Giảm béo bụng sau sinh hiệu quả tại Sky Spa

Giảm béo bụng sau sinh hiệu quả tại Sky Spa

Các chị em sau khi chào đời các \"thiên thần nhỏ\" thì sẽ không còn thời gian để lo nghĩ đến việc chăm sóc vóc dáng của bản thân nữa. Tuy nhiên, với tâm lý là một phái đẹp thì ai lại không âu lo khi vòng eo ngày càng tích mỡ hay cân nặng lại một tăng thêm.

Hiểu được điều tất nhiên ấy trong mỗi người phụ nữ, Sky Spa hân hạnh mang đến liệu trình GIẢM BÉO BỤNG BỤNG SAU KHI SINH cho các chị em!

SỞ HỮU CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO ĐẶC BIỆT, KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Đối với các nàng sinh mổ, phẫu thuật là một \"vết thương\" tâm lý khi phải mang đau đớn và những vết sẹo hằn dài theo năm tháng.

Tuy nhiên, với công nghệ RF Laser được các chuyên gia của Sky Spa nhận chuyển giao và ứng dụng độc quyền. Công nghệ này đã vượt qua được quá trình kiểm định chất lượng gắt gao của Tổ chức FDA, trở thành công nghệ giảm béo toàn thân an toàn, không cần phẫu thuật.

Do đó, chị em có thể yên tâm với liệu trình giảm béo bụng sau sinh phù hợp với cả chị em sinh mổ tại Sky Spa.

TIÊU DIỆT MỠ CỨNG TỐT NHẤT

Với công nghệ RF Laser, Sky Spa tự hào có khả năng diệt mỡ cứng tốt nhất so với công nghệ khác hiện nay.

Đầu Laser X2 & X4 sử dụng dòng ánh sáng Laser để thâm nhập vào tận sâu trong từng mô mỡ, đốt nóng, làm tan mô mỡ cứng tích tụ theo thời gian và mỡ nhiễm độc. Chúng sẽ dần phá bỏ lớp rào ngăn cách – toxin, để hóa lỏng các tế bào mỡ vón cục, nhờ đó mà dễ dàng tiêu hủy các vùng mỡ cứng đầu nhất.

CÓ CÁC ĐẦU THIẾT BỊ CHUYÊN BIỆT CHO TỪNG VÙNG GIẢM BÉO

\"Chỉ cần giảm đi bắp tay/ đùi/ vùng bụng này là đẹp!\"

Nếu chị em có suy nghĩ này thì không cần ngại ngần chi mà đến với Sky Spa – nơi có đủ các đầu trang thiết bị giúp chuyên dụng giảm béo từng vùng theo mong muốn của chị em. Đây chính là ưu thế vượt trội hơn hẳn các công nghệ giảm béo trước đây thường chỉ dùng một đầu thiết bị cho tất cả các vùng cơ thể.

LIỆU TRÌNH GIẢM BÉO THƯ GIÃN

Sau khi thực hiện liệu trình giảm béo RF Laser, chị em hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe.

So với các phương pháp trên thị trường hiện nay nhờ các kỹ thuật massage bấm huyệt hoàn toàn khác biệt, vừa đảm bảo yếu tố kỹ thuật giảm béo, vừa mang tính thư giãn rất cao. Nghĩa là khách hàng được hưởng đồng thời 2 lợi ích : vừa được giảm béo, vừa được giảm stress hoàn toàn. Vì thế, các chị em có thể yên tâm giảm béo bụng sau khi sinh mổ tại Sky Spa

QUY TRÌNH GIẢM BÉO SĂN CHẮC TẠI SKY SPA

–         Bước 1 : Cân đo vùng bụng 3 phút ( cho khách hàng ký tên xác nhận ) .

–         Bước 2 : Lau khăn ấm vùng bụng 2 phút (ngoài tác dụng vệ sinh vùng trị liệu , bề mặt da sạch và thoáng khí cũng sẽ giúp thẩm thấu các tinh dầu giảm béo tốt hơn )

–         Bước 3 : Ấn nguyệt massage vùng bụng 20 phút ( các thao tác này giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác đói , đạt hiệu quả giảm mỡ, tiếp tục duy trì được thóiquen ăn uống vừa đủ và cân bằng này sau liệu trị giảm béo tại spa) .Bài massage khác giảm béo tạo from chữ S, sản phẩm bằng kem …

–         Bước 4 : Quấn quấn nilong . Tác dụng là hấpnhiệt và săn chắc .

–         Bước 5 : Nằm máy viễn hồng ngoại 15 phút ( giúp thẩm thấu sản phẩm săn chắc ngăn ngừa mỡ quay lại )

–         Bước 6 : Nằm máy thảm điện hoặc phi thuyền 25 phút ( giúp dịu thần kinh, giảm stress, khơi thông huyết dịch lym-pho , và bài tiết mồ hôi )

Tổng thời gian 80 phút cho bụng cân .Còn bụng không thì bỏ bước 6 ( còn các vùng cơ thay thế cho bước 3 đẩy nắm đấm 15 phút cho nằm sấp , 15 phút cho nằm ngửa , 5 phút cho nằm nghiêng mỗi bên. )liệu trình 1 đi 10 ngày liên tục, liệu trình 2 tùy thuộc và kh mong muốn xuống tiếp thì đi đều liên tục tiếp nối cho liệu trình 1… còn kh muốn đi dưỡng thì 1 tuần hoặc 10 ngày đi 1 lần…
Nếu mọi người quan tâm đến các dịch vụ tại Sky Spa thì hãy liên hệ qua Hotline: 09111 777 99 – 028 66803577 để được tư vấn kỹ hơn và lựa chọn được một liệu trình như ý nhé!

← Bài trước Bài sau →