Dịch vụ giảm vòng eo hot nhất tại sky spa hiện nay

Dịch vụ giảm vòng eo hot nhất tại sky spa hiện nay

Bạn đang tìm cho mình một dịch vụ để giảm vòng eo. Bạn phân vân không biết đâu là địa chỉ uy tín. Hãy đến với Sky Spa của chúng tôi, nơi da đẹp dáng chuẩn được tôn vinh. Không chỉ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và đạt tiêu chuẩn, mà chúng tôi còn giúp bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và căng thẳng với nhiều dịch vụ khác. Sky Spa tự hào là địa chỉ làm đẹp, giảm béo quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ.

1. Giảm béo bụng nhanh an toàn bằng công nghệ Hifu Lipo.

Hình ảnh khách hàng đang trải nghiệm liệu trình giảm béo bụng nhanh an toàn bằng công nghệ Hifu Lipo.

– Ứng dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ: Đạt độ sâu tốt nhất 0, 8 – 1,3 cm; đạt mức năng lượng lý tưởng (56-60 độ C) và chính xác đến từng điểm đích. Ba tiêu chuẩn này hội tụ giúp dễ dàng phá hủy mỡ thừa, đặc biệt là mỡ cứng, mỡ tích tụ lâu năm nằm sâu dưới da, mỡ nội tạng.

– Hệ thống đầu dò thông minh giúp năng lượng được phát tán chính xác và đồng đều tại mọi điểm, làm mềm và phân hủy tổ chức mô mỡ dưới da đồng thời kích thích collagen tăng sinh để bổ sung vào vị trí của những mô mỡ bị phá hủy, thúc đẩy quá trình \"tăng cơ, giảm mỡ\".

– Công nghệ sóng siêu âm hội tụ còn loại bỏ các sợi collagen tổn thương và chùng nhão, kích thích tăng sinh collagen và eslastine mạnh mẽ, giúp tăng tính đàn hồi cho da, làn da sau khi giảm béo trở lên trẻ trung và săn chắc.

2. Giảm cân giảm béo sau sinh hiệu quả bằng phương pháp tạo Form Perfect Shape.

Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ giảm cân giảm béo sau sinh hiệu quả bằng phương pháp tạo Form Perfect Shape.

– Các nhà khoa học đã nhận thấy sự khác biệt giữa mô nạc và mô mỡ: cùng khối lượng như nhau nhưng thể tích mô mỡ luôn lớn gấp rưỡi mô nạc. Đây chính là lý do tại sao những người có lượng mỡ thừa nhiều thường xồ xề hơn so với người có cơ thể săn chắc dù cân nặng và chiều cao tương đương. Các mô mỡ thừa có mặt ở hầu hết các bộ phận cơ thể (bắp tay, đùi, mông, bụng, chân, vai…) và thậm chí nằm sâu dưới lớp da hoặc ẩn sâu dưới nội tạng (mỡ nội tạng rất nguy hiểm với sức khỏe).

– Ứng dụng công nghệ Velas-Shape với 3 đầu trị liệu riêng biệt, kết hợp Lipo Laser, bi – polar năng lượng tần số vô tuyến RF, lực hút chân không và công nghệ Cavitation siêu âm mạnh mẽ giúp tác động mạnh mẽ đến lớp mỡ nằm sâu dưới da, đặc biệt là mỡ cứng, mỡ nội tạng có hại cho sức khỏe.

– Công nghệ áp suất chân không tốc độ cao kết hợp với trục con có tác động hút ly tâm trên da, tạo rung lắc mạnh trên mô mỡ, bước đầu phá hủy các liên kết mô mỡ bên trong cơ thể, trong đó có các tầng mỡ dày tích tụ lâu năm.

– Các bong bóng chân không đồng thời được hình thành trong các mô mỡ, tạo hiệu ứng ma sát nhiệt, tiếp tục phá hủy các liên kết mỡ, hóa lỏng mỡ thành dịch axit béo và đường gluco, dễ dàng được đào thải.

– Thao tác massage chuyên sâu truyền thống sẽ kích thích tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất và bài tiết, giúp dịch mỡ nhanh chóng bị đào thải da khỏi cơ thể một cách tự nhiên.
– Massage bấm huyệt đồng thời tác động lên nhu động dạ dày, làm giảm cảm giác them ăn, thu nhỏ diện tích dạ dày, giảm béo hiệu quả hơn. Đây cũng là cách giảm béo sau sinh được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn mỗi khi đến với Sky Spa.

3. Thông tin liên hệ.

Sky Spa tự hào là địa chỉ uy tin và chất lượng về các dịch vụ giảm béo và làm đẹp.

Mọi thông tin thắc mắc hoặc cần được tư vấn và hỗ trợ. Vui lòng liên hệ theo hotline: 09111 777 99 – 028 66803577. Email: cskhskyspa@gmail.com

Địa chỉ: 30 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM

Là phụ nữ, nhất định phải thật xinh đẹp. Hãy hoàn thiện bản thân mình bằng cách đến với Sky Spa nhé. Hẹn gặp bạn tại Sky Spa.

Các bài viết bạn có thể tham khảo

← Bài trước Bài sau →