Review Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Review Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Em nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner chắc không còn lạ lẫm với mọi người đâu nhỉ? Em nó từng 1 thời làm mưa làm gió, gây bão bùng ngập tràn cộng đồng beauty vì vừa ngon lại còn bổ và rẻ.

Sau quả da mặt bị kích ứng với Thayer lavender – thực ra tớ nghĩ rằng tớ bị dị ứng với tất cả các thể loại có thêm lavender í , tớ được nàng bạn gợi ý dùng thử em toner Simple này.

Search qua giá thấy cũng rẻ – chai còn to, nghĩ đến đống mặt nạ nén miniso ở nhà còn chưa có hướng giải quyết nào thích đáng, tớ nhắm mắ, liều ăn nhiều 1 em xem sao.

Tên đầy đủ của em nó là:

SIMPLE KIND TO SKIN SOOTHING FACIAL TONER.

Nàng nào còn chưa biết về Simple thì hãng đến từ Anh, rất nổi tiếng, mà nước hoa hồng Simple lại còn là best seller của hãng nữa nhé. Đủ hấp dẫn chưa hehe.

1. Packaging

Siêu đơn giản thôi ạ, nước hoa hồng Simple xanh lá cây rì rào, mặt trước là tên hãng, tên sản phẩm, mặt sau là thành phần và mã vạch,… mấy thứ linh tinh khác nữa.

Chai dạng nắp bật, với nước hoa hồng dạng lỏng khá dễ dàng để mở và thấm vào bông tẩy trang hoặc đổ ra tay đều rất dể dàng.

Chai là dạng nhựa pet – có thể tái chế được nhé. Rất thân thiện môi trường.

Chấm điểm : 9/10

2. Thành phần

Thành phần của nước hoa hồng Simple cực kỳ lành tính. Lành tính lắm lắm luôn í ạ.

Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner hoàn toàn có gốc tự nhiên, không chứa cồn, không chứa nước hoa nhân tạo, màu tổng hợp và các chất kích thích khác.

– Chứa Pro-Vitamin B5 giúp da phục hồi, mềm và mịn màng.

– Có thêm cả Chamomile – tinh dầu cúc La Mã làm sạch da.

– Hoạt chất Witch Hazel – chiết xuất từ cây phỉ giúp se khít lỗ chân lông tự nhiên.

– Ngoài ra còn có hoạt chất Allantoin giúp điều trị các vết thương ngoài da. Hoạt chất này được dùng nhiều trong các loại mỹ phẩm dưỡng da, làm mềm và trắng da nhé.

– Ngoài ra dĩ nhiên nước hoa hồng Simple còn có 1 số thành phần nữa, nhưng mà kia là những thành phần tớ tâm đắc nhất của em nó.

3. Texture

Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner có chất nước hoa hồng rất lỏng nha, khi apply lên mặt, ngấm rất nhanh. Không bị nhờn dính đâu đó, em nó chỉ hơi để lại trên da một lớp chút xíu thôi chứ không hề bị dính dính nhớp nhớp đâu.

Khi thoa em này lên da vỗ vỗ vài cái là đã cảm giác em nó ngấm rồi.

Mùi thì lúc mới mở chai thấy hơi hắc chút xíu, tớ ngửi rõ được mùi hoa cúc, nhưng sau khi apply lên mặt thì bay hết mùi luôn đó.

4. Cm nhn cá nhân

Da tớ là da nhạy cảm, xong cái lúc mà tớ mua em này là đang bị kích ứng đó, nên là da nhạy cảm còn thêm mụn nên đỏng đảnh khó chiều kinh khủng lắm.

Nhưng khi tớ dùng em nước hoa hồng Simple này thì da dịu hẳn, không bị kích ứng mẩn đỏ thêm nữa.

Tớ dùng em này cách ngày – hôm đầu tiên thì dùng em nó như nước hoa hồng. Hai hôm sau thì lười vỗ quá, tớ nhúng mask miniso vào rồi đắp lên mặt, để cỡ chừng 5p thì bỏ ra, bôi kem dưỡng.

Em này để vào tủ lạnh xài phê hơn nhiều, mát lịm.

Sau 1 tuần sử dụng thì các vết mẩn đỏ giảm hẳn, da sáng hơn lên nhiều. Và đặc biệt là các vết thương hở do mụn để lại nhanh se hơn, nhanh kết vảy hơn. Tớ cảm thấy cũng không bị đỏ nhiều.

Mà tối apply nước hoa hồng Simple sáng hôm sau tớ dậy da không bị khó chịu, căng hay khô gì cả. Mà còn có cảm giác da còn kiềm dầu nữa cơ các nàng ạ.

Vì không có cồn nên em này khi apply không bị kiểu da châm chích hay là bị rát đâu nhé. Em này phù hợp mọi loại da, nhưng sẽ là yêu thương nhất của các nàng da nhạy cảm và da mụn như tớ. Còn các nàng da khô hay hỗn hợp cũng vô tư mà xài đi ạ, em này không phân biệt – kì thị loại da nào đâu.

Càng dùng lại tớ càng thấy thích mùi thảo mộc của em này, rất tự nhiên mà không như một vài em toner khác mở nắp đã xộc mùi cồn.  Yêu thương nhiều lắm luôn í.

Đánh giá chung:

Với mức giá 180-220k /200ml tùy shop bán thì tớ thấy em này siêu siêu rẻ, vừa làm toner vừa làm lotion mask rất tiện.

Em này mix với mask nén miniso khá ok, không bị quá tốn toner. Mà các nàng lười như tớ cũng đỡ phải nghĩ xem là vỗ toner trước đợi khô rồi vỗ kem dưỡng như nào.

Thành phần lành tính, giá cả hợp lý, chất lượng ổn, đối xử nhẹ nhàng với da của bạn. Còn chờ gì nữa mà không thử em nó các nàng ới. Rinh ngay 1 em và thử nghiệm nhé. Mong đợi comment của các nàng về em nó.

Còn tớ thì, với Simple, mãi yêu.

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →