7 Thực phẩm không nên ăn nếu bạn đang muốn giảm vòng 2 như mong muốn.

7 Thực phẩm không nên ăn nếu bạn đang muốn giảm vòng 2 như mong muốn.

Vòng 2 quá khổ, vòng 2 khiến bạn thiếu tự tin. Bạn ngại mặc những chiếc đầm bó sát vì vòng 2 không được như mong muốn. Bạn đang tìm cách để giảm vòng 2. Bạn phân vân không biết nên kiêng ăn gì để vòng 2 được thon gọn. Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

1. Đồ uống có ga.

Với nhiều người, đồ uống có ga là thức uống quen thuộc thường sử dụng trong bữa ăn hoặc các buổi tiệc. Không chỉ tạo cảm giác ngon miệng, đồ uống có ga chính là nguyên nhân khiến mỡ ở vòng 2 của bạn tăng nhanh không thể kiểm soát. Lượng calo trong đồ uống có ga là rất lớn, chúng làm chậm quá trình trao đổi chất trong cơ thể và kích thích mỡ ở vòng 2 của bạn ngày càng dày hơn. Chính vì vậy, hãy nói không với đồ uống có ga từ bây giờ.

Nói không với đồ uống có gas.

2. Thức ăn nhanh.

Chính vì cuộc sống công việc hối hả, nhiều người đã tìm đến thức ăn nhanh vì sự tiện lợi. Và đặc biệt, không phải ai cũng có thể chống lại cám dỗ từ chúng. Nếu muốn giảm vòng 2, bạn nên tránh xa thức ăn nhanh vì trong loại thức ăn này chứa rất nhiều muối, dầu mỡ, axit béo, calo, chất phụ gia,…. Và đây chính là điều hoàn toàn không có lợi đối với vòng 2 cũng như sức khỏe của bạn.

Thức ăn nhanh khiến lượng mỡ vòng 2 tăng nhanh.

3. Kẹo cao su.

Theo nhiều nghiên cứu, khi bạn nhai kẹo cao su chính là lúc bạn đang sinh khí cho vùng bụng khiến vòng bụng tích tụ được lớp mỡ mất kiểm soát. Trong kẹo cao su chứa nhiều đường hóa học và các chất màu phụ gia khiến bụng dễ bị đầy hơi và chướng bụng. Chính vì vậy, nếu không muốn ảnh hưởng đến vẻ đẹp của vòng 2 thì bạn nên dừng ngay việc nhai kẹo cao su như một thói quen.

Ít ai biết được rằng kẹo cao su cũng chính là tác nhân gây mỡ vòng 2.

4. Hạn chế ăn thức ăn chứa nhiều đường mà muối.

Hãy đảm bảo rằng đường và muối là hai loại gia vị nên được giới hạn ở một lượng nhỏ cho phép khi bạn nạp vào cơ thể. Chính các món ăn nhiễu đường và muối là bạn đồng hành với lớp mỡ bụng của bạn. Nếu bạn đang muốn giảm vòng eo thì nên có thực đơn dinh dưỡng cân bằng, hạn chế hai loại gia vị trên.

Thức ăn nhiều đường và muối gây hại cho cơ thể và béo phì.

5. Sốt mayonnaise.

Nhiều chị em thường sử dụng sốt mayonnaise ăn kèm với salad và nghĩ răng đây là một món ăn giảm béo. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn ngược lại, trong sốt mayonnaise có đến 80% là chất béo. Chính vì vậy, bạn nên thay thế sốt mayonaise bằng các loại sốt rau quả hoặc sốt cà chua tự nhiên.

Sốt mayonnaise tuy ngon miệng nhưng dễ gây béo phì, béo bụng.

6. Bơ thực vật.

Nhắc đến bơ, chúng ta thường liên tưởng đến độ béo ngậy và thơm ngon của nó. Trong bơ thực vật, chất bảo quản, chất nhũ hóa và hexa, chất béo chiếm phần lớn trong thành phần của bơ. Chính vì vậy, nguy cơ béo phì và gây hại cho cơ thể nếu như chúng ta sử dụng bơ thực vật nhiều trong mỗi bữa ăn hàng ngày.

Hãy nói \"tạm biệt\" với bơ thực vật nếu không muốn vòng 2 tăng nhanh.

7. Thức uống có cồn.

Bạn có thừa nhận với chúng tôi một điều rằng, dù cho bạn có đang no bụng như thế nào nhưng nếu khi bạn uống một chai bia hay vài ly rượu, bạn vẫn nhâm nhi thêm vài món ăn nhẹ? Chính xác là trong thức uống có cồn, chứa nhiều calo và cồn nồng độ cao, tạo cho cơ thể  có cảm giác thèm ăn và sung mãn của não khiến bạn ăn nhiều hơn. Và chính điều này khiến lớp mỡ tăng lên dù bạn có áp dụng giảm mỡ bụng eo thon bằng mọi cách, kết quả vẫn công cốc.

Thức uống có cồn tàn phá cơ thể và gây béo phì.

Giảm mỡ bụng eo thon hiệu quả đôi khi không khó khăn như bạn tưởng. Ngày nay, khi nhiều phương pháp giảm mỡ vòng 2 được nghiên cứu và được nhiều Spa áp dụng. Nhiều chị em phụ nữ đã nhanh chóng lấy lại được vòng eo như mong muốn nhờ việc luyện tập các bài tập thể dục giảm vòng 2, chế độ ăn kiêng hợp lý, giảm mỡ không cần phẫu thuật,…

Nếu bạn đang phân vân chọn Spa uy tín để giảm mỡ vòng eo cũng như các dịch vụ làm đẹp khác, có thể liên hệ với Sky Spa để được tư vấn cụ thể nhất theo địa chỉ: 30 Trương Vĩnh Kỳ, P.Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM . Hotline: 09111.777.99 – 028.6680.3577.

Chúc các chị em sẽ giảm được vòng eo như mong muốn và tự tin hơn trong cuộc sống!.

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →