3 Màn lột xác của các giọng ca Việt nhờ giảm cân

3 Màn lột xác của các giọng ca Việt nhờ giảm cân

Là người của công chúng, các sao Việt không chỉ có tài năng mà còn phải còn có một ngoại hình bắt mắt. Để có một hình ảnh lung linh trên sân khấu, một điều chắc chắn là các sao Việt đã không ngừng luyện tập cũng như ăn uống khá nghiêm ngặt. Cùng điểm qua những hình ảnh trước khi \"vịt hóa thiên nga\" của họ nhé!

Đức Phúc

Quán quân giọng hát Việt năm 2015, Đức Phúc tuy sở hữu giọng hát ngọt ngào và cao vút nhưng cũng nhận khá nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình của hình. Ở thời điểm đăng quang Đức Phúc sở hữu chiều cao khiêm tốn, một thân hình mập mạp và khuôn mặt không mấy ưa nhìn. Nhờ quyết tâm mong muốn thay đổi và những nỗ lực không ngừng, Đức Phúc đã giảm 14 kg trong vòng một tháng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công và tuân thủ chế độ tập luyện nghiêm ngặt, hiện giọng ca \"Ánh nắng của anh\" đã xuất hiện tự tin trước công chúng và có thể thoải mái diện những trang phục mình yêu thích.

Một Đức Phúc \"soái ca\" sau màn lột xác hoàn hảo.

Hương Tràm

Được xem là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Việt sở hữu một ngoại hình quyến rũ nhưng trước đó, Hương Tràm đã phải nỗ lực rất là nhiều để giảm cân nặng của mình như là hiện tại. Cũng vì thế, giọng ca \"Ngốc\" đã luôn là niềm khao khát của hội những nàng béo, và mập mong muốn sở hữu một vóc dáng cân đối ở trong tương lai.

Vóc dáng hoàn hảo của Hương Tràm hiện tại

Hòa Minzy

Sau khi chia tay Công Phương, Hòa Mizy đã không thể kiểm soát tốt cân nặng của nặng của mình. Để lấy lại phong độ, Hòa Minzy đã thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt, cắt bỏ hoàn toàn tinh bột chỉ ăn trái cây và rau xanh. Kỉ lục nhất của cô là giảm 4 kg trong vòng 4 ngày khiến khán giả không tránh khỏi bất ngờ.

Vẻ đẹp hiện tại của Hòa Minzy

Việc sở hữu một cơ thể hoàn hảo là mong muốn hoàn toàn chính đáng của mọi cô gái.. Tuy nhiên hãy có cho mình những kế hoạch giảm cân thật khoa học để vừa đẹp nhưng vừa đảm bảo sức khỏe bạn nhé. Bạn có muốn bản thân mình cũng có một sự lột xác đầy bất ngờ như các sao Việt?

Những màn lột xác của sao Việt ắt đã làm cho các bạn có thể động lực cho hành trình giảm cân của mình. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không bắt đâu ngay đi nào !.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian và sự kiên trì để tập luyện do các yếu tố như học hành, công việc… Vậy thì làm sao để giảm béo hiệu quả và nhanh chóng ? Không cần lo lắng về điều đó, bạn có thể sở hữu thân hình như mong muốn nhờ sự giúp đỡ từ Sky Spa.

Kết quả mà bạn nhận được khi giảm béo tại Sky Spa:

Sau 3 ngày  (Sky spa có bản cam kết bằng văn bản ):

–         Cân nặng giảm từ 0.5kg-1.5kg

–         Vùng bụng giảm từ 4cm-6cm ( tổng 3 vòng)

–         Vùng cơ (như đùi , bắp tay , bắp chân ) giảm từ 1cm-4cm (tổng 3 vòng)

( Kết quả này sẽ còn tùy thuộc vào cơ địa tùy người, khi đến Sky Spa, các tư vấn viên sẽ trao đổi kỹ để bạn hiểu rõ hơn )

Sau 10 ngày khách hàng có thể giảm trong khoảng

–         Cân nặng giảm từ 2kg-5kg

–         Vùng bụng giảm từ 5cm-15cm ( tổng 1 vòng)

–         Vùng đùi giảm từ 3cm-6cm ( tổng 1 vòng)

–         Vùng bắp tay , bắp chân giảm từ 2cm-5cm ( tổng 1 vòng)

Khác với các trung tâm khác, Sky Spa áp dụng phương pháp Ấn nguyệt massage vùng bụng ( các thao tác này giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác đói , đạt hiệu quả giảm mỡ, tiếp tục duy trì được thói quen ăn uống vừa đủ và cân bằng này sau liệu trình giảm béo tại Sky Spa) . kết hợp tinh dầu thực vật có thành phần gồm : hồi , gừng ,quế , bạc hà, đông trùng hạ thảo… vì thế, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi lựa chọn Sky Spa.

Sky Spa hoàn toàn cam đoan về chất lượng dịch vụ, nhưng để duy trì được vóc dáng

Nếu các chị em nào, quan tâm đến các dịch vụ tại Sky Spa thì hãy liên hệ qua Hotline: 09111 777 99 – 028 66803577 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Với những chia sẻ trên Sky Spa hy vọng các chị em sẽ sớm lấy lại vóc dáng thuở \"xuân thì\" và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn nhé!.

Xem thêm các bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →