Review son Agapan Painting Rouge

Review son Agapan Painting Rouge

Agapan Painting Rouge là dòng son kem lì đến từ Hàn Quốc mà phái đẹp Việt đang săn đón rầm rộ. Nếu bạn là một cô nàng thích làm đẹp nhưng túi tiền eo hẹp thì một thỏi son Agapan Painting Rouge sẽ khiến bạn không thể làm ngơ.

Về thiết kế

Thoạt nhìn ban đầu, bạn sẽ dễ lầm tưởng đây là son lì dạng thỏi chứ không phải dạng kem vì thiết kế ống chứa màu son tương tự như một thỏi son cơ bản. Thực tế đó là ống son chứa lượng kem bên trong, nắp son kèm đầu cọ dễ thao tác, đầu cọ dễ dàng tô cho viền môi mà không bị lem. Tông màu đen của vỏ son và ống son bằng nhựa trong suốt khiến thỏi son trông khá sang trọng và tinh tế.

Về màu sắc

Bảng màu của Agapan Painting Rouge có 7 màu từ tông nude, cam, hồng, đỏ đều có đủ, tha hồ cho chị em chọn lựa, đặc biệt các màu lại không quá kén da nên bạn có thể vô tư sử dụng. Các màu đỏ gạch (Dry Blum), hồng đất (Orchid Bloom), cam đất (Pecan Daisy) đang là những màu cực hot mà bạn nên chú ý

Về chất son và độ bám

Agapan Painting Rouge có kết cấu son kem rất lỏng, mượt mà, màu sắc lên chuẩn ngay từ lần lướt cọ đầu tiên. Không hề có sự khác biệt kết cấu giữa các màu son và son cũng không hề gây loang lổ trên môi. Màu son lên đều dù thoa nhiều lớp và không gây nặng môi. Son sẽ khô sau khi thoa khoảng 2 phút, không gây dính hay bị lem dù bặm môi. Sau 4-5 tiếng màu son sẽ đậm hơn so với lúc mới thoa và có phần khô hơn, độ khô tương đương với dòng kem lì MAC Retro Matte Liquid Lip Color đình đám.
Độ bám của son khá lý tưởng, có thể lên đến 7 tiếng, nếu ăn uống ít cũng không sợ trôi, ăn uống nhiều thì sẽ trôi ở lòng môi nên bạn cần đem theo son theo để thoa lại khi cần.

Kết luận

Son kem lì Agapan Painting Rouge là dòng son đáp ứng được các nhu cầu ưu tiên của một cô nàng yêu son và đang tìm kiếm một em son lì chất lượng. Nhờ bảng màu đa dạng, dễ dàng chọn lựa, màu son lên cực chuẩn chỉ trong một lần lướt cọ. Bên cạnh đó, son có mức giá rất dễ chịu, chỉ khoảng 200.000 đồng một thỏi, bạn có thể tìm mua qua các kênh bán hàng online.

← Bài trước Bài sau →