Mách bạn 4 cách làm tan mỡ bung sau sinh bằng nguyên liệu tự nhiên

Mách bạn 4 cách làm tan mỡ bung sau sinh bằng nguyên liệu tự nhiên

Với nhiều chị em phụ nữ hiện đại, việc làm đẹp lấy lại vóc dáng sau sinh là điều ai cũng mơ ước và mong muốn đạt được. Tuy nhiên, việc đánh tan mỡ bụng sau sinh sẽ dễ dàng hơn khi chị em kết hợp thực hiện cùng các nguyên liệu tự nhiên sau đây.

1. Muối ăn.

Đây là nguyên liệu rất quen thuộc và xuất hiện hầu hết ở các tủ bếp của mỗi gia vị. Không chỉ được dùng để nêm nếm thức ăn, sát khuẩn rau củ. Muối còn được ví như một thần dược trong việc đánh tan mỡ bụng sau sinh của chị em. Đánh tan mỡ bụng bằng cách chườm muối hột rang nóng. Rang nóng khoảng 5 gram muối hột. Chuẩn bị túi bọc bằng vải bông mềm. Cho muối vào túi bọc rồi chườm lên bụng. Mát xa vùng bụng mỡ theo vòng tròn từ phải sang trái, dưới lên trên. Muối nóng sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa, giúp vùng bụng trở nên săn chắc và thon gọn. Thực hiện công thức này mỗi ngày một lần, mỗi lần khoảng 30p. Bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt sau một tuần.

Muối ăn giúp đánh tan mỡ bụng sau sinh.

Chú ý: Nên để độ nóng của muối nóng vừa để dễ dàng mát xa cũng như tránh việc tổn thương vùng bụng vì nóng quá.

2. Quả chanh.

Nhắc đến chanh, chắc chắn nhiều chị em sẽ bán tính bán nghi nghĩ rằng với loại quả rẻ tiền này thì làm sao đánh tan mỡ bụng sau sinh được. Tuy nhiên, đừng nên xem thường. Chanh có nhiều hàm lượng axit và vitamin c giúp tiêu hao năng lượng nhanh và ngăn ngừa tích trữ mỡ thừa của cơ thể bạn. Bạn có thể thực hiện đơn giản bằng cách. Vắt 1 quả chanh pha loãng với 1.5 lít nước lọc. Và uống mỗi ngày.

Chanh được ví như là thần dược giảm cân, tan mỡ bụng.

Chú ý: Không nên pha quá chua và uống khi đang bụng đói vì sẽ ảnh hưởng dạ dày. Tuy nhiên, nếu bạn uống khi cơ thể thấy no hoặc bạn vừa ăn món ăn có chứa nhiều chất calo thì hoàn toàn có thể ngăn ngừa được lớp mỡ thừa tích tụ dưới bụng của bạn.

3. Lá trà xanh.

Lá trà xanh – ngoài việc nấu nước uống để giải khát. Nước trà xanh còn có công dụng giảm mỡ bụng hiệu quả cho chị em phụ nữ. Ngoài khả năng ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ, nước trà xanh còn có công dụng ngăn ngừa lão hoá da, và tốt cho cơ thể. Thực hiện bằng cách: Rửa sạch một nắm lá trà xanh. Chần qua với một lần nước sôi để lá trà bớt chát. 1 nắm lá trà xanh bạn có thể đun sôi với khoảng 1 lít nước lọc. Sau đó để nguội rồi uống thay nước lọc. Bạn có thể nấu loãng, để tránh khó uống khi uống chưa quen.

Lá trà xanh nguyên chất.

Chú ý: Chị em có thể bỏ ngăn mát tủ lạnh để uống ngon hơn, hoặc vắt thêm một vài giọt chanh để có vị chua chua thanh dễ uống. Đặc biệt là không được uống khi đang đói.

4. Dầu dừa

Trong dầu dừa, các axit béo chuỗi dài được chuyển hoá từ axit béo chuỗi trung bình. Lượng calo có trong axit béo chuỗi dài này sẽ tăng cảm giác no của cơ thể, vừa có tính nhiệt giúp đốt cháy mỡ thừa có trong cơ thể. Chính vì vậy, dầu dừa cũng phát huy công dụng rất hiệu quả trong việc đánh tan mỡ bụng sau sinh cho các chị em phụ nữ. Đối với dầu dừa, chị em phụ nữ chỉ cần uống một thìa cafe dầu dừa sau khi ăn sáng hoặc ăn trưa. Chỉ nên uống 1 – 2 thìa cafe một ngày để đạt hiệu quả nhất.

Ít ai biết được dầu dừa cũng có công dụng đặc biệt trong việc đánh tan mỡ bụng

Chú ý: bạn nên chọn dầu dừa nguyên chất. Đảm bảo vệ sinh và an toàn để sử dụng. Tốt nhất bạn có thể tự mua dừa tươi, làm dầu dừa tại nhà để đảm bảo vệ sinh và an toàn.

Đánh tan mỡ bụng sau sinh không phải là chuyện dễ dàng thực hiện ngày một ngày hai là được. Mà đó còn là cả quá trình mà chị em kiên nhẫn thực hiện. Để quá trình đánh tan mỡ bụng sau sinh dễ dàng hơn, chị em có thể tham khảo các phương pháp tại Sky Spa để được tư vấn và giải đáp. Chúc chị em sớm lấy lại được vòng eo mong muốn và luôn tự tin với vẻ đẹp vốn có của mình.

Ngoài ra, chị em có thể tham khảo các dịch vụ giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả mà không cần phẫu thuật, hay sử dụng đến dao kéo tại Sky Spa của chúng tôi, để sở hữu vòng eo săn chắn vạn người mê. Đến với Sky Spa, các chị em sẽ được tư vấn và giải đáp về những vấn đề mình mắc phải. Hotline liên hệ: 09111.777.99 – 0286.6803.577 hoặc truy cập website: http://skyspa.vn để tham khảo về các dịch vụ tại Skyspa. Ngoài ra, Skyspa luôn có những chương trình ưu đãi cho những khách hàng mới và khách hàng thân thiết, ghé thăm fanpage của Skyspa: https://www.facebook.com/skyspa61/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!.

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →