[ Review ] Son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

[ Review ] Son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

[ Review ] Son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte.

Son It''s Skin Life Color Lip Crush Matte. 1

Son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte.

Tuy là phận \"sinh sau đẻ muộn\" còn khá mới mẻ, nhưng thương hiệu It’s Skin với dòng son kem lì vừa mới ra mắt cũng đã tạo nên cơn sốt nho nhỏ trong cộng đồng mê làm đẹp xứ Hàn.

Nếu bạn cảm thấy mẫu mã của 3CE Velvet Lip Tint có gì đó rất quen, như thể đã gặp ở đâu thì đây chính là ‘’ bật mí ‘ dành cho bạn. Dòng son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte của thương hiệu It’s Skin ra mắt vào hồi giữa năm nay đã sớm có lớp vỏ lì và màu sắc vỏ trùng với màu son bên trong.

Bảng Collection Son It''s Skin 1

Bảng Collection Son It’s Skin

Thương hiệu It’s Skin không đình đám bằng 3CE, do đó việc nhiều tín đồ làm đẹp còn còn thấy lạ lẫm so với dòng son này cũng là điều dễ hiểu.

Về Màu Sắc – Chất Son 

Không nằm trong danh sách những thương hiệu mỹ phẩm hang đầu nhưng Son kem lì It’s Skin Life Color Lip Crush Matte cũng có chất son không hề kém cạnh. Bằng chứng là Life Color Lip Crush Matte có chất son kem lì mướt và độ bám dính trên môi rất là bền.

Màu Sắc Và Chất Son 1

Màu Sắc Và Chất Son

Bộ sưu tập son kem lì Lip Crush Matte của It’s Skin cũng có 10 màu sắc đẹp và trendy không kém. Có thể tìm thấy được trong bản collection này tất cả toàn là những gam màu dễ dùng, hợp với mùa lạnh, từ cam đất, hồng đất, cho đến hồng tím, đỏ lạnh cho đến đỏ trầm.

Cũng hót hòn họt không kém 3CE khi sở hữu 3 màu hot nhất của It’s Skin Lip Crush Matte là màu số #2 ( Hồng đất ) 

Màu số #9 (Đỏ trầm)

Và màu số #10 (Cam Đất).

Son được đánh giá cao về độ lên màu cũng như độ bám màu lên đến 8 tiếng, tuy nhiên vì son sẽ khô lì hẳn nên bạn cần dưỡng môi kỹ để tránh bị khô môi và lộ lớp tế bào chết không được đẹp mắt nhé.

Bảng Màu Son It''s Skin 1

Bảng Màu Son It’s Skin

Điểm mà mình khá ưng ý là cả 10 màu son này đều khá rực rỡ, dù không makeup thì bạn vẫn có thể đánh riêng son mà không sợ khiến khuôn mặt bị bợt hay nhợt nhạt. Ưu điểm khó thấy ở các dòng son Matte khác mà chỉ It’s Skin mới có được đó là chất son dù đánh full môi hay lòng môi đều rất nổi bật.

Về Thiết Kế – Hình Dáng

Về Thiết Kế - Hình Dáng

Về Thiết Kế – Hình Dáng

Son kem lì It’s Skin Life Color Lip Crush Matte có thiết kế cực kỳ đẹp mắt với phần thân dài và tròn được nhám mịn , cầm chắc tay nhưng lại không quá ‘’ ngoại cỡ ‘’ đủ để các nàng dễ dàng mang đi khắp nơi.

Như dòng 3CE, It’s Skin được thiết kế phần vỏ son cùng màu với chất son, do đó bạn cũng sẽ dễ dàng lựa chọn màu son dễ hơn mà không cần phải mở nắp son ra.

Dù là một thương hiệu còn khá mới mẻ nhưng không thể không công nhận dòng son It’s Skin đang vượt mặt nhanh các sản phẩm khác vì công dụng ngon-bổ-rẻ ‘’ hot ‘’ nhất hiện nay, nếu các nàng đã lỡ yêu em này thì mình cùng ‘’ nhích ‘’ thôi nào!

Đặt mua tại đây

← Bài trước Bài sau →