Mỡ bụng không còn là nỗi ám ảnh nữa | Sky Spa

Mỡ bụng không còn là nỗi ám ảnh nữa | Sky Spa

Bạn đã chán ngáy với ngấn mỡ thừa ở bụng, bạn mặc cảm vì không thể diện những chiếc váy xinh đẹp, không đủ tự tin để giao tiếp với người khác vì ngoại hình mũm mĩm của mình. Vậy bạn còn để mất bao nhiêu cơ hội nữa mới chịu giảm cân!

Giảm cân không phải là điều dễ dàng nhưng cũng không phải là không thể nếu bạn áp dụng các phương pháp một các khoa học. Các bài tập thể dục, chế độ ăn kiêng tuy có hiệu quả nhưng thời gian để đạt được kết quả không hề ngắn. Để giúp bạn rút ngắn thời gian giảm cân Sky Spa mang đến cho bạn phương pháp tạo form chữ S, áp dụng hiệu quả với cả mỡ cứng, mỡ mềm và giảm mỡ bụng lâu năm

1.Tạo form chữ S

Phương pháp tạo form chữ S có tác dụng giảm mỡ vượt trội đối với cả mỡ cứng và mỡ mềm là cách làm tan mỡ bụng nhanh. Ba yếu tố riêng biệt của phương pháp này là:

–         Solid fats : nghĩa là mỡ cứng ( hay còn gọi là mỡ rắn ). Phương pháp tạo form chữ S cực kỳ hiệu quả giúp phá hủy mỡ cứng nhờ sử dụng công nghệ sóng siêu âm an toàn.

–       Tạo Form S : phương pháp này không chỉ giúp giảm cân, giảm béo kể cả đối với người bị mỡ cứng, mà còn tạo form S cân đối, gợi cảm

–         Hiệu quả của phương pháp giảm mỡ cứng : giảm trung bình 2-5kg, 15-25cm vùng bụng (3 vòng). 4-12cm đùi, bắp tay, bắp chân (3 vòng)… sau 1 liệu trình 10 buổi. hoàn toàn tự nhiên, không phẫu thuật, Không tiêm chích, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Cam kết hiệu quả sau 3 ngày trị liệu không đạt hoàn phí.

–         Loại trừ được tất cả các loại chất béo xấu trong cơ thể, đặc biệt phương pháp này còn được thiết kết chuyên dụng để giảm mỡ cứng loại mỡ thừa bị tích tụ lâu ngày gây nên hiện tượng sần vỏ cam, song song với hiệu quả làm \"phẳng\" vùng da sần vỏ cam đó được săn chắc và mịn màng. 90% người lớn đều bị mỡ cứng.

–         Tạo form dáng chữ S, đạt \"tỷ lệ vàng\" với vùng eo và lưng thon gọn vòng bụng săn chăc và mông cao đầy. Tiêu hủy mỡ cứng tận gốc, triệt để nên hiệu quả giảm béo và tạo form cơ thể được duy trì lâu dài.

2. Ưu điểm của phương pháp tạo form chữ S

–         Có khả năng tiêu hủy mỡ cứng tốt nhất so với các công nghệ từ trước tới nay.

–         Có các đầu thiết bị riêng biệt chuyên dụng cho từng vùng giảm béo: bụng, eo, bắp tay, bắp chân, đùi.. đây là ưu thế vượt trội hơn hẳn các công nghệ giảm béo trước đây thường chỉ dùng một đầu thiết bị cho tất cả các vùng cơ thể.

–         Là trị liệu giảm béo có tính thư giãn nhất so với các phương pháp trên thị trường hiện nay nhờ các kỹ thuật massage bấm huyệt hoàn toàn khác biệt, vừa đảm bảo yếu tố kỹ thuật giảm béo, vừa mang tính thư giãn rất cao. Nghĩa là khách hàng được hưởng đồng thời 2 lợi ích : vừa được giảm béo, vừa được giảm stress hoàn toàn.

Kết luận: Skyspa được thị trường đánh giá là giảm béo hiệu quả tư nhiên an toàn. Dịch vụ giảm béo của SS tốt hơn nhờ công nghệ hiện đại có khả năng đánh tan loại mỡ \"cứng đầu\" nhất.

3. Bộ sản phẩm giảm béo độc quyền tại Sky Spa

Bộ sản phẩm được sản xuất để chuyên sử dụng cho công nghệ giảm béo (ứng dụng sóng âm). Vì vậy, phương pháp giảm béo này là phương pháp chuyên nghiệp tối đa.

–         Bộ sản phẩm bao gồm 3 sản phản với chức năng khác nhau được thiết kết thành 1 quy trình sử dụng chặt chẽ  hoàn hảo, để có vóc dáng chuẩn nhất.

–         Tinh dầu giảm béo thực vật: thành phần chính là hồi , gừng ,quế , đông trùng hạ thảo, tác dụng giảm lượng canxi trong tế bào mỡ, thúc đẩy quá trình phân giải mỡ, ngân sự hình thành tế bào mỡ mới. Tác dụng phá hủy mỡ cứng cellulite và các chất béo. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tác dụng làm mềm các mô cơ, chống mỏi cơ, giúp cơ thể thư giãn khỏe mạnh. Ngoài ra thành phần Euglena Extract có trong sản phẩm giúp tặng độ ẩm và độ đàn hồi cho da.

–         Tinh dầu năng lượng giảm béo : tác dụng đào thải độc tố (mỡ xấu cũng là 1 độc tố), tăng tuần hoàn máu, ngăn cản tế bào mỡ gốc chuyển hóa thành chất béo. Isorhamnetin : thành phần 100% là dầu tự nhiên, giúp ức chế quá trình hình thành tế bào mỡ. Carnitine : thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp bài tiết chất độc và đốt cháy mỡ. Spirulina platensis extract : đạm thực vật chiết xuất từ tảo Spirulina, tác dụng chống lão hóa, thúc đẩy sự tái tạo da, khắc phục vết rạn sau sinh, giữ ẩm bề mặt da.

–         Kem giảm béo tạo form : định hình form dáng tạo dáng chữ S , ngăn chặn chất béo quy trở lại. Bitter Orange Extract (tinh chất hoa cây cam đắng) làm da chắc khỏe. *Hydrangea tea: công dụng làm săn chắc da. *Artichoke extract (tinh chất hoa a-ti-sô) làm khít lỗ chân lông, săn chắc da. *Hydrolyzed eggshell membrane: cung cấp độ ẩm, độ đàn hồi cho da do thúc đẩy quá trình tạo collagen.

Tùy từng tình trạng khách hàng để linh hoạt sử dụng sản phẩm cho hiệu quả. Khi thực hiện tại Sky Spa bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tuy nhiên để duy trì vóc để cũng phải áp dụng chế độ dinh dưỡng, ăn uống, nghỉ ngơi và tập thể dục điều độ.

Xem thêm các bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →