Những Dấu Mốc Khiến 3CE Trở Thành Loại Son Hot Nhất Mọi Thời Đại

Những Dấu Mốc Khiến 3CE Trở Thành Loại Son Hot Nhất Mọi Thời Đại

Các cô gái tại Hàn, Việt Nam và cả châu Á đã quá quen thuộc với son 3CE. Mỗi lần 3CE tung ra sản phẩm mới, như 3CE Velvet Lip Tint lần này dù chỉ là thông tin thôi cũng đã khiến cho các chị em rần rần bàn tán sôi nổi. Điều đó cho thấy thương hiệu 3CE đã chiếm một vị trí quan trọng như thế nào trong mắt các nàng yêu son. Hãy cùng điểm lại những dấu mốc quan trọng khiến 3CE trở thành loại son hot nhất mọi thời đại.

Cơn sốt Lip Color Matte 3CE – 2013

Năm 2013, 3 Concept Eyes (3CE) đã trở nên nổi tiếng và nhanh chóng trở thành một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc sau khi cho ra mắt dòng son Lip Color Matte. Dòng son môi này chính sở hữu chất son lì cực mịn, khả năng giữ màu tốt trong suốt nhiều giờ đồng hồ, hơn nữa bảng màu son môi lại khá phong phú với tổng cộng 18 màu son, với các tone màu đều khá dễ dùng.

Cơn sốt Lip Color Matte 3CE – 2013 1

Cơn sốt Lip Color Matte 3CE – 2013

Tuy đây là dòng son đã xuất hiện khá lâu của hãng son này. Tuy nhiên cho đến hiện nay sức hút của thỏi son 3CE này vẫn không hề thuyên giảm, và liên tục thu về khoản lợi nhuận lớn cho nhà sản xuất. Nhiều người dự đoán trong năm 2017 tới dòng Son lì 3CE Matte Lip Color vẫn sẽ tiếp tục chiếm được vị trí lớn trong lòng phái đẹp

Son Nude thời thượng 3CE Mood Recpie Matte & 3CE Lily Maymac – 2016

Sau thành công của của dòng son Lip Color Matte hồi năm 2013 giúp 3CE trở thành một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, 3CE đã thừa thắng xông lên cho ra đời 2 dòng son giới hạn là 3CE Mood Recpie Matte và 3CE Lily Maymac vào cuối năm ngoái. Trong đó, 3CE Lily Maymac là dòng son hợp tác với \"Nữ hoàng son nude châu Á\" – Lily Maymac nổi tiếng. Sau khi ra mắt, 2 dòng son này là món đồ làm đẹp khiến nữ giới săn lùng suốt một thời gian dài và giúp thương hiệu này trở nên phổ biến trên thị trường châu Á. Điểm đặc biệt khiến nó nhanh chóng được giới trẻ ưa chuộng chính là dù thuộc dòng son lì nhưng sở hữu chất son mềm mượt, không bết dính.

3CE Lily Maymac

3CE Lily Maymac – 2016

Phá vỡ định kiến màu nude rất kén da, dòng son 3CE Lily Maymac với tông trầm nhưng không quá tối và gây tái da. Dòng son này chỉ có đơn giản 3 màu nude là Holy Rose (đỏ đất), Hold On (hồng đào) và Warm&Sweet (cam đất).

3CE MOOD RECIPE MATTE LIP COLOR – 2016

3CE MOOD RECIPE MATTE LIP COLOR 1

3CE MOOD RECIPE MATTE LIP COLOR

Bên cạnh dòng son Lily Maymac, trong năm 2016, nhãn hiệu 3CE còn có một dòng son lì khác cũng ấn tượng không kém, đó chính là 3CE Mood Recipe Matte Lip Color với chất son lì mịn, có khả năng bám và giữ màu trong nhiều giờ. Tone màu chủ đạo đựa lựa chọn cho dòng son đình đám này chính là những tone màu khá trầm như nâu và cam đất. Bảng màu son có tổng cộng 5 màu trong đó có các tone màu như đỏ gạch, cam đất, hồng đất, tín mận, nude beige khiến các cô gái siêu lòng.

Son Thỏi Đỏ 3CE Red Recipe Matte Lip Color – Valentine 2017

Dòng son với tên gọi 3CE Red Recipe Matte Lip Color ra mắt vào dịp Valentine năm nay của 3CE mang sắc đặc trưng và cổ điển. Nó có thể khiến bất cứ tín đồ son đỏ nào cũng phải đắm chìm trong bộ sưu tập 5 sắc son đỏ siêu rực rỡ và nổi bật. Chất son chất lượng, không gây khô môi, lên màu chuẩn xác, và có khả năng giữ màu nhiều giờ.

3CE Red Recipe Matte Lip Color 1

3CE Red Recipe Matte Lip Color

Red Recipe bao gồm 5 màu son đỏ khác nhau, trong đó bao gồm 2 màu mang chất son satin (bóng nhẹ) và 3 màu mang chất matte (lì). Cả 5 sắc đỏ này đều vô cùng rực rỡ, chói lòa theo đúng phương châm \"đã đánh son đỏ là phải thật đỏ, thật nổi bật.

3CE Velvet Lip Tint – 2017 (New)

 

Mới đây, thương hiệu đình đám 3CE lại tiếp tục tạo nên cơn sốt mới mang tên 3CE Velvet Lip Tint. Tuy nhìn chung, 3CE có vẻ khá chậm chân khi ở thời điểm gần cuối năm mới cho ra mắt dòng son kem lì chủ lực, nhưng 3CE Velvet Lip Tint đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi sở hữu chất son kem lì mịn nhưng lại không quá đặc như một số dòng son kem lì khác, không tạo cảm giác quá dày hay nặng môi khi sử dụng.

3CE Velvet Lip Tint

3CE Velvet Lip Tint – 2017

Son 3CE Velvet Lip Tint

Son 3CE Velvet Lip Tint – 2017

Cô nàng đỏng đảnh 3CE Velvet Lip Tint sở hữu tới 10 màu son đa dạng, không thiên về một tone đỏ như Red Recipe, cũng không chỉ có tone nude, đất như Mood Repice, cô nàng này đa dạng về phong cách nhưng nhìn chung các màu có vẻ thiên về các tone đỏ và trầm nhiều hơn. Vì thế dù phong cách của bạn như thế nào cũng sẽ ưng ý với bảng màu mới toanh này.

Rõ ràng 3CE đã và đang không ngừng nâng cao công nghệ và kỹ thuật để cho ra đời những sản phẩm mới liên tục tạo nên cơn sốt. Và 3CE Velvet Lip Tint đang thật sự tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mê làm đẹp tại Việt Nam hiện nay.

← Bài trước Bài sau →