8 Loại trà giúp giảm mỡ bụng sau sinh 6 tháng hiệu quả nhất.

8 Loại trà giúp giảm mỡ bụng sau sinh 6 tháng hiệu quả nhất.

Với nhiều chị em phụ nữ, sau sinh 6 tháng là khoảng thời gian khiến họ mệt mỏi và khó khăn nhất. Mỗi ngày chỉ xoay quanh việc chăm sóc con, giảm mỡ bụng sau sinh để trở lại với công việc,… Điều đó khiến nhiều chị em áp lực và cảm thấy tự ti khi thân hình không còn được như trước. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến chị em một số loại trà làm giảm mỡ bụng sau sinh 6 tháng hiệu quả và an toàn nhất.

1. Trà gừng.

Là thức uống khá quen thuộc của nhiều người, trà gừng rất tốt cho sức khỏe, không chỉ có lợi cho người bị huyết áp thấp mà còn giúp giảm cân và đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể rất tốt. Mỗi ngày, bạn chỉ cần uống 2 cốc trà gừng vào buổi sáng và buổi tối. Vòng eo ngấn mỡ sẽ trở nên thon gọn và săn chắc.

Trà gừng giúp cảm cân, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

2. Trà mướp đắng (khổ qua).

Không chỉ là một loại rau củ hàng ngày, quả mướp đắng hay còn gọi là quả khố qua còn được chế biến thành một loại trà giúp giảm mỡ bụng sau sinh 6 tháng rất hiệu quả và rất an toàn cho sức khỏe. Chứa nhiều chất xơ, ít calo và không có chất béo nên trà mướp đắng được rất nhiều chị em sử dụng để uống hàng ngày .

Trà khổ qua giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể.

3. Trà xanh.

Nhắc đến trà xanh, nhiều người không khỏi ngạc nhiên về công dụng của nó đối với cơ thể con người. Trong trà xanh có nhiều chất hỗ trợ tiêu hóa, chống lão hóa da, chất Catechin phá vỡ các mô mỡ dư thừa, hạn chế quá trình hấp thụ chất béo. Chính vì vậy, có thể uống nước trà xanh mỗi ngày (trừ khi đói bụng) để giảm mỡ sau sinh hiệu quả

Trà xanh có tác dụng kì diệu trong việc giảm vòng eo.

4. Hồng trà.

Đã có rất nhiều khảo sát thực tế cho thấy, người uống hồng trà mỗi ngày ít nguy cơ bị bệnh béo phì, tiểu đường, huyết áp và tim mạch. Trong hồng trà có chứa chất flavonoid giúp giảm cân, kiểm soát chất béo dư thừa trong cơ thể sau sinh rất hiệu quả.

Uống hồng trà mỗi ngày để cơ thể săn chắc, vòng eo thon gọn.

5. Trà quất mật ong.

Là loại trà có chất axit nhẹ giúp tiêu hao mỡ thừa và chuyển hóa năng lượng, trà quất mật ong rất tốt cho những ai muốn giảm cân, đốt cháy mỡ thừa và thanh lọc cơ thể. Thay vì uống các loại nước ngọt, chất cafein,… Mỗi ngày, bạn chỉ cần uống 1 – 2 cốc trà quất mật ong là có thể  giảm mỡ bụng sau sinh 6 tháng rất hiệu quả và an toàn.

Trà quất mật ong dễ thực hiện đơn giản tại nhà giúp giảm cân.

6. Trà cam thảo và táo gai.

Cam thảo và táo gai là hai vị thuốc được sử dụng rất phố biến trong Đông y. Là loại trà có mùi thơm và vị ngọt nhẹ giúp thanh lọc cơ thể, chuyển hóa chất béo thành năng lượng và hạn chế dung nạp chất béo vào cơ thể. Chính vì vậy, bạn nên kiên trì uống trà cam thảo, táo gai mỗi ngày thay nước lọc.

Trà cam thảo táo gai giúp giảm béo và đốt cháy mỡ bụng, cho hiệu quả rõ rệt.

7. Trà hoa cúc.

Được khẳng định là loại trà rất tốt cho chị em phụ nữ sau sinh, trà hoa cúc giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể và giảm cholesterol trong máu. Với vị hơi đắng lúc mới uống và tính hàn, trà hoa cúc còn có tác dụng đốt cháy mỡ thừa và giúp chị em kiểm soát cân nặng sau sinh hiệu quả.

Mỗi ngày nên uống 1 – 2 tách trà hoa cúc.

8. Trà hạt nho.

Trà hạt nho được làm từ hạt nho có trong quả nho tươi, đem phơi khô rồi làm trà. Đây là thức uống rất tốt cho cơ thể, trong hạt nho chứa nhiều chất như: cellulose, axit hữu cơ và một số chất khác có tác dụng chống lão hóa, giảm cân, tiêu độc và đặc biệt đốt cháy mỡ thừa rất tốt. Bạn có thể uống một tách trà hạt nho sau khi ăn mỗi ngày để cảm nhận được công dụng của nó.

Trà hạt nho vị thanh nhẹ giúp đẹp da, giảm cân.

Giảm mỡ bụng sau sinh 6 tháng không hề khó khăn và mệt mỏi như bạn nghĩ. Chỉ cần bạn kiên trì mỗi ngày là đã thành công được một nửa. Ngoài việc sử dụng các loại trà trên, bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý và hiệu quả, kết hợp các bài tập vận động hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Chúc các bạn sẽ nhanh lấy lại được vóc dáng mình mong muốn!

Ứng dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ: Đạt độ sâu tốt nhất 0, 8 – 1,3 cm; đạt mức năng lượng lý tưởng (56-60 độ C) và chính xác đến từng điểm đích. Ba tiêu chuẩn này hội tụ giúp dễ dàng phá hủy mỡ thừa, đặc biệt là mỡ cứng, mỡ tích tụ lâu năm nằm sâu dưới da.
Hệ thống đầu dò thông minh giúp năng lượng được phát tán chính xác và đồng đều tại mọi điểm, làm mềm và phân hủy tổ chức mô mỡ dưới da đồng thời kích thích collagen tăng sinh để bổ sung vào vị trí của những mô mỡ bị phá hủy, thúc đẩy quá trình giảm mỡ.
Công nghệ sóng siêu âm hội tụ còn loại bỏ các sợi collagen tổn thương và chùng nhão, kích thích tăng sinh collagen và eslastine mạnh mẽ, giúp tăng tính đàn hồi cho da, làn da sau khi giảm béo trở lên trẻ trung và săn chắc.

Xuất phát từ phương pháp săn chắc và tạo form dáng, Sky Spa thiết kế liệu trình giảm béo dành cho các khách hàng không có thời gian chỉ trong 10 buổi. Với liệu trình được rút ngắn đồng thời ứng dụng công nghệ tích hợp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả từ dòng sản phẩm Hàn Quốc làm tan mỡ cực nhanh, điều chỉnh lượng mỡ giảm một cách cân đối giữa các vùng. Quy trình này đặc biệt hiệu quả đối với việc tạo form dáng và duy trì vóc dáng săn chắc. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả hơn cả mong đợi mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

 SkySpa luôn mong muốn sẽ giúp các chị em sau sinh có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng như xưa, mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 09111 777 99 – 08 668 035 77 để được tư vấn rõ ràng và cụ thể.

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →