Tìm mua ngay 5 bảo bối makeup

Tìm mua ngay 5 bảo bối makeup "thần kỳ" để còn lung linh cho tết này nhé!

Với các cô nàng mê làm đẹp thì công cuộc makeup mỗi ngày quả thật là vô cùng tốn thời gian. Phải làm thế nào để vừa dưỡng da nhanh gọn, lại trang điểm nhẹ nhàng vừa đủ để đi học hàng ngày? Đây quả thật là câu hỏi đau đầu đối với nhiều cô nàng.

Dưới đây sẽ là 5 món bảo bối \"thần kỳ\" sẽ giúp bạn nhanh- gọn- nhẹ trong những ngày Tết bận rộn này nha!

 4 món bảo bối \

4 món bảo bối makeup \"thần kỳ\" sẽ giúp bạn nhanh- gọn- nhẹ trong những ngày Tết bận rộn này nha!

Gel Kích Mí Etude House Double Eyelid Glue

Eyeliner, mascara chỉ là điều kiện cần mà thôi! Còn điều kiện đủ và mấu chốt của đôi mắt tròn chính là gel kích mí. Vì thế gel kích mí Double Eyelid Glue của thương hiệu Etude House mang đến cho bạn.

Với dung dịch được làm từ polymer hòa tan trong nước để nàng định hình mí mắt mà bạn mong muốn. Tạo cho bạn đôi mắt đẹp khó cưỡng mà không bị mất thảm mĩ.

Gel Kích Mí Etude House Double Eyelid Glue - Bici Cosmetics

Gel Kích Mí Etude House Double Eyelid Glue

Độ bám dính cũng cao cực kỳ, rất bền keo trên mí mắt của bạn. Và chất lượng cũng vô cùng an toàn cho da mắt của nàng. Không lo bị kích ứng đâu nhé!

Một bộ gel kích mí Etude House Double Eyelid Glue gồm 1 chiếc gắp kích mí và một lọ gel nhỏ xinh. Rất tiện lợi khi sử dụng nhé!

Một bộ gel kích mí Etude House Double Eyelid Glue gồm 1 chiếc gắp kích mí và một lọ gel nhỏ xinh - Bici Cosmetics

Một bộ gel kích mí Etude House Double Eyelid Glue gồm 1 chiếc gắp kích mí và một lọ gel nhỏ xinh

Son khóa màu W7 Lip Jacket Zip And Seal

Son môi vốn được xem là vật bất ly thân của các nàng. Nhưng để giữ cho son bền màu cả ngày cũng như không dây ra đồ ăn thức uống gây mất mỹ quan vẫn luôn là vấn đề nan giải đối với chị em.

W7 Lip Jacket Zip And Seal - Bici Cosmetics

Son khóa màu môi W7 Lip Jacket Zip And Seal

Son khóa màu W7 Lip Jacket Zip And Seal đã ra đời nhằm tiết kiệm cho chị em thời gian đáng kể cho việc tô đi tô lại giúp chị em thoải mái hoạt động suốt cả ngày mà không còn nỗi lo son bị lem nhem.

Son khóa màu W7 Lip Jacket Zip And Seal đã ra đời nhằm tiết kiệm cho chị em thời gian đáng kể cho việc tô đi tô lại - Bici Cosmetics

Son khóa màu W7 Lip Jacket Zip And Seal đã ra đời nhằm tiết kiệm cho chị em thời gian đáng kể cho việc tô đi tô lại

Sản phẩm có công dụng cực kỳ đặc biệt và độc đáo là tạo 1 lớp \"phim\"cực kỳ mỏng như một chiếc áo \" vô hình\" trên bờ môi của bạn giúp ngăn chặn sự mất màu và trôi màu của son trong thời gian dài.

- Bici Cosmetics

Xóa Makeup PRO CLEAN SMOKY

Với những ngày tết bận rộn thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng mắc một số lỗi khi makeup. Bút Xóa Makeup PRO CLEAN SMOKY của Tonymoly có thể dễ dàng sửa chữa bất kì sai lầm đáng tiếc nào.

- Bici Cosmetics

Bút Xóa Makeup PRO CLEAN SMOKY có khả năng cân chỉnh 1 cách chính xác theo ý bạn. Vì vậy nên bạn có thể làm chủ ngay chính những lỗi nhỏ nhất trong khi trang điểm.

Với thiết kế nhỏ gọn. Bạn có thể bỏ Pro Clean Smoky Makeup Eraser vào túi và mang đi khắp nơi mà không phải lo em ấy gây cồng kềnh hay choáng chỗ.

- Bici Cosmetics

Nhẹ nhàng chấm hoặc kẻ đầu bút Pro Clean Smoky Makeup Eraser trên vị trí bạn cần chỉnh sửa.

Sau khi sử dụng xong. Bạn có thể dùng khăn cotton hoặc khăn giấy để nhẹ nhàng chùi sạch đầu bút cho lần sử dụng tiếp theo.- Bici Cosmetics

Giấy Thấm Dầu UL Urban Leaves

Giấy thấm dầu hiện nay là vật bỏ túi không thể thiếu của nhiều chị em. Đặc biệt là các bạn gái có làn da dầu thường tiết nhiều dầu gây cảm giác nhờn dính khó chịu.   - Bici Cosmetics

Do đó, giấy thấm dầu là một sự lựa chọn cần thiết cho bạn. Và nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên sử dụng loại nào thì hãy thử với Giấy Thấm Dầu UL Urban Leaves nhé!

Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi để làn da luôn mịn màng, sạch sẽ.

- Bici Cosmetics

Thích hợp dùng cho mọi loại da, kể cả da mỏng manh và nhạy cảm nhất. Đặc biệt thích hợp dùng cho da dầu và da hỗn hợp dầu.

Ngoài tác dụng kiềm dầu, loại bỏ mồ hôi, bụi bẩn, sản phẩm này còn kháng khuẩn cho da rất tốt nên phù hợp cho những bạn đang có mụn.

- Bici Cosmetics

Gel Nhũ Mắt Etude House Mirror Holic Liquid Eyes

Gel Nhũ Mắt Etude House Mirror Holic Liquid Eyes – 3.2g là dòng nhũ mắt dạng lỏng lấp lánh đầy sắc màu trang điểm cho đôi mắt rực rỡ, thu hút,  ở mọi góc nhìn. Kết cấu dạng gel, thiết kế mới lạ thoạt nhìn như những lọ sơn móng nhỏ nhắn, xinh xắn.

- Bici Cosmetics

Những cô nàng yêu thích phong cách makeup quyến rũ, cá tính không thể bỏ qua được những lọ màu mắt có ánh nhũ lấp lánh này. Nó giúp tạo nên ấn tượng khó quên cho người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

- Bici Cosmetics

Kết cấu nhẹ độc đáo, độ bám dính dài lâu, hiệu ứng nhũ cao, nhanh khô. Chỉ cần một lần chạm cho đôi mắt rạng ngời. tuyệt đẹp.

Nhũ mắt Etude House Mirror Holic Liquid Eyes có 4 màu nhũ khác nhau cho các nàng lựa chọn.Chắc chắn em ấy sẽ không làm các cô nàng yêu make up phải thất vọng đâu nhé.

- Bici Cosmetics

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

Có thể bạn quan tâm:

>> Mặt Nạ Mắt Dewy Tree Hàn Quốc

>> Mặt Nạ Thải Độc Elizavecca Milky Piggy Carbonated Bubble Clay Mask

>> Gel Kích Mí Etude House Double Eyelid Glue

>> Son Kem Lì Siêu Mềm Mịn, Lên Màu Chuẩn Eglips Velvet Fit Tint

>> Son Trái Tim The Saem Love Me Coating Tint

>> Bảng phấn mắt và má hồng 2in1 I’m Meme I’m Multi Cube

>> Nữ Thần Park Shin Hye Đẹp Xuất Thần Mang Dòng Son Huyền Thoại Giá Bình Dân Trở Lại Trong \"Hồi Ức Alhambra\"

>> Tet Holiday Make Up Point: Top 5 Cây Son Đỏ Drugstore Đẹp Sang Chảnh Cho Lễ Tết Sắp Tới

← Bài trước Bài sau →