5 Cách giảm béo bụng nhanh chóng giúp chị em có vòng 2 săn chắc.

5 Cách giảm béo bụng nhanh chóng giúp chị em có vòng 2 săn chắc.

Bụng ngẫn mỡ khiến chị em luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm. Phiền toái hơn khi gặp khó khăn trong việc lựa chọn và mặc những chiếc váy hoặc bộ đồ body bó sát. Nhiều chị em ngại đi gặp gỡ bạn bè và giao tiếp vì lớp mỡ thừa ở bụng mất kiểm soát. Vậy phải làm sao để loại bỏ. Để giảm béo giảm cân hiệu quả, hãy thực hiện các cách giảm béo bụng hiệu quả dưới đây:

1. Tập yoga mỗi ngày.

Bạn nên tập yoga mỗi ngày, vừa thư giãn, vừa giảm mỡ bụng, tốt cho sức khỏe.

Ngày nay, yoga không chỉ giúp chị em phụ nữ giải tỏa căng thẳng, stress sau một ngày làm việc mệt mỏi. Yoga còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe của chúng ta. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm cách giảm béo hiệu quả, bạn nên tìm hiểu các bài tập của yoga, cũng như tập luyện nó hàng ngày. Bạn có thể đến các trung tâm, lớp học yoga để học. Việc bạn luyện tập các bài tập sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ bụng dư thừa, bên cạnh đó cũng có tác dụng tăng cơ bắp hiệu quả.

2. Lắc vòng.

Mỡ bụng được đánh tan nhờ bài tập lắc vòng.

Giảm mỡ bụng bằng lắc vòng luôn được các chị em phụ nữ ưa chuộng và áp dụng. Lắc vòng không chỉ có tác dụng lên bụng mà khi lắc vòng những bộ phận như đùi, hông và cánh tay đều có tác dụng. Để giảm béo bụng an toàn hiệu quả, bạn nên tập các bài lắc vòng hàng ngày trong thời gian 20 đến 30 phút. Thường xuyên luyện tập, bạn sẽ sớm có được một vóc dáng thon gọn và một thân hình dẻo dai. Lưu ý: Hãy đảm bảo rằng bạn không mắc một số bệnh về cột sống, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến cột sống của bạn khi vận động mạnh, sẽ khiến bạn đau hơn. Như vậy, sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe bạn.

3. Bỏ thói quen đi nằm ngay khi ăn no.

Dừng ngay việc nằm liền sau khi ăn no, nó sẽ giúp lớp mỡ ngày càng dày thêm. Nên vận động nhẹ sau khi ăn no.

Thói quen leo lên giường ngay khi ăn no chính là nguyên nhân khiến cho mỡ bụng của bạn được tích tụ nhanh, khó kiểm soát. Bởi sau khi ăn no, bạn cần vận động để kích thích quá trình trao đổi chất, nhưng bạn lên giường nằm sẽ khiến cho lượng thức ăn tích tụ lại và quá trình trao đổi chất diễn ra chậm hơn.heo đó, để giảm béo bụng và tránh việc béo lên bạn cần từ bỏ thói quen này ngay.

4. Mát xa bụng bằng muối nóng.

Mát xa bụng bằng muối mỗi ngày giúp bạn có vòng eo săn chắc, thon gọn, đánh tan mỡ thừa nhanh chóng.

Muối có tác dụng hiệu quả trong việc đánh tan mỡ thừa, khi muối được làm nóng sẽ có khả năng sinh nhiệt, giữ được nhiệt lâu góp phần làm tan mỡ. Để mát-xa bụng, bạn cần rang nóng muối lên, sau đó đổ ra khăn và thực hiện chườm muối vào vùng bụng. Bạn cần thực hiện liên tục và đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm vòng eo và giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

5. Tập các bài tập thể dục tại nhà.

Mỗi ngày dành ra khoảng 30p để tập các bài tập thể dục tại nhà giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả và an toàn.

Bạn quá bận rộn và không có thời gian đến các phòng tập gym hoặc chạy bộ, đi bộ. Để giảm béo bụng bạn hãy tập các bài tập thể dục tại nhà như: tập bụng bằng cách gập bụng, chạy leo núi, thực hiện động tác đạp xe, đạp chân trước chân sau… những bài tập đó có tác dụng lên bụng rất rõ ràng, làm nóng bụng. Chỉ cần bạn luyện tập thường xuyên mỗi ngày, bạn sẽ thấy được hiểu quả của nó. Việc tập những động tác đó cũng không lấy mất nhiều thời gian, bạn vẫn có thời gian làm công việc nhà cũng như công việc riêng của bản thân.

Trên đây là 5 cách giảm vòng bụng sau sinh và hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Tốt hơn hết, bạn nên áp dụng kết hợp nhiều phương pháp với nhau. Ngoài ra, bạn cũng nên có ý chí kiên trì và thực hiện thường xuyên. Chúng tôi hi vọng, bạn sẽ sớm có một thân hình thon gọn như mong muốn.

Nếu chị em nào còn đang băn khoăn chưa biết nên giảm béo sau sinh ở đâu hiệu quả thì SkySpa là địa điểm uy tín mà chị em có thể tham khảo. Với công nghệ công nghệ giảm béo Exilis Ultra, là công nghệ giảm béo hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng.

Giảm béo sau sinh hiệu quả tại Skyspa

 Hiệu quả mang lại từ công nghệ Exilis Ultra.

  • Giảm béo hiệu quả

Exilis áp dụng năng lượng tần số vô tuyến đến chiều sâu 1,3cm và phá hủy sự liên kết các mô mỡ đó giúp giảm béo bụng cấp tốc hiệu quả, trong khi vùng da và mô xung quanh không bị tổn thương.

  • Làm căng da giảm nếp nhăn.

Exilis cung cấp năng lượng nhiệt chính xác đến vùng da nơi collagen được tạo ra, kích thích sự trẻ hóa tự nhiên của da từ trong ra ngoài. Trong một lần điều trị duy nhất, da sẽ cảm thấy căng bóng, trông mượt mà hơn và tăng cường sự tự tin.

  • An toàn và hiệu quả

Được sản xuất và thử nghiệm bởi BTL Aesthetics, Inc., Exilis vừa an toàn vừa hiệu quả đối với hầu hết nam giới và phụ nữ, an toàn ngay cả khi được điều trị sau khi sinh, Exilis đã trải qua rất nghiêm ngặt các thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo năng lượng được cung cấp cho ra kết quả tốt nhất.

Giảm béo bằng công nghệ exilis ultra

Có nên sử dụng công nghệ exilis ultra tại SkySpa?

Hiện nay, Sky Spa cam đoan cung cấp một liệu trình giảm béo hiệu quả và an toàn nhất – áp dụng phương pháp ấn nguyệt massage cùng công nghệ Exilis Utra. Các chị em hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả giảm béo do Sky Spa có cam kết bằng văn bản, hoàn tiền nếu không đạt hiệu quả như mong muốn. Phương pháp này rất phù hợp để giảm béo bụng cho phụ nữ công sở do không cần thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay lại với công việc nhanh chóng.

Với những chia sẻ hữu ích trên, Skyspa hy vọng các chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho mình một phương pháp giảm béo phù hợp nhé!.

← Bài trước Bài sau →