[ Review ] Son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil (Đỏ Đất)

[ Review ] Son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil (Đỏ Đất)

[Review] Son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil
(màu đỏ đất)

Trong cuộc chạy đua của của các dòng kem lì, có vẻ như hơi chậm trễ nhưng việc ra mắt dòng son kem lì chủ lực của son 3CE Velvet Lip Tint vào thời điểm này của 3CE lại tạo được một tiếng vang lớn.

 Son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil ( Đỏ Đất ) 1

Son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil ( Đỏ Đất )

Sỡ hữu những điểm nổi bật về thiết kế đẹp mắt, chất son hoàn toàn khắc phục được nhược điểm mà các dòng kem lì ra đời trước mắt phải, bảng màu son khá trendy, dễ kết hợp với các kiểu makeup và trang phục, son kem 3CE mang tên Velvet Lip Tint hứa hẹn có khả năng ‘’ soán ngôi vị ‘’ để trở thành cây son lì hot hit nhất trong thời gian cuối năm 2017 mùa Thu – Đông

 Son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil ( Đỏ Đất ) 1

Son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil ( Đỏ Đất )

Tiếp tục là một màu son hot, xuất hiện trong bộ sưu tập vào năm ngoái, tính cho đến nay sức hút của những thỏi son mang màu đỏ đất vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt Tông son làm nên thương hiệu cho 3CE chính là những sắc đất.

 

Bởi thế mà bảng màu dòng son kem lì mới của hãng không thể thiếu được một tông đỏ đất cổ điển đầy mê hoặc.

Về Màu Son – Chất Son

Không thể không điểm mặt qua cây son Velvet Lip Tint màu Daffodil là sự kết hợp chuẩn hoàn hảo của giữa hai màu son đỏ và đất. Những màu khác như Private, Best Ever nhìn khá sang chảnh và quyến rũ thì Daffodli lại mang được vẻ ngoài khá ngọt ngào và nhẹ nhàng từ sắc vỏ đến màu son.

Son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil ( Đỏ Đất ) 1

Son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil ( Đỏ Đất )

Vừa điệu đàng, đằm thắm, sắc son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil đỏ mà lại không quá đỏ chính là màu son bạn nên lựa chọn. Điểm nổi bật của màu son này còn nằm ở độ tôn da, son hợp cho mùa lạnh. Màu son nữ tính vậy thôi nhưng thật ra lại khá hợp với những cô nàng da ngăm và yêu thích son màu hồng đất nhưng lại cảm thấy không hợp.

Son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil ( Đỏ Đất ) 1

Son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil ( Đỏ Đất )

Son màu đỏ đất khi lên môi sẽ khiến bạn trông nổi bật và tôn da hơn rất nhiều so với son màu hồng đất. Daffodil là một màu son mà các cô nàng thích tiệc tùng, đặc biệt là những buổi tiệc ngoài trời hoặc picnic thì không nên bỏ qua nhé. Tuy nhiên, Son 3CE Velvet Lip Tint màu đỏ đất lại không thật sự phù hợp với những cô nàng tiệc đêm vì màu này sẽ không làm bạn quá nổi bật.

Về Thiết Kế – Bao Bì 

Son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil ( Đỏ Đất ) 1

Son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil ( Đỏ Đất )

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với thân son dài cầm chắc tay, kiểu thiết kế mô phỏng màu vỏ theo màu son. Ấn tượng vẫn là sự kết hợp ăn ý nhìn rất ấn tượng, sang chảnh lại vừa rất dễ mang đi theo khắp nơi.

Hidden tag son 3CE Velvet Lip Tint 1

Hidden tag son 3CE Velvet Lip Tint

Son được đựng trong hộp giấy tiệp màu, bên hông có ghi thông tin bằng tiếng Hàn về xuất xứ, thương hiệu, website để dễ dàng kiểm tra son chính hãng. Thân son có mã vạch có thể check mã vạch để kiểm tra, tuy nhiên cũng có thể sản phẩm bị nhái luôn mã vạch. Điều này cũng không phải là khó .

Mã vạch 3CE Velvet Lip Tint Daffodil ( Đỏ Đất ) 1

Mã vạch 3CE Velvet Lip Tint Daffodil ( Đỏ Đất )

Nếu muốn kiểm tra kĩ xuất xứ bạn nên đồng thời kiểm tra mã vạch và tem chống giả, phản quang 7 màu (tem vuông) và được dán ở góc của hộp giấy.

Trên thân son khi lần đầu sử dụng vẫn có dán niêm phong như mọi dòng 3CE trước đó.

Về Giá Tiền 

Mức giá son 3CE Velvet Lip Tint khá phải chăng, tại Hàn là 15.000 won (tầm khoảng 300.000 VNĐ), về Việt Nam giá sẽ dao động trong khoảng từ 350.000 đến 400.000 VNĐ, đây là mức giá khá dễ chịu so với những dòng đây trước của hãng.

Mức giá tại store Hàn Quốc rơi vào khoảng 15.000 won 1

Mức giá tại store Hàn Quốc rơi vào khoảng 15.000 won

Thật sự cây son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil này đã cướp mất hoàn toàn trái tim mình rồi. Nếu phải đánh giá cây son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil này theo thang điểm 10 thì mình tạm đánh giá nhanh như sau:

3CE Velvet Lip Tint Daffodil 1

3CE Velvet Lip Tint Daffodil

  • Màu son: 9.9
  • Chất son: 9
  • Thiết kế: 8
  • Giá: 9

Son 3CE Velvet Lip Tint Daffodil đỏ nâu thích hợp với mọi màu da, nhiều cách trang điểm khác nhau, từ outfit năng động hay những cô nàng party, thậm chí cả những cô nàng điệu đà cũng nên thử ngay em này.

← Bài trước Bài sau →