Review kẹp bấm mi thần thánh Shu Uemura Eyelash Curler

Review kẹp bấm mi thần thánh Shu Uemura Eyelash Curler

Review kẹp bấm mi thần thánh Shu Uemura Eyelash Curler

Mình đã sử dụng qua nhiều loại bấm mi rồi, chắc cũng hơn 10 loại trong vòng 5 năm qua. Nhưng chỉ đến khi dùng bấm mi Shu Uemura Eyelash Curler thì mới thật sự hài lòng và không tìm ra được điểm nào chê chán em ấy cả.

Bấm mi Shu Uemura Eyelash Curler

Mình sẽ review về em Shu Uemura Eyelash Curler sau gần 1 năm mình sử dụng để bạn dễ chọn lựa nếu còn đang lăn tăn nhé. Vì bạn biết đấy, bấm mi có thể chỉ là 1 công cụ trang điểm không quan trọng như phấn nền, kem chống nắng, tẩy tế bào chết… nhưng có thể gây ra nhiều phiền toái như: làm gãy rụng mi, độ cong dễ phạm vào da mắt, thiết kế khó cầm, miếng mút đệm không êm…

Vì sao em Shu Uemura Eyelash Curler được nhiều chuyên gia trang điểm lựa chọn?

– Độ dài vừa tay, thuận tiện cho cả việc tự trang điểm hoặc trang điểm cho người khác.

– Độ nhẹ vừa phải, không gây khó cho người dùng, nhất là mấy bạn mới trang điểm.

– Cung bấm nhẹ nhàng, giảm được sự run tay khi bạn bấm xuống (thường những loại phải dùng sức nặng hơn sẽ dễ làm bạn run tay).

Kẹp bấm mi Shu Uemura Eyelash Curler được làm từ thép không gỉ

– Kẹp bấm mi Shu được làm từ chất liệu thép không gỉ, khỏi lo bị oxy hoá.

– Miếng đệm không làm bằng cao su như những loại kẹp bấm mi hiện có trên thị trường, mà được làm bằng silicon nên rất mềm mại không gây hại mi.

Miếng đệm được làm bằng silicon khá mềm không gây gãy mi

– Thiết kế bẹt phù hợp với khuôn mắt người châu Á ôm đều sát mí nên làm cho hàng mi cong đều từ đầu đến cuối chứ không bị cong phần giữa như các loại thông thường.

– Vòng cung đối lập miếng đệm khi bấm vào không quá chặt, có thể dùng sau khi chải mascara mà không sợ mi dính lại trên kẹp.

Review bấm mi thần thánh Shu Uemura Eyelash Curler

– Kẹp bấm mi Shu cực bền, có thể sử dụng được rất lâu. Mình dùng đã 1 năm mà như mới. Hy vọng thêm… 2 năm nữa mới phải thay em khác =)).

– Đi kèm với hộp là 1 miếng đệm silicon để thay thế miếng đệm cũ, rất tiện lợi.

Hướng dẫn thêm cách bấm mi cho người mới trang điểm

Kẹp bấm mi Shu dễ sử dụng chỉ 1 lần định hình mi thì có thể để được 4 tiếng không cần bấm đi bấm lại nhiều lần. Trước khi bấm mi bạn nên làm sạch bụi ở lông mi và kẹp mi (nếu có), bạn có thể đánh phấn mắt và kẻ viền mí mắt trước khi bấm mi. Nhưng phải chuốt mascara sau khi bấm mi để mi có độ cong và dài tự nhiên hơn.

Mắt lung linh hơn với bấm mi thần thánh Shu Uemura Eyelash Curler

Mỗi lần kẹp mi bạn nên di chuyển 3 vị trí khác nhau: gốc mi, giữa lông mi và ngọn lông mi. Mỗi vị trí bạn giữ kẹp bấm mi khoảng 10-20s. Như vậy, mi sẽ cong được lâu và cong tự nhiên hơn là bạn chỉ bấm ở 1 vị trí là gốc mi hoặc giữa mi. Vậy là bạn đã có hàng mi cong vút tự nhiên mà còn định hình được lâu nữa.

Review bấm mi thần thánh Shu Uemura Eyelash Curler

Chấm điểm : 9/10

Lý ra mình không chấm điểm 10/10 là vì giá của em ấy khá chát, hơi \"nặng đô\" với người ít trang điểm hoặc mới bắt đầu trang điểm. Nhưng bạn nghĩ xem, nếu một chiếc bấm mi không làm rụng gãy mi, không gây \"tai nạn\" bất ngờ làm tổn thương vùng da mắt và có thể xài từ 1-3 năm thì việc đầu tư nhiều hơn thế cũng đáng đồng tiền thôi ạ!

← Bài trước Bài sau →