Top 5 cushion gái Hàn cực mê mẩn

Top 5 cushion gái Hàn cực mê mẩn

Cushion tuy không mới nhưng vẫn luôn là sản phẩm không thể thiếu đối với bất kì cô gái nào vì độ tiện dụng, nhanh gọn. Vậy nhưng, giữa vô vàn những sản phẩm đang có trên thị trường, đâu mới là loại mà bạn nên vượt nắng đón \"em nó\" về nhà cho hè này? Đó chính là 5 loại cushion sau. Chúng là 5 gương mặt đã xuất sắc vượt qua hết thảy các ứng viên khác để được chính những cô nàng ở xứ kim chi \"kiểm định chất lượng\" và vinh danh trong danh sách dưới đây.

1. Missha Tension Perfect Cover (300.000VNĐ):

Tension là thế hệ \"đàn em\" mới được update của cushion truyền thống. Nếu như cushion thường mang chất kem mỏng nhẹ tự nhiên, thì tension lại hơi đặc hơn xíu xiu cho độ che phủ khá hơn. Do đó, đây sẽ là sản phẩm phù hợp với những cô bạn da có nhiều khuyết điểm. Và dòng tension được con gái Hàn tín nhiệm nhất nhì thời gian này là Perfect Cover của Missha.

    

Đúng như tên gọi, điểm mạnh của Pefect Cover là khả năng che phủ đáng nể. Sản phẩm che phủ hoàn toàn những vết thâm đỏ, hay sưng tấy do mụn mà vẫn rất mượt mà và có độ bóng nhẹ. Lớp nền bền màu trong khoảng 3-4 tiếng, bạn có thể dùng thêm phấn phủ để tránh đổ dầu.

2. A’Pieu Wonder Tension Pact (249.000VNĐ):

Thêm một sản phẩm tension góp mặt vào danh sách đến từ thương hiệu A’Pieu mang tên Wonder Tension Pact với thiết kế hộp vuông bóng bẩy, sang trọng.

Sản phẩm cũng có khả năng che phủ rất khá, \"ngụy trang\" nhiều khuyết điểm trên da như mụn, vết thâm, tàn nhang một cách tự nhiên. Không chỉ vậy, em nó còn rất bền màu và có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da hiệu quả dưới nắng hè.

3. TonyMoly BCDation Double Serum Cushion Special Set (450.000VNĐ):

Tonymoly vốn cũng không phải là cái tên quá xa lạ với con gái Việt khi là \"kẻ khơi màu\" cho hàng loạt sản phẩm makeup thời thượng trước đây. Và BCDation Double Serum Cushion cũng là một dòng sản phẩm rất đáng thử của hãng.

Dòng sản phẩm này \"gây thương nhớ\" trước tiên bởi ưu điểm đa công dụng, kiêm nhiệm cùng lúc chức năng của BB cream, CC cream, kem nền, chống nhăn, làm trắng, dưỡng ẩm. Sản phẩm không bóng như nhiều loại cushion khác mà bám tiệp vào da một cách ráo mịn nhưng không khô mốc. Ngoài ra, em nó cũng có chỉ số chống nắng cao SPF 50, PA+++

4. Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense SPF50+/PA+++ (1.295.000VNĐ)

Cushion nhà Sulwhasoo thì không cần phải nói thêm nhiều về chất lượng cũng như thiết kế. Mọi thứ đều vô cùng hoàn hảo khi bạn cầm hộp cushion trên tay, Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense được thiết kế với lớp vỏ tông màu hổ phách độc đáo mang kiểu dáng tròn bầu như trước mà mỏng hơn, nắp hộp viền kim loại màu vàng càng làm tăng sự lôi cuốn hơn cho sản phẩm. Bông mút màu nâu đen, mịn màng, có độ đàn hồi tốt giúp tán và dặm kem đều hơn.

Sản phẩm có chứa chiết xuất từ lá thông đỏ và nhiều thành phần thảo mộc khác giúp tăng độ đàn hồi, căng bóng của làn da, chống lão hóa cùng công nghệ bột ngọc trai cho làn da lấp lánh rực sáng.

Với mùi hương cây thông dịu nhẹ, chất kem của cushion rất mỏng không làm bí bách da và bạn có thể dặm thành nhiều lớp để tăng độ che phủ nếu cần. Và cho dù dặm nhiều lớp, cảm giác khô thoáng vẫn ổn định mà không gây nặng mặt hay khó chịu chút nào.

Về độ bám,thì các nàng da dầu có thể yên tâm khi dùng dòng cushion này vì sau khoảng 8 giờ, lớp nền mới bắt đầu xuống tông và khuôn mặt sẽ bóng dầu nhẹ. Với các nàng da khô hay da thường, độ bám sẽ duy trì lâu hơn và không cần bận tâm đến việc dặm lại lớp nền.Khả năng dưỡng trắng và chống lão hóa, đòi hỏi thời gian sử dụng cushion lâu hơn để cảm nhận kết quả rõ rệt nhất.

5. LANEIGE BB Cushion Whitening (620.000VNĐ):

Laneige BB Cushion Whitening chứa thành phần chính là Melacrusher, và các thành phần giúp phân giải melanin cho da và công nghệ làm trắng da tự động cho hiệu quả dưỡng sáng nâng cao.

Thành phần dưỡng ẩm trên 30% (hiệu quả làm giảm -4 độ cho da) và thành phần nước khoáng thiên nhiên cung cấp độ ẩm cho da giúp làm dịu da ngay khi vừa sử dụng đồng thời mang lại cảm giác tươi mát cho làn da. Cùng công thức chống chịu mồ hôi (lên tới 12 giờ) giúp chống lại bã nhờn và mồ hôi một cách mạnh mẽ, giúp phấn bám mịn trên da lên tới 12 giờ chỉ với một lớp thoa nhẹ.

Thành phần bột kem nền đa năng trong công thức có độ đàn hồi cao giữ cho lớp trang điểm không bị rạn hay hỏng do mồ hôi và bã nhờn. Công thức che phủ hoàn hảo giúp cho tông màu của da luôn tự nhiên đồng thời lớp kem nền đa năng Cushion Powder giúp điều chỉnh dầu và phản xạ ánh sáng làm cho da luôn mịn màng, tự nhiên và giàu sức sống.

Chất kem mềm mịn, mỏng nhẹ. Sau khi apply lên da cushsion không gây bết dính hơn nhờn rít, ngược lại còn dưỡng ẩm cho da và chống trôi đến 12H.

← Bài trước Bài sau →