Đừng nhận mình là tín đồ skincare khi chưa dùng 5 loại mặt nạ “đỉnh kout” đến từ Nhật Bản này

Đừng nhận mình là tín đồ skincare khi chưa dùng 5 loại mặt nạ “đỉnh kout” đến từ Nhật Bản này

Dịp cuối tuần chính là khoảng thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng thư giãn tại nhà. Còn gì sung sướng hơn việc đắp mặt nạ tung tăng ăn snack, tận hưởng bộ flim yêu thích. Cùng điểm mặt, gọi tên 5 loại mặt nạ chăm da siêu đỉnh của Nhật nhé.

Mặt Nạ Dưỡng Da Mitomo Nhật Bản ( 60.000 )

Mitomo giúp nuôi dưỡng làn da săn chắc, khỏe khoắn, giữ da mềm mại, mịn màng và trắng hồng tự nhiên. Với thiết kế bao bì ấn tượng mang đầy ấn tượng của Nhật, hình ảnh người phụ nữ Geisha Nhật khoác lên mình những bộ Kimono đa dạng. Mỗi mặt nạ chứa 25g dưỡng chất đậm đặc dễ dàng thẩm thấu để giữ cho làn da luôn mềm mại, không bị khô, mặt nạ còn được làm từ 100% cotton cực kỳ thân thiện với làn da, thiết kế vừa khít khuôn mặt vừa giúp các dưỡng chất "phủ đều" trên da hơn vừa khiến bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn.

Mặt Nạ Miếng Dưỡng Trắng Da White Label Premium Placenta Face Mask ( 95.000 )

Mặt Nạ Dưỡng Trắng Da White Label Premium Placenta Face Mask chứa dưỡng chất Placenta thấm sâu vào da chuyên dưỡng sâu cho làn da trắng hồng mềm mịn. Dưỡng chất thấm đều nhờ miếng mặt nạ siêu dày, mềm mịn giúp cho da trắng hồng và mềm mịn. Chỉ 5 phút làn da được bổ sung đầy đủ dưỡng chất để làm tăng độ thanh khiết và dưỡng ẩm cho da.

Mặt Nạ Giấy 3D Dưỡng Ẩm Đa Năng Hada Labo Gokujun 3D Mask (30 Miếng) ( 300.000 )

Là dạng mặt nạ tích hợp 6 công dụng dung dịch dưỡng ẩm, sữa dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm, tinh chất chống lão hóa, mặt nạ cho mặt và mặt nạ cho mắt. Giúp dưỡng ẩm da vượt trội, ngăn ngừa lão hóa da sớm và góp phần phục hồi làn da bị hư tổn do các tác động của môi trường và tuổi tác. Chứa các thành phần như collagen, squalane, ceramid,...mặt nạ còn chứa tới 4 loại Hyalunoric Acid nên giúp tăng cường độ ẩm cho da, đồng thời giúp da thẩm thấu nhanh các dưỡng chất. Không chứa cồn, không dầu, không chất tạo màu, không hương liệu nên phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Mặt nạ ủ trắng White Pack Utena Nhật Bản ( 350.000 )

White Pack Utena được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên Nhật Bản gồm dâu tằm và cam thảo, cực kỳ hiệu quả trong việc: làm trắng da, loại bỏ melanin, lớp sừng già chết, làm da trắng sáng lên từng ngày nhờ thành phần thảo mộc tự nhiên, hoàn toàn không chứa chất tẩy làm bào mòn da. Với chiết xuất từ ngọc trai và 15 loại thảo dược khác nhau như ngọc trai mài nhuyễn, táo tàu, dâu tằm, cà rốt, cam thảo…hoàn toàn an toàn cho da kể cả da nhạy cảm. Giúp làm trắng da, loại bỏ melanin, lớp sừng già cải thiện da từng ngày.

Mặt Nạ Bã Rượu Sake Kasu Face Pack ( 420.000 )

Được làm từ bã Sake khi được loại bỏ hết men gọi là Kasu, Kasu có chứa axit kojic làm phục hồi da. Sake Kasu Face là mặt nạ dạng hỗn hợp pha sẵn dạng ủ, chất mask mềm mị như phô mai. Khi apply lên da sẽ có cảm giác thoải mái. Cạnh đó em này còn chứa tinh chất đến từ dưa chuột, trái yuzu và cám gạo lên men cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da và giúp da trở nên trắng sáng.

**Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích P.13, Q. Tân Bình

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →