[ Review ] Son 3CE Velvet Lip Tint Private (Đỏ Lạnh)

[ Review ] Son 3CE Velvet Lip Tint Private (Đỏ Lạnh)

[ Review ] Son 3CE Velvet Lip Tint Private (Đỏ Lạnh)

Son 3CE Velvet Lip Tint Private mang tông màu đỏ lạnh rực rỡ, sang chảnh lại vừa bí ẩn, ngọt ngào đầy quyến rũ. Dù đã sỡ hữa bao nhiêu sắc đỏ thì các tín đồ ‘’ cuồng son Hàn ‘’ lại một lần nữa khó mà kiếm lòng được trước sắc đỏ tông lạnh tôn da của cô nàng đến từ xứ sở Kim Chi 3CE Velvet Lip Tint Private này.

Son 3CE Velvet Lip Tint Private (Đỏ Lạnh) 1

Son 3CE Velvet Lip Tint Private (Đỏ Lạnh)

Đây cũng là một thỏi son dự đoán sẽ được săn lùng nhất trong bảng màu 3CE dòng kem siêu lì mới ra mắt và gây bão mạng hót hòn họt mới ra mắt giữa tháng 10 này.

Son 3CE Velvet Lip Tint Private (Đỏ Lạnh) 1

Son 3CE Velvet Lip Tint Private (Đỏ Lạnh)

Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy hầu hết trong bảng màu son của các hãng đều dành một vị trí đặc biệt cho son môi màu đỏ. Đặc biệt hơn nữa khi đỏ lạnh lại là màu son được ưa chuộng nhất hiện nay, hãng lại quá ưu ái khi tung bộ sưu tập son vào thời điêm gần cuối năm, mùa Thu – Đông.

Son 3CE Velvet Lip Tint Private (Đỏ Lạnh) 1

Son 3CE Velvet Lip Tint Private (Đỏ Lạnh)

Điểm tô chút sắc đỏ lạnh trong tiết trời gió rét là điều mà hầu hết các cô nàng Hàn đều yêu thích. Chính vì thế, son kem lì 3CE màu đỏ lạnh không khó chiếm lĩnh vị trí được giới yêu son săn lùng như vậy.

Son 3CE Velvet Lip Tint Private 1

Son 3CE Velvet Lip Tint Private

Ghi điểm khéo léo với 2 cách đánh môi. Những cô nàng sang chảnh, nổi bật, có bờ môi dày, căng mọng có thể chọn cách đánh full môi, mang lại ánh nhìn bí ẩn không kém phần gợi cảm.

Ngược lại, những cô nàng có phần môi mỏng dáng hơn, thì có thể chọn cách đánh lòng môi nhìn cũng không kém phần ngọt ngào, quyến rũ.

Về Thiết Kế – Bao Bì 

Diện mạo của cô nàng 3CE này đơn giản nhưng không hề đơn điệu đâu nhé. Mang thiết kế đặc biệt với phần vỏ tròn 1 màu.

Thiết Kế 3CE Velvet Lip Tint Childlike 1

Thiết Kế 3CE Velvet Lip Tint Childlike

 

Nhìn màu vỏ son và màu son giống nhau đến từng chi tiết, hãng làm rất tốt nhiệm vụ mô phỏng màu của chất son bên ngoài vỏ hộp. Thân son dài cầm rất chắc tay, lại vô cùng nhỏ gọn, thuận tiện để các nàng không thể thiếu son mang  đi khắp thế gian.

Son được đựng trong hộp giấy tiệp màu, bên hông có ghi thông tin bằng tiếng Hàn về xuất xứ, thương hiệu, website để dễ dàng kiểm tra son chính hãng.

 Hidden tag son 3CE Velvet Lip Tint Private 1

Hidden tag son 3CE Velvet Lip Tint Private

Thân son có mã vạch có thể check mã vạch để kiểm tra, tuy nhiên cũng có thể sản phẩm bị nhái luôn mã vạch. Điều này cũng không phải là khó .

Mã vạch 3CE Velvet Lip Tint Childlike 1

Mã vạch 3CE Velvet Lip Tint Childlike

Nếu muốn kiểm tra kĩ xuất xứ bạn nên đồng thời kiểm tra mã vạch và tem chống giả, phản quang 7 màu (tem vuông) và được dán ở góc của hộp giấy.

Trên thân son khi lần đầu sử dụng vẫn có dán niêm phong như mọi dòng 3CE trước đó.

Về Màu Son – Chất Son

Son 3CE Velvet Lip Tint Private đỏ lạnh ấn tượng với chất son lì siêu bám môi, chất son lì lên môi mềm màu và mang lại cảm giác khá dễ chịu bởi mùi hương vani.

Màu Son 3CE Velvet Lip Tint Private 1

Màu Son 3CE Velvet Lip Tint Private

Son giữ trên môi khá lâu, hoàn toàn chinh phục người dùng bởi chất son không hề bị bột và cũng không dễ dàng lem màu khi ăn uống như các dòng son kem khác. Một điểm trừ bé tẹo, tuy gây ấn tượng với thiết kế cực nhỏ gọn nhưng có khi nhỏ quá lại khiến tổng thể lại có một số điểm mắc lỗi.

Màu son và chất son 3CE Velvet Lip Tint Đỏ Lạnh 1

Màu son và chất son 3CE Velvet Lip Tint Đỏ Lạnh

Điển hình là em son này được thiết kế với đầu cọ khá bé và khó tán, nhưng điểm trừ này có khi lại gây dễ chịu với một số phái đẹp ưu ái son có đầu cọ nhỏ đế đánh được son vào khóe môi.

Về Giá Tiền 

Mức giá tại store Hàn Quốc rơi vào khoảng 15.000 won 1

Mức giá tại store Hàn Quốc rơi vào khoảng 15.000 won

Giá của các cô nàng son nhà 3CE đưa ra lại khá dễ chịu, quá là ‘’ hời ‘’ để đổi lại một cây son gần như hoàn hảo từ chất son, màu son đến thiết kế.

Giá cây son 3CE Velvet Lip Tint dao động từ 350.000 - 400.000 VND 1

Giá cây son 3CE Velvet Lip Tint dao động từ 350.000 – 400.000 VND

Mức giá son 3CE Velvet Lip Tint khá phải chăng, tại Hàn là 15.000 won (tầm khoảng 300.000 VNĐ), về Việt Nam giá sẽ dao động trong khoảng từ 350.000 đến 400.000 VNĐ, đây là mức giá khá dễ chịu so với những dòng đây trước của hãng.

Son 3CE Velvet Lip Tint Private 1

Son 3CE Velvet Lip Tint Private

Thật sự cây son 3CE Velvet Lip Tint Private này đã cướp mất hoàn toàn trái tim mình rồi. Nếu phải đánh giá cây son 3CE Velvet Lip Tint Private này theo thang điểm 10 thì mình tạm đánh giá nhanh như sau:

  • Màu son: 9.9
  • Chất son: 9
  • Thiết kế: 8
  • Giá: 9
Son 3CE Velvet Lip Tint Private 1

Son 3CE Velvet Lip Tint Private

Cuộc tấn công của 3CE thật sự không chỉ làm mình mà có lẽ khiến bao chị em phải liêu xiêu đứng ngồi không yên chờ đợi ngày ‘’ đáp cánh ‘’ của các cô nàng kiêu hãnh này tại Bici đúng không nè?

← Bài trước Bài sau →