên của da từ trong ra ngoài. Trong một lần điều trị duy nhất, da sẽ cảm thấy căng bóng, trông mượt mà hơn và tăng cường sự tự tin.

  • An toàn và hiệu quả

Được sản xuất và thử nghiệm bởi BTL Aesthetics, Inc., Exilis vừa an toàn vừa hiệu quả đối với hầu hết nam giới và phụ nữ, an toàn ngay cả khi được điều trị sau khi sinh, Exilis đã trải qua rất nghiêm ngặt các thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo năng lượng được cung cấp cho ra kết quả tốt nhất.

Giảm béo bằng công nghệ exilis ultra

Có nên sử dụng công nghệ exilis ultra tại SkySpa?

Hiện nay, Sky Spa cam đoan cung cấp một liệu trình giảm béo hiệu quả và an toàn nhất – áp dụng phương pháp ấn nguyệt massage cùng công nghệ Exilis Utra. Các chị em hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả giảm béo do Sky Spa có cam kết bằng văn bản, hoàn tiền nếu không đạt hiệu quả như mong muốn. Phương pháp này rất phù hợp để giảm béo bụng cho phụ nữ công sở do không cần thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay lại với công việc nhanh chóng.

Với những chia sẻ hữu ích trên, Skyspa hy vọng các chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho mình một phương pháp giảm béo phù hợp nhé!.

← Bài trước Bài sau →