Top 5 kem nền tốt nhất cho mùa hè

Top 5 kem nền tốt nhất cho mùa hè

Mỗi mùa, con gái lại phải đối mặt với những phiền toái khác nhau. Nếu mùa đông, ai cũng sợ dưỡng ẩm không đủ, da sẽ rơi vào cảnh mốc meo khi makeup thì ngược lại, trang điểm dưới nắng hè cũng khiến nhiều cô phát hoảng vì lớp kem nền sẽ trôi đi bất cứ lúc nào. Giữa thế giới mỹ phẩm bao la này, đâu mới là loại kem nền kiềm dầu, có khả năng bám lâu nhất???

1. Diorskin Nude Air Serum (1.250.000VNĐ)

– Nhắc đến danh sách kem nền mỏng, nhẹ, lại bám lâu trên da thì chắc chắn, siêu phẩm Nude Air Serum của nhà Dior nên được xướng tên đầu tiên. Có kết cấu lỏng nên sản phẩm rất dễ tán và khô nhanh trên da.

– Sau khi đánh, nó sẽ cho bạn lớp finish bán lì (semi-matte) lại vẫn tự nhiên. Đặc biệt, nó còn có khả năng lâu trôi thần thánh, gần như không hề xê dịch dù bạn có hoạt động ngoài trời suốt cả ngày. Đây chính là sản phẩm sinh ra để dành cho người có da dầu.

2. Nars Sheer Glow Foundation (1.250.000)

– Nếu bạn là cô nàng chuộng lối make up tự nhiên thì Nars Sheer Glow Foundation chắc chắn dành cho bạn. NARS Sheer Glow đem đến kem nền dạng chuẩn của xu hướng trang điểm trong trẻo \"có mà như không\". Một lớp che phủ tự nhiên không thể tự nhiên hơn, lưu lại lâu, tạo cảm giác tươi tắn và căng mịn cho da mặt.

– Bắt kịp xu hướng trang điểm mỏng nhẹ, \"có mà như không\" đang rất được phái nữ ưa chuộng vài năm trở lại đây, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ NARS đã cho ra sản phẩm Sheer Glow Foundation – gợi ý kem nền hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu làn da thường, khô đến rất khô.

– Chất kem mỏng nhẹ với công thức hydrates giúp dưỡng ẩm da đồng thời hỗ trợ làm giảm các triệu chứng bong tróc, khô nẻ, các nếp nhăn… Và với nhiều tone màu đa dạng phù hợp với từng màu da nên đây là lựa chọn tối ưu dành cho các cô nàng da màu đó nha!!!

– Chẳng những vậy, sản phẩm này còn đem lại lớp nền cuối bóng bẩy, căng mịn và làm da bắt sáng hơn, trông khỏe mạnh, mịn mượt rất tự nhiên.

– Tuy là thích hợp cho những nàng da khô hay da thường nhưng các cô nàng có làn da dầu vẫn có thể vô tư sử dụng em ý vì theo như tên gọi thì là Sheer Glow nhưng khi lên da thì lại có hiệu ứng matte finish và trông sẽ hơi bật sáng những vùng gò má, cằm, hay sống mũi…

3. Make Up For Ever Water Blend (980.000)

– Em này là \"đối thủ\" nặng ký của nhà Tarte đây, với kết cấu dạng gel cực nhẹ kem nền Make Up For Ever Water Blend Foundation không hề gây bí bách cho làn da và cũng nhờ vậy mà bạn có thể dặm lại nhiều lần hay nhiều lớp kem vẫn không hề cảm thấy nặng mặt.

– Mang lại lớp nền tươi sáng và đều màu cho làn da cùng khả năng dưỡng ẩm cực tốt. Cho bạn lớp nền dewy bóng mịn như được phủ một làn sương mỏng nhẹ, ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng cho cả vùng da mặt và da cơ thể. Với khả năng chống được nước nên bạn không cần lo ngại trôi màu trong bất cứ hoàn cảnh nào cả.

– Nhờ thành phần siêu nhẹ kem nền Make Up For Ever Water Blend Foundation cho bạn một lớp nền mỏng mịn, tự nhiên trong suốt 24 tiếng, và các hạt sắc tố da với độ che phủ cực cao nhưng vẫn rất tự nhiên, vì vậy bạn có thể tỏa sáng cả ngày dài. Dù có kết cấu gel nước nhưng kem lại nhanh chóng khô và mang đến lớp finish satin cực kỳ mượt mà cho làn da bạn.

4. Maybelline Fit Me Matte + Poreless (185.000 VNĐ)

– Em này là bản Dupe hoàn hảo của M.A.C Studio Fix Fluid Foundation đó nha!!! Cùng dòng với kem che khuyết điểm Fit Me Concealer đình đám, kem nền Fit Me cũng nổi tiếng vô cùng. Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm này có thể mang lại lớp finish lì hoàn toàn cùng khả năng che khuyết điểm từ khá đến cao, đồng nghĩa với việc bạn có thể vô tư chồng nhiều lớp mà không lo bị nặng mặt.

– Điều này một phần xuất phát từ kết cấu lỏng nhẹ, dễ tán. Khi dùng kết hợp với phấn phủ cùng dòng, nó sẽ bám lâu trên mặt. Thế nhưng, điểm trừ to nhất chính là thiết kế chai thủy tinh không có vòi bấm, khiến việc đổ sản phẩm ra tay thêm phần bất tiện hơn.

5. L’Oreal infallible Total Cover Foundation (180.000)

– Nếu bạn hoàn toàn \"gục ngã\" trước Nars Sheer Glow Foundation nhưng điều kiện kinh tế không cho phép thì đây là ứng cử viên sáng giá nhất cho bạn: L’Oreal infallible Total Cover Foundation.

– Infallible Total Cover Foundation được xem là phiên bản nâng cấp của các dòng kem nền Infallible của L’oreal trớc đây, được điều chỉnh để có thể phù hợp với mọi loại da.

– Kem có kết cấu dạng mouse mềm mịn, khi lên da sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và vô cùng mượt mà vừa mỏng nhẹ lại thoải mái.

– Đặc biệt Infallible Total Cover Foundation có khả năng che phủ và bền màu lên đến 24h, phù hợp với những người bận rộn không có thời gian dặm lại nhiều lần.

– Không chỉ bền màu, sản phẩm còn được nâng cấp để có khả năng che phủ kể cả những vùng da không đều màu lẫn mụn hay nếp nhăn mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên cho gương mặt của bạn.

Chúc các bạn sớm tìm được cho riêng mình loại kem nền ưng ý nhất nha!!!

From BiCi with Love.

← Bài trước Bài sau →