Review em son đang được lùng sục nhất hiện nay 3CE Velvet Lip Tint

Review em son đang được lùng sục nhất hiện nay 3CE Velvet Lip Tint

 

Sau sự thành công của các dòng son 3CE trước đây như 3CE Mood Recipe, Lily Maymac, Red Recipe Matte… Vào giữa tháng 10 năm nay, thương hiệu đình đám này lạị tiếp tục tạo nên cơn sốt mới mang tên 3CE Velvet Lip Tint. Không phải nói quá khi nói rằng dòng son lì 3CE Velvet Lip Tint sẽ trở thành trào lưu mới cho các cô nàng mê son nói chung và các tín đồ của thương hiệu này nói riêng, vì khi 3CE chỉ mới công bố ra mắt trên Facebook mà đã khiến hội chị em bạn dì xôn xao và săn lùng.

Son 3Ce velvet lip tint 1

Son 3CE

Không thể phủ nhận sức hút thật đáng kinh ngạc của dòng son này khi các shop tại Việt Nam hiện nay đều đồng loạt treo bảng cháy hàng và đang đợi hàng về. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem 3CE Velvet Lip Tint có gì mà khiến hội chị em mê mẫn như vậy?

Thiết kế

Thiết kế bên ngoài son: Khác với thiết kế vuông vức của các dòng son lì, 3CE đã mặc cho dòng son mới này bộ áo mới hình trụ, thon dài và đơn giản. Phía bên ngoài cây son được phủ một lớp sơn mịn trùng màu với màu son phía trong giúp bạn dễ dàng, lựa chọn và sử dụng hơn.

Thiết kế bên ngoài son 1

Thiết kế bên ngoài son

Thiết kế bên trong son: đầu cọ son được thế kế hơi dẹt, kích thước vừa phải thông dụng giúp bạn dễ dàng viền môi, không lo bị lem nhòe.

Về chất son

Tuy nhìn chung, 3CE có vẻ khá chậm chân khi ở thời điểm gần cuối năm mới cho ra mắt dòng son kem lì chủ lực, nhưng 3CE Velvet Lip Tint đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi sở hữu chất son kem lì mịn nhưng lại không quá đặc như một số dòng son kem lì khác, không tạo cảm giác quá dày hay nặng môi khi sử dụng.

Ngoài ra, dù là son kem lì nhưng trong thành phần của son 3CE Velvet Lip Tint có chứa chất dưỡng ẩm giúp làm mềm môi khiến đôi môi của các nàng không bị khô khi dùng.

Chất son khá mau khô và bám màu nhanh chóng 1

Chất son khá mau khô và bám màu nhanh chóng

Ngay khi lần đầu apply son lên môi, màu son sẽ lên rất chuẩn dù chỉ mới dùng một lớp mỏng. Chất son khá mau khô và bám màu nhanh chóng lên môi. Chính vì vậy, khi sử dụng các nàng cần thao tác nhanh chóng và hạn chế bặm môi để tránh son bị loang lổ, không đều màu. Và với đặc điểm này, cô nàng đỏng đảnh Velvet Lip Tint có vẻ không thật sự thích hợp để đánh kiểu lòng môi.

Khi nghe chất son hơi dày thì có vẻ đáng ngại nhưng thực tế, đây lại là một lợi thế cho những cô nàng có môi tối màu. Nó giúp 3CE Velvet Lip Tint đảm bảo lên màu chuẩn ngay từ 1-2 lần quẹt đầu tiên, che được khuyết điểm môi thâm.

Và nếu bạn vẫn lo ngại chất son khá dày thì có thể dưỡng môi mềm 5-7 phút trước khi thoa son, và khi thoa chỉ thoa 1 – 2 lần quẹt để có được lớp son mịn đẹp và không làm nặng môi.

Về độ bám màu

Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint khá lâu trôi, nếu không ăn uống màu có sẽ không sê dịch đi bao nhiêu. Cho dù bạn sử dụng dầu tẩy trang thì việc làm sạch màu son cũng không quá dễ dàng. Vì thế, khi tẩy trang bạn cũng cần thao tác khá nhiều lần sau khi dùng son.

Bảng màu son 3CE Velvet Lip Tint

Cô nàng đỏng đảnh Velvet Lip Tint sở hữu tới 10 màu son đa dạng, không thiên về một tone đỏ như Red Recipe, cũng không chỉ có tone nude, đất như Mood Repice, cô nàng này đa dạng về phong cách nhưng nhìn chung các màu có vẻ thiên về các tone đỏ và trầm nhiều hơn. Vì thế dù phong cách của bạn như thế nào cũng sẽ ưng ý với bảng màu mới toanh này.

Bảng màu son 3CE Velvet Lip Tint 1

Bảng màu son 3CE Velvet Lip Tint

  • Nếu bạn yêu thích tone đỏ rực rỡ, 3CE Velvet Lip Tint có một loạt màu: Private – đỏ lạnh, Child Like – đỏ cam, Best ever – đỏ thuần…
  • Ngược lại nếu bạn theo lối trang điểm nhẹ nhàng đặc trưng của Hàn Quốc, 3CE Velvet Lip Tint còn có các tone: Pink Break – hồng đào, Save me – màu san hô…
  • Còn với phong cách makeup cá tính, quyến rũ kiểu phương Tây với các tone màu nude, đất thì tone Daffodil – đỏ đất, Taupe – đỏ nâu hay New Nude – cam nude, Near and Dear – hồng đất của 3CE Velvet Lip Tint sẽ không làm bạn thất vọng.

Giá cả

Mức giá son 3Ce Velvet Lip Tint trên store tại Hàn là khoảng 15 000 Won (khoảng 300k). Tuy nhiên Bici nhập hàng từ hãng với số lượng lớn nên có giá tốt nhất chỉ 230k/ cây. hàng đảm bảo chính hãng. Vậy mức giá của em này phải nói là cực kỳ tốt tại Bici.

Mức giá son 3Ce Velvet Lip Tint  1

Mức giá son 3Ce Velvet Lip Tint

Điểm cộng:

  • Chất son apply lên môi rất mướt, không làm lộ rãnh môi.
  • Dù chất son dày nhưng cảm giác trên môi vẫn rất thoải mái, mịn, mượt và không hề nặng môi.
  • Lên màu chuẩn ngay từ 1-2 lần quẹt đầu tiên, che được khuyết điểm môi thâm.
  • Bảng màu đẹp và đa dạng.
  • Son lâu trôi.

Điểm trừ:

  • Son khô khá nhanh sẽ khiến nhiều bạn chưa quen bị lúng túng.
  • Màu son quá dính, hơi khó tẩy trang
  • Đang khan hiếm hàng và khó đặt mua.

Chấm điểm: 8.5/10

 

 

← Bài trước Bài sau →