TƯNG BỪNG NGÀY HỘI

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI "CHẠM ĐÔI MÔI–CHẠM TRÁI TIM" TẠI BICI COSMETIC

Sáng chủ nhật 01/07/2018 vừa qua, tại cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Bici Cosmetic (285/26 CMT8, Q.10, TP.HCM) đã diễn ra sự kiện \"Chạm đôi môi – Chạm trái tim\" thu hút hàng trăm người tham dự. Để nhận được những phần quà hấp dẫn từ Bici Cosmetic, nhiều bạn trẻ đã phải có mặt từ rất sớm và xếp hàng chờ đợi.

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI \

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI \"CHẠM ĐÔI MÔI – CHẠM TRÁI TIM\" TẠI BICI COSMETIC

 

\"Chạm đôi môi – chạm trái tim\" là sự kiện do thương hiệu phân phối mỹ phẩm chính hãng Bici Cosmetic tổ chức với hàng trăm sản phẩm tặng miễn phí và nhiều mặt hàng giảm giá lên đến 50% nhằm tri ân sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng trong suốt 5 năm hình thành và phát triển của thương hiệu.

sự kiện \

sự kiện \"Chạm đôi môi – Chạm trái tim\" thu hút hàng trăm người tham dự.

Được biết, tại sự kiện lần này, Bici Cosmetic đã \"mạnh tay\" tặng 30 thỏi son 3CE chính hãng miễn phí cho 30 khách hàng đến sớm nhất, giảm 50% cho 50 khách hàng tiếp theo khi mua 01 thỏi son 3CE chính hãng và áp dụng mức giá 179.000Đ cho 100 khách hàng kế tiếp khi mua 01 thỏi son 3CE chính hãng tại Bici Cosmetic. Bên cạnh đó, khách tham dự sự kiện còn có cơ hội dễ dàng sở hữu mỹ phẩm chính hãng giá rẻ khi Bici mang đến chính sách giảm giá trong ngày lên đến 50%.

khách tham dự sự kiện còn có cơ hội dễ dàng sở hữu mỹ phẩm chính hãng giá rẻ khi Bici mang đến chính sách giảm giá trong ngày lên đến 50%. 1

khách tham dự sự kiện còn có cơ hội dễ dàng sở hữu mỹ phẩm chính hãng giá rẻ khi Bici mang đến chính sách giảm giá trong ngày lên đến 50%.

Ngoài các hoạt động giảm giá sốc tại sự kiện, khách tham dự còn dễ dàng nhận được quà từ ban tổ chức bằng cách tham dự các trò chơi tương tác vui nhộn và chia sẻ khoảnh khắc của mình cùng người thân lên mạng xã hội với hashtag #chamdoimoichamtraitim và #BiciCosmetics.

hashtag #chamdoimoichamtraitim và #BiciCosmetics. 1

hashtag #chamdoimoichamtraitim và #BiciCosmetics.

Được thành lập năm 2013, bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ trong con hẻm trên đường Điện Biên Phủ, quận 10, sau 5 năm, Bici Cosmetic được biết đến với những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng giá rẻ được phân phối trực tiếp cho khách hàng. Hiện nay, Bici đã có được 2 cửa hàng và ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của người mua. Hiện tại, Bici đạt được hơn 500.000 lượt theo dõi, lượng khách VIP đạt trên 50.000, cung cấp hơn 2000 sản phẩm, trong đó hơn 100 sản phẩm high-end để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bici chiếm được nhiều tình cảm từ khách hàng (Nguồn: BiCi Cosmetic) 1

Bici chiếm được nhiều tình cảm từ khách hàng (Nguồn: BiCi Cosmetic)

Tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm được người tiêu dùng tin tưởng trong việc lựa chọn, tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp đến từ những thương hiệu khác nhau ở nhiều quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp… tại sự kiện lần này, Bici Cosmetic mong muốn mang đến cho khách hàng, nhất là những khách hàng đầu tiên đến với Bici sự trải nghiệm không gian mua sắm với phong cách đơn giản nhưng mang lại sự thoải mái, thư giãn thật sự cùng bạn bè, người thân. Hàng hóa tại shop được bố trí theo từng khu vực, phân loại rõ ràng để thuận tiện trong việc quan sát và lựa chọn sản phẩm. Cửa hàng cũng trang bị gương soi có đủ ánh sáng, khăn giấy để khách hàng không cảm thấy bất tiện khi thử. Vì vậy, dù khá đông người chen chúc tại sự kiện, nhưng hầu hết khách hàng đến tham dự đều cảm thấy hài lòng vì sự bố trí hợp lý của các gian hàng tại Bici.

Các nguồn sản phẩm đa dạng được trưng bày theo từng khu tạo sự dễ chịu cho khách hàng (Nguồn: Bici Cosmetic) 1

Các nguồn sản phẩm đa dạng được trưng bày theo từng khu tạo sự dễ chịu cho khách hàng (Nguồn: Bici Cosmetic)

 Với hơn 2000 sản phẩm và trên 100 sản phẩm high-end, Bici luôn có sẵn các mẫu test, có đến hơn 500 sản phẩm test từ son môi, kem nền,… đến từ các nhóm hàng skincare, khách hàng có thể tự do thoải mái lựa cho sản phẩm phù hợp. Bici không ngừng tìm kiếm và nhập về những loại mỹ phẩm làm đẹp – chăm sóc sức khoẻ đa dạng chủng loại. Nhiều nhóm hàng mỹ phẩm bao gồm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân, chăm sóc cá nhân, lần lượt ra đời và đa dạng hóa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng… cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, nhiệt huyết sở hữu kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp (Nguồn: Bici Cosmetic) 1

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp (Nguồn: Bici Cosmetic)

Đại diện Bici kí hợp đồng với đối tác (Nguồn: Bici Cosmetic) 1

Đại diện Bici kí hợp đồng với đối tác (Nguồn: Bici Cosmetic)

 

Bici luôn có đội ngũ săn SALE tại các store chính (Nguồn: Bici Cosmetic) 1

Bici luôn có đội ngũ săn SALE tại các store chính (Nguồn: Bici Cosmetic)

Sau tất cả những cố gắng trong 5 năm qua, Bici Cosmetic là một trong những cửa hàng cung cấp mỹ phẩm uy tín với giá cả hợp lý, trở thành địa chỉ đáng tin cậy đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng. Cam đoan không bán hàng fake, outdate, hàng kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Bici luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Bici Cosmetis tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm được người tiêu dùng tin tưởng trong việc lựa chọn, tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất có thể.

Bici Cosmetis tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm được người tiêu dùng tin tưởng trong việc lựa chọn 1

Bici Cosmetis tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm được người tiêu dùng tin tưởng trong việc lựa chọn

Đại diện Bici Cosmetic, anh Minh Thành cho biết: Chúng tôi hy vọng sự kiện \"Chạm đôi môi – cham trái tim\" lần này của Bici Cosmetic đã mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Thông qua sự kiện, chúng tôi mong muốn tất cả khách hàng đều có cơ hội sở hữu và dùng thử mỹ phẩm chính hãng được Bici cung cấp. Trong tương lai, Bici sẽ cố gắng hơn nữa để đem nâng cao thêm đa đạng mặt hàng sản phẩm, chất lượng cửa hàng và chất lượng phục vụ để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Bici Cosmetic đã có 2 chi nhánh tại tp HCM:

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →