4 Thói quen xấu khiến các chị em gầy vẫn có mỡ bụng

4 Thói quen xấu khiến các chị em gầy vẫn có mỡ bụng

Không phải cứ \"có da có thịt\" mới gặp phải tình trạng mỡ bụng đâu nhé, thường xuyên mắc những thói quen xấu sẽ khiến số đo vòng 2 tăng lên đáng kể đấy!
Nếu không muốn dù gầy nhưng những ngấn mỡ thừa vẫn đua nhau xuất hiện thì hãy loại bỏ ngay những thói quen mà Sky Spa sắp điểm danh dưới đây nhé!
Ăn đêm
Nếu không muốn bị phì vòng 2 cũng như ảnh hưởng đến quá trình giảm mỡ thì thói quen này sẽ không hề tốt cho chúng chút nào đâu. Bởi ăn đêm sẽ khiến lượng thức ăn không được tiêu hóa hết tích tụ thành các mô mỡ thừa dưới da. Đặc biệt, nếu bạn ngủ ngay sau khi ăn, chúng còn có thể gây ra các vấn đề tiêu hóa nữa đấy. Do đó, bạn chỉ nên dùng bữa ăn nhẹ trước khi ngủ 2 giờ và tránh ăn quá nhiều.
Ngồi nhiều
Đó cũng chính là nguyên nhân khiến lượng chất béo tích tụ gia tăng và tạo nên mỡ bụng. Những bài tập Yoga dành cho vùng eo sẽ là cách giúp bạn giảm mỡ hiệu quả nhất. Nếu đặc thù công việc khiến bạn phải ngồi nhiều thì đừng quên dành khoảng 5 phút giữa mỗi giờ làm việc để luyện tập nhé!
Nằm ngay sau khi ăn
Thói quen này cũng gây ra tác hại tương đương với việc vừa nằm vừa ăn. Không chỉ gây hại dạ dày, chúng còn khiến số đo vòng 2 của bạn tăng lên đáng kể. Sau khi ăn, bạn nên nghỉ ngơi khoảng 1 giờ trước khi nằm là tốt nhất. Do vậy, để tránh tình trạng trên bạn hãy thay đổi thói quen xấu này ngay thôi.
Ăn vặt khi căng thẳng
Chúng ta thường có thói quen ăn vặt nhiều hơn mỗi khi buồn. Tuy nhiên, bạn có biết rằng chúng chính là \"thủ phạm\" khiến mỡ bụng ồ ạt xuất hiện hay không? Lúc này, lượng chất béo không được chuyển hóa sẽ tích tụ thành mỡ thừa dưới bụng. Thay vì ăn quá nhiều đồ ăn vặt bạn hãy thử dùng một ly trà hay sữa ấm, chắc hẳn tâm trạng sẽ tốt hơn nhiều đấy!
Tuy nhiên, những thói quen luôn khó thay đổi hơn ta tưởng, vì thế ta cần thời gian để thay đổi để có thể đạt được một kết quả mong muốn nhé!
Và bạn có thể tìm đến Sky Spa, nơi bạn hoàn toàn an tâm an tâm về dịch vụ giảm mỡ nhanh một cách an toàn với chi phí tốt nhất trên thị trường.
Đến Sky Spa để lấy lại vóc dáng thon gọn thuở xuân thì
Kết quả mà bạn nhận được khi giảm béo tại Sky Spa:
    Sau 3 ngày  (Sky spa có bản cam kết bằng văn bản ):
–         Cân nặng giảm từ 0.5kg-1.5kg
–         Vùng bụng giảm từ 4cm-6cm ( tổng 3 vòng)
–         Vùng cơ (như đùi , bắp tay , bắp chân ) giảm từ 1cm-4cm (tổng 3 vòng)
( Kết quả này sẽ còn tùy thuộc vào cơ địa tùy người, khi đến Sky Spa, các tư vấn viên sẽ trao đổi kỹ để bạn hiểu rõ hơn )
Sau 10 ngày khách hàng có thể giảm trong khoảng
–         Cân nặng giảm từ 2kg-5kg
–         Vùng bụng giảm từ 5cm-15cm ( tổng 1 vòng)
–         Vùng đùi giảm từ 3cm-6cm ( tổng 1 vòng)
–         Vùng bắp tay , bắp chân giảm từ 2cm-5cm ( tổng 1 vòng)
Khác với các trung tâm khác, Sky Spa áp dụng phương pháp Ấn nguyệt massage vùng bụng ( các thao tác này giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác đói , đạt hiệu quả giảm mỡ, tiếp tục duy trì được thói quen ăn uống vừa đủ và cân bằng này sau liệu trình giảm béo tại Sky Spa) . kết hợp tinh dầu thực vật có thành phần gồm : hồi , gừng ,quế , bạc hà, đông trùng hạ thảo… vì thế, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi lựa chọn Sky Spa.
Nếu các chị em nào, quan tâm đến các dịch vụ tại Sky Spa thì hãy liên hệ qua Hotline: 09111 777 99 – 028 66803577 để được tư vấn kỹ hơn nhé!
Với những chia sẻ trên Sky Spa hy vọng các chị em sẽ sớm lấy lại vóc dáng thuở \"xuân thì\" và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn nhé!.
Xem thêm các bài viết:

← Bài trước Bài sau →