Làm thế nào để làm nhỏ bụng sau sinh mổ ?

Làm thế nào để làm nhỏ bụng sau sinh mổ ?

Chị em phụ nữ thường cảm thấy buồn và lo lắng từ những vết rạn da hay vùng mỡ thừa chay xệ ở vùng bụng sau khi sinh. Để cải thiện tình trạng này cần rất nhiều thời gian cho cơ thể – đặc biệt là vùng bụng có thể hoàn toàn hồi phục sau khi sinh em bé.

Do đó, bạn đừng lo lắng. Đừng thực hiện chế độ ăn uống khắt khe quá vì việc giảm cân nhanh sẽ ảnh hưởng tới khả năng tiết sữa trong giai đoạn nuôi con.

Cùng SkySpa tham khảo những cách làm bụng nhỏ sau sinh hiệu quả mà an toàn dưới đây nào!!!

1. Chườm nước ấm lên vùng bụng thường xuyên


Chườm nước ấm giúp làm bụng nhỏ sau sinh

Chườm nước ấm là cách làm bụng nhỏ sau sinh đơn giản và bạn có thể tranh thủ thực hiện nó dễ dàng mỗi ngày để tạo ra tác động nhiệt lên vùng mỡ dư thừa ở mức độ vừa phải.

Kết hợp với các động tác lăn nhẹ nhàng, phương pháp này dần giúp bụng tiêu mỡ và giảm số đo vòng 2 nhanh chóng.

Nếu không có túi chườm ấm, bạn dùng chai nước lọc loại 1,5 lít, cho nước ấm vào và tiến hành lăn trên bụng 3 lần/ngày. Thực hiện lăn trên da cho tới khi nào nước trong chai nguội thì thôi.

Bạn có thể sử dụng song song cùng với gen bụng hằng ngày để mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn.

2. Sử dụng muối rang làm săn chắc bụng

Muối rang giúp làm nhỏ bụng sau sinh

Trong kinh nghiệm làm đẹp dân gian thì một số sản phụ đã dùng muối rang để đắp lên vùng bụng vì muối rang là cách làm nhỏ bụng sau sinh khá hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy muối rang nóng lên, đợi muối còn hơi ấm thì dùng một cái khăn bọc lại và đắp lên vùng bụng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm gừng hay ngải cứu rang cùng muối rồi đắp lên bụng không chỉ giúp vòng bụng săn chắc mà còn mang đến tác dụng lưu thông khí huyết. Giúp sản phụ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn.

3. Uống nước ấm vào buổi sáng

Uống nước ấm thường xuyên vào buổi sáng giúp giảm mỡ bụng sau sinh

Nếu muốn kết quả giảm mỡ bụng tốt hơn nữa thì hãy kết hợp uống 1 cốc nước ấm khoảng 200ml vào buổi sáng để làm nhỏ bụng sau sinh mổ nhé các chị em. Uống nước ấm vào buổi sáng giúp ích rất nhiều để làm nhỏ bụng sau sinh mổ

Uống 1 cốc nước ấm vào buổi sáng sẽ giúp bài trừ được lượng độc tố tích tụ trong cơ thể, thanh lọc cơ thể, giúp tiêu hóa tốt hơn và còn làm đẹp da nữa nhé. Do vậy đây cũng là một phương pháp tuyệt vời để giảm mỡ bụng cho các chị em..

4. Có chế độ ăn uống khoa học

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng nhịn ăn hoặc ăn kiêng là cách làm bụng nhỏ sau sinh nhanh và tốt nhất, tuy nhiên điều này thực sự rất nguy hiểm, đặc biệt là với những ai đang cho con bú. Bữa ăn của các bà mẹ mới sinh cần có đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt là rau xanh và trái cây. Bạn nên chia nhỏ bữa ăn chứ không nên ăn dồn dập hoặc bỏ bữa. Thực hiện chế độ ăn uống như thế không chỉ giúp bạn đảm bảo dinh dưỡng cho sức khỏe cũng như lượng sữa cho con, mà còn giúp vòng bụng được kiểm soát một cách tốt nhất.

Bữa ăn cho các bà mẹ sẽ khoa học hơn nếu bổ sung nhiều rau củ và trái cây

 

Ngoài ra, chị em có thể tham khảo các dịch vụ giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả mà không cần phẫu thuật, hay sử dụng đến dao kéo tại Sky Spa của chúng tôi, để sở hữu vòng eo săn chắn vạn người mê. Đến với Sky Spa, các chị em sẽ được tư vấn và giải đáp về những vấn đề mình mắc phải. Hotline liên hệ: 09111.777.99 – 0286.6803.577 hoặc truy cập website: http://skyspa.vn để tham khảo về các dịch vụ tại Skyspa. Ngoài ra, Skyspa luôn có những chương trình ưu đãi cho những khách hàng mới và khách hàng thân thiết, ghé thăm fanpage của Skyspa: https://www.facebook.com/skyspa61/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →