Cách giảm béo hiệu quả

Cách giảm béo hiệu quả

Rất nhiều người chia sẻ với chúng tôi rằng, giảm béo đối với họ thực sự là 1 cuộc chiến vô cùng gian nan. Tuy nhiên, bạn sẽ hoàn toàn nghĩ khác nếu biết tới 6 cách giảm béo không phẫu thuật nhanh nhất ở ngay trong bài viết này. Tất cả đã được nghiên cứu và khoa học chứng minh đạt hiệu quả chỉ sau 1 tuần, giảm tới 5kg áp dụng thành công cho cả nam và nữ.

1. Cách giảm béo nhanh nhất bằng tinh bột nghệ

Cách giảm béo hiệu quả từ tinh bột nghệ đã được 90% chị em áp dụng thành công và hiện đang lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng. Hàm lượng curcumin trong nghệ tươi có khả năng phân tán các tế bào mỡ trong máu, chỉ cần kiên trì áp dụng trong 1 tuần, bạn đã giảm được tận 5 kg, hiệu quả rõ rệt trông thấy.

Tinh bột nghệ nằm trong chuỗi phương pháp giảm béo thành công được chia sẻ nhiều nhất hiện nay

Nguyên liệu cần có: 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ, 150ml nước ấm

(Lưu ý là tinh bột nghệ, tránh mua nhầm bột nghệ do hiệu quả đạt được sẽ không cao)

Cách sử dụng:

  • Pha 1 muỗng tinh bột nghệ với 250ml nước ấm để uống
  • Hãy sử dụng vào buổi sáng là tốt nhất hoặc buổi tối trước khi ăn
  • Chỉ sử dụng đúng công thức nêu trên, không nên ăn tinh bột nghệ quá nhiều có thể gây nóng.

2. Cách ăn gạo lứt giảm 5kg chỉ trong 7 ngày

Nghe có khó tin? Hoàn toàn không, ăn gạo lứt giảm béo là sự lựa chọn đúng đắn nhất bạn nên áp dụng. Đây là cách giảm béo hiệu quả gấp 3 lần phương pháp thông thường nhờ hàm lượng chất xơ dồi dào tạo cảm giác no âu, làm giảm cơn thèm ăn.

Hãy lựa chọn thực đơn giảm béo bằng gạo lứt cực kỳ hiệu quả của chúng tôi

  • Bữa sáng: Uống trà gạo lứt rang, phần xác gạo nấu chín mềm trộn ăn cùng với muối vừng. Cách chế biến trà gạo lứt rang: Không rửa gạo qua nước sạch đem đổ vào chảo đảo thật đều tay, rang đến khi nào ngửi thấy mùi thơm, gạo săn lại thì tắt bếp. Hãy xay gạo lứt rang thành bột mịn dùng làm trà uống buổi sáng hàng này.
  • Bữa trưa: 1-2 bát cơm gạo lứt kết hợp ăn cùng muối vừng, rau củ tự nhiên kết hợp 1 đĩa tôm tép cá nhỏ
  • Bữa tối: 1 chén gạo lứt nhỏ, 1 miếng thịt trắng. Nguyên tắc, bạn hãy nhai thật kỹ và chậm rãi, có thể kết hợp ít cơm trắng.

3. Đậu đen

Chúng tôi tin chắc rằng, đậu đen sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể đốt cháy mỡ thừa, kiểm soát số cân nặng của mình. Hàm lượng anthocyanin có trong đậu đen giúp loại bỏ chất béo, ức chế cơn đói giúp giảm béo hiệu quả.

Đậu đen nằm trong Top bí quyết giảm béo được ưa chuộng nhất hiện nay

Nguyên liệu cần có: 100g đậu đen, xong nồi, 2 lít nước

Cách làm:

  • Rửa hạt đậu đen cho vào nồi ninh nhừ từ 30 phút tới 60 phút
  • Khi đậu đen nhừ, hãy cho thêm 1 ít muối đã chuẩn bị vào.
  • Hàng ngày, dùng nước đậu đen trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 tiếng

4. Cách giảm béo hiệu quả nhất từ bưởi

Bằng công thức món ăn trong 7 ngày, bạn có thân hình quá khổ có thể giảm béo siêu tốc nhờ bưởi. Vậy giảm béo bằng bưởi như thế nào? Trong 1 tuần, bạn hãy luôn ăn kèm theo thực đơn giảm béo bằng khoai tây như sau:

Cách sử dụng:

  • Bữa sáng: Dùng khoảng 3-5 múi bưởi kết hợp ít muối sau bữa ăn 15 phút
  • Bữa trưa: Ép nước bưởi uống 1-2 ly sau bữa ăn 30 phút
  • Bữa tối: Nước ép bưởi kết hợp 1 thìa cà phê mật ong dùng sau bữa ăn

Bưởi là một gợi ý giảm béo tuyệt vời cho những ai mất kiểm soát cân nặng của mình

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp xông hơi bằng bưởi để đạt kết quả giảm béo tốt nhất.

5. Khoai tây

Dùng bưởi theo cách này chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi bước lên bàn cân sau một tuần đó. Cùng thử và so so sánh kết quả cùng chúng tôi nhé!

Nguyên liệu chế biến

  • Khoai tây luộc: 3 củ
  • 1 Sữa chua không đường
  • 1 muỗng cà phê muối

Cách sử dụng:

Nghiền 3 củ khoai tây luộc khuấy  đều cùng sữa chua. Thêm 1 thìa muối vào hỗn hợp trên, khuấy đều và sử dụng. Thưởng thức thực đơn trên vào mỗi bữa tối.

Ứng dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ: Đạt độ sâu tốt nhất 0, 8 – 1,3 cm; đạt mức năng lượng lý tưởng (56-60 độ C) và chính xác đến từng điểm đích. Ba tiêu chuẩn này hội tụ giúp dễ dàng phá hủy mỡ thừa, đặc biệt là mỡ cứng, mỡ tích tụ lâu năm nằm sâu dưới da.
Hệ thống đầu dò thông minh giúp năng lượng được phát tán chính xác và đồng đều tại mọi điểm, làm mềm và phân hủy tổ chức mô mỡ dưới da đồng thời kích thích collagen tăng sinh để bổ sung vào vị trí của những mô mỡ bị phá hủy, thúc đẩy quá trình giảm mỡ.

6. Giảm béo bằng phương pháp khoa học

Công nghệ sóng siêu âm hội tụ còn loại bỏ các sợi collagen tổn thương và chùng nhão, kích thích tăng sinh collagen và eslastine mạnh mẽ, giúp tăng tính đàn hồi cho da, làn da sau khi giảm béo trở lên trẻ trung và săn chắc.

Xuất phát từ phương pháp săn chắc và tạo form dáng, Sky Spa thiết kế liệu trình giảm béo dành cho các khách hàng không có thời gian chỉ trong 10 buổi. Với liệu trình được rút ngắn đồng thời ứng dụng công nghệ tích hợp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả từ dòng sản phẩm Hàn Quốc làm tan mỡ cực nhanh, điều chỉnh lượng mỡ giảm một cách cân đối giữa các vùng. Quy trình này đặc biệt hiệu quả đối với việc tạo form dáng và duy trì vóc dáng săn chắc. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả hơn cả mong đợi mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Giảm béo sau sinh hiệu quả tại Skyspa

Hiệu quả mang lại từ công nghệ Exilis Ultra.

  • Giảm béo hiệu quả

Exilis áp dụng năng lượng tần số vô tuyến đến chiều sâu 1,3cm và phá hủy sự liên kết các mô mỡ đó giúp giảm béo bụng cấp tốc hiệu quả, trong khi vùng da và mô xung quanh không bị tổn thương.

  • Làm căng da giảm nếp nhăn.

Exilis cung cấp năng lượng nhiệt chính xác đến vùng da nơi collagen được tạo ra, kích thích sự trẻ hóa tự nhiên của da từ trong ra ngoài. Trong một lần điều trị duy nhất, da sẽ cảm thấy căng bóng, trông mượt mà hơn và tăng cường sự tự tin.

  • An toàn và hiệu quả

Được sản xuất và thử nghiệm bởi BTL Aesthetics, Inc., Exilis vừa an toàn vừa hiệu quả đối với hầu hết nam giới và phụ nữ, an toàn ngay cả khi được điều trị sau khi sinh, Exilis đã trải qua rất nghiêm ngặt các thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo năng lượng được cung cấp cho ra kết quả tốt nhất, giúp bạn giảm mỡ bụng sau sinh

Giảm béo bằng công nghệ Exilis Ultra

Có nên sử dụng công nghệ exilis ultra tại SkySpa

Hiện nay, Sky Spa cam đoan cung cấp một liệu trình giảm béo hiệu quả và an toàn nhất – áp dụng phương pháp ấn nguyệt massage cùng công nghệ Exilis Utra. Các chị em hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả giảm béo do Sky Spa có cam kết bằng văn bản, hoàn tiền nếu không đạt hiệu quả như mong muốn. Phương pháp này rất phù hợp để giảm béo bụng cho phụ nữ công sở do không cần thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay lại với công việc nhanh chóng.

 SkySpa luôn mong muốn sẽ giúp các chị em có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng như xưa, mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 09111 777 99 – 08 668 035 77 để được tư vấn rõ ràng và cụ thể.

Các bạn có thể tham khảo các bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →