Các phương pháp giảm béo bụng hiệu quả an toàn chị em nên biết

Các phương pháp giảm béo bụng hiệu quả an toàn chị em nên biết

1. Giảm béo bụng hiệu quả an toàn với phương pháp tạo Form Perfect Shape.

– Các nhà khoa học đã nhận thấy sự khác biệt giữa mô nạc và mô mỡ: cùng khối lượng như nhau nhưng thể tích mô mỡ luôn lớn gấp rưỡi mô nạc. Đây chính là lý do tại sao những người có lượng mỡ thừa nhiều thường xồ xề hơn so với người có cơ thể săn chắc dù cân nặng và chiều cao tương đương. Các mô mỡ thừa có mặt ở hầu hết các bộ phận cơ thể (bắp tay, đùi, mông, bụng, chân, vai…) và thậm chí nằm sâu dưới lớp da hoặc ẩn sâu dưới nội tạng (mỡ nội tạng rất nguy hiểm với sức khỏe).

Giảm béo bụng bằng phương pháp tạo Form Perfect Shape

– Ứng dụng công nghệ Velas-Shape với 3 đầu trị liệu riêng biệt, kết hợp Lipo Laser, bi – polar năng lượng tần số vô tuyến RF, lực hút chân không và công nghệ Cavitation siêu âm mạnh mẽ giúp tác động mạnh mẽ đến lớp mỡ nằm sâu dưới da, đặc biệt là mỡ cứng, mỡ nội tạng có hại cho sức khỏe.( xem thêm: Giảm béo giảm cân hiệu quả)

– Công nghệ áp suất chân không tốc độ cao kết hợp với trục con có tác động hút ly tâm trên da, tạo rung lắc mạnh trên mô mỡ, bước đầu phá hủy các liên kết mô mỡ bên trong cơ thể, trong đó có các tầng mỡ dày tích tụ lâu năm.

– Các bong bóng chân không đồng thời được hình thành trong các mô mỡ, tạo hiệu ứng ma sát nhiệt, tiếp tục phá hủy các liên kết mỡ, hóa lỏng mỡ thành dịch axit béo và đường gluco, dễ dàng được đào thải.

2. Giảm béo bụng hiệu quả an toàn với công nghệ Cryolipolysis

– Công nghệ Cryolipolysis do hãng Zeltiq (Mỹ) sản xuất và đã được Cục Quản lý Thực, Dược phẩm của Mỹ (US FDA) cấp giấy chứng nhận chất lượng. Cryolipolysis là công nghệ giảm béo không phẫu thuật sử dụng kết hợp nhiệt lạnh 5oC đến -9oC và lực hút chân không. Nhiệt lạnh phát ra từ tay cầm điều trị Cryolipolysis chỉ tác động đặc hiệu vào từng vùng mỡ làm đông lạnh các tế bào mỡ nên không làm tổn thương các mô, dây thần kinh, mạch máu xung quanh.

Vòng eo trở nên thon gọn hơn với công nghệ Cryolipolysis

– Đầu điều trị với lực hút chân không được hiệu chỉnh (10-80kPa) tùy theo mức độ chịu đựng của bạn, tác động nhiệt lạnh vào các tế bào mỡ tạo ra một tiến trình phân hủy mỡ tự nhiên và qua thời gian từ từ làm giảm độ dày lớp mỡ tại vùng điều trị, mang lại hiệu quả thon gọn cơ thể như mong muốn. (Xem thêm: cách giảm béo hiệu quả)

– Trong suốt tiến trình, vùng da điều trị sẽ được bảo vệ bằng màng chống nhiệt lạnh khi nhiệt độ xuống thấp từ 5oC đến -9oC. Công nghệ đông hủy mỡ bằng nhiệt lạnh Cryolipolysis đã được kiểm định chất lượng của Bộ Y tế Hoa Kỳ FDA nên rất an toàn khi điều trị.

3. Giảm béo bụng hiệu quả an toàn với công nghệ ELS 18

– Ánh sáng Laser được kích hoạt tần số tia tương ứng với từng vùng điều trị, tạo ra một quá trình phân hủy mỡ tự nhiên. Các tế bào mỡ sẽ được tự động phân hủy thành acid béo tự do và glycerol sau đó được đào thải ra khỏi cơ thể đường bạch huyết. Lượng mỡ thừa được loại bỏ chính xác sau khi đã khoanh vùng.

Vòng eo sẽ trở nên thon gọn và săn chắc với công nghệ ELS 18

– Liệu pháp đa sắc pháp cho phép lập trình hóa, cơ chế rung và sử dụng màu sắc trong quá trình điều trị. Cơ chế điều trị bằng màu sắc ánh sáng sẽ được linh hoạt điều chỉnh phù hợp với lượng mỡ cần giảm. Đồng thời, liệu pháp đa sắc góp phần thúc đẩy sản sinh collagen trong quá trình tái tạo cấu trúc. Mạng lưới collagen mới được thiết lập giúp tái cấu trúc da mịn màng và săn chắc.

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều spa với nhiều dịch vụ giảm béo khác nhau. Tuy nhiên, chị em nên chọn lựa những spa có uy tín và chất lượng để đảm bảo về độ an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, để giảm béo bụng an toàn, chị em cũng nên lập cho mình một thực đơn ăn uống và chế độ sinh hoạt hợp lí. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Chúc chị em phụ nữ sớm lấy lại được vòng eo thon gọn và sở hữu dáng chuẩn.

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →