Để giảm mỡ bụng các chị em nên và không nên làm gì ?

Để giảm mỡ bụng các chị em nên và không nên làm gì ?

Không ít chị em đã từng tìm trên mạng những từ khóa như \"nên làm gì để giảm mỡ bụng hiệu quả\" hoặc \"giảm mỡ bụng cho nữ như thế nào\". Tuy nhiên, hẳn không ít người lại quên đi những điều không nên làm để tránh tăng thêm \"số đo\" của mình đó.

Vì thế, Sky Spa sẽ tổng hợp những điều nên và không nên làm để có được thân hình như ý muốn nhé!

Những điều nên làm:

  1.  Thêm sữa ít chất béo vào chế độ ăn hàng ngày: Nghiên cứu cho thấy một vài khẩu phần sữa chua ít chất béo hoặc pho mát mềm sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo xung quanh bụng dưới.
  2. Hít vào: Coleen McLoughlin – một chuyên gia dinh dưỡng làm việc cùng Louise Parker nói rằng mẹo thể dục tốt nhất của cô là hóp bụng vào mỗi khi đi bộ. \"Điều này sẽ dễ dàng cho bạn nhanh có bụng phẳng, eo thon\", cô cho biết.
  3. Luôn đứng thẳng: Nghe có vẻ dễ dàng nhưng không phải ai cũng luôn làm được. Giữ tư thế cơ thể đúng sẽ giúp bạn tránh được nhiều bệnh và hạn chế được tình trạng trông béo bụng.
  4. Thực hiện bài tập Plank: Đó là một bài tập có thể được thực hiện tại nhà và thực sự có tác dụng làm cho bụng bạn nhỏ đi nhờ khả năng làm tiêu tan mỡ bụng.

Nhai kẹo cao su hoặc nói quá nhanh cũng khiến bạn bị… to bụng.

Những điều không nên làm:

  1.  Nhai kẹo cao su hoặc nói quá nhanh: Cả hai điều này đều làm bạn nuốt quá nhiều không khí, khiến cho bụng to hơn.
  2. Khó chịu: Các nghiên cứu cho thấy rằng nếu bạn vui vẻ và cười nhiều hơn thì cũng giúp cơ bụng săn chắc bởi đây cũng là bài tập thể dục nhẹ nhàng ai cũng làm được.
  3. Bỏ đói bản thân: Quá trình trao đổi chất của bạn sẽ bị nghẽn và cơ thể bạn sẽ bắt đầu dự trữ chất béo xung quanh bụng của bạn nếu bạn cứ liên tục nhịn đói như vậy.
  4. Lười uống nước: Uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp duy trì cân nặng của bạn ổn định, đồng thời tránh được tình trạng chướng bụng do cơ thể mất nước.

Làm thế nào để giảm béo bụng nhanh chóng hơn?

Để chị em có thể hình thành hoặc từ bỏ ngay những thói quen trên là điều không thể, vì thế Sky Spa hiểu tâm tình chị em nên đã dựng nên những liệu trình giảm mỡ bụng một cách hiệu quả dành cho nữ với một mức giá hợp lý không thể bỏ lỡ.

Chỉ sau 3 ngày  (Sky Spa có bản cam kết bằng văn bản ):

–         Cân nặng giảm từ 0.5kg-1.5kg

–         Vùng bụng giảm từ 4cm-6cm ( tổng 3 vòng)

–         Vùng cơ (như đùi , bắp tay , bắp chân ) giảm từ 1cm-4cm (tổng 3 vòng)

Sau 10 ngày khách hàng có thể giảm trong khoảng

–         Cân nặng giảm từ 2kg-5kg

–         Vùng bụng giảm từ 5cm-15cm ( tổng 1 vòng)

–         Vùng đùi giảm từ 3cm-6cm ( tổng 1 vòng)

–         Vùng bắp tay , bắp chân giảm từ 2cm-5cm ( tổng 1 vòng)

Khác với các trung tâm khác, Sky Spa áp dụng phương pháp Ấn nguyệt massage vùng bụng ( các thao tác này giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác đói , đạt hiệu quả giảm mỡ, tiếp tục duy trì được thói quen ăn uống vừa đủ và cân bằng này sau liệu trình giảm béo tại Sky Spa) . kết hợp tinh dầu thực vật có thành phần gồm : hồi , gừng ,quế , bạc hà, đông trùng hạ thảo… vì thế, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi lựa chọn Sky Spa.

Nếu các chị em nào, quan tâm đến các dịch vụ tại Sky Spa thì hãy liên hệ qua Hotline: 09111 777 99 – 028 66803577 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Với những chia sẻ trên Sky Spa hy vọng mọi người có được một vóc dáng cân đối nhanh chóng và hiệu quả nhé!

Xem thêm các chủ đề liên quan:

← Bài trước Bài sau →