Chuyên gia tiết lộ 5 sai lầm khiến bạn béo phì nhiều hơn.

Chuyên gia tiết lộ 5 sai lầm khiến bạn béo phì nhiều hơn.

Đừng để bị lừa khi suy nghĩ rằng với việc đứng lên ngồi xuống 100 cái/ngày là có thể giúp giảm béo bụng, đốt cháy mỡ trong cơ thể nhé!

Thực tế những gì bạn cần làm để giảm mỡ bụng còn nhiều hơn thế.

Chuyên gia dinh dưỡng Louise Parker đồng ý rằng: \"Hầu hết bệnh nhân thừa cân đều quan tâm đến chất béo trong vùng bụng vì đó là những gì họ thường xuyên nhận ra và cảm thấy\".

Tin xấu là không có con đường tắt nào giúp bạn nhanh chóng có bụng thon gọn. Giải quyết mỡ bụng là một việc cần nhiều thời gian, công sức và không giải quyết nó có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe chứ không chỉ về mặt thẩm mỹ.

Louise sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình để tiết lộ tại sao mỡ bụng là thứ rất \"cứng đầu\" và làm sao để loại bỏ nó.

1. Bạn không thể chọn chính xác loại bỏ chất béo ở vị trí nào trên cơ thể

\" Tôi muốn giữ nguyên bộ ngực của tôi, chỉ muốn giảm béo xung quanh bụng và cánh tay\". Nhưng rồi chúng ta ngày càng nhận ra rằng không thể giảm chất béo ở duy nhất vị trí nào đó. Điều bạn có thể làm là đốt cháy chất béo ở cơ thể và làm cho cơ thể săn chắc.

2. Di truyền mới là yếu tố đầu tiên quyết định vị trí chất béo xuất hiện ở cơ thể bạn

Đối với hầu hết mọi người, điều này thật tuyệt vời vì họ không phải đối mặt với chất béo ở những vị trí cơ thể mà họ không mong muốn. Thế nhưng với nhiều người khác, đây lại là tin không mấy vui vẻ vì họ có nhiều khả năng lưu trữ chất béo nội tạng – chất béo không có lợi cho sức khỏe.

3. Có 2 loại chất béo: chất béo dưới da và chất béo nội tạng

\"Cần nắm được chỉ số thực tế về chất béo đang lưu trữ xung quanh bụng (chất béo dưới da) và chất béo xung quanh các cơ quan nội tạng (chất béo nội tạng). Nếu chỉ số nội tạng cao, bạn sẽ có nguy cơ với nhiều bệnh, bao gồm cả bệnh tiểu đường. Vì vậy, điều mà các chuyên gia dinh dưỡng như chúng tôi mong muốn là bạn phải hạ chỉ số này xuống ở mức hợp lý nhất có thể\", Louise cho biết.

4. Nhận định đúng nguyên nhân gây béo

Thực tế, có nhiều thứ khiến bạn tăng cân chứ không phải chỉ có những gì bạn ăn.

Phong cách sống của bạn (bạn ngủ nhiều thế nào, tác động của stress lên hormone…), suy nghĩ của bạn, thay đổi lối sống… cũng có tác động phần nào đến việc tăng hoặc giảm chất béo.

5. Những điều có thể làm giảm béo bụng

– Tìm hiểu tất cả những gì bạn có thể biết về đường: Nhận ra đường có trong các thực phẩm nào quanh bạn và loại bỏ nó khỏi chế độ ăn uống cho đến khi bạn đạt được mục tiêu của mình.

– Hãy ăn ít và thường xuyên thay vì ăn ít bữa mà lại ăn nhiều: Hãy tạo cho mình thói quen ăn 3 bữa chính, 2 bữa phụ mỗi ngày với lượng carbohydrate thấp, ít chất béo và đầy đủ chất đạm.

– Ổn định nhịp tim: Bạn phải dành một chút thời gian mỗi ngày để tập thể dục sẽ tốt cho tim. Không cần phải mất đến 15 phút các buổi tập HIIT mệt mỏi có thể gây thương tích, bạn chỉ cần vận động cơ thể bằng cách chạy bộ hoặc chống đẩy cũng được.

Bạn phải tìm ra những bài tập phù hợp với mình bởi vì bạn cần duy trì những thói quen này trong một thời gian dài, thậm chí là mãi mãi.

Tuy nhiên, nếu các quý cô cần ngay một thân hình hoàn hảo nhanh chóng cho những đêm tiệc hay những bãi biển mùa hè thì sao bạn không tìm đến với liệu trình giảm mỡ bụng hiệu quả tại Sky Spa?

Chỉ sau 3 ngày :

–         Cân nặng giảm từ 0.5kg-1.5kg

–         Vùng bụng giảm từ 4cm-6cm ( tổng 3 vòng)

–         Vùng cơ (như đùi , bắp tay , bắp chân ) giảm từ 1cm-4cm (tổng 3 vòng)

Sau 10 ngày khách hàng có thể giảm trong khoảng

–         Cân nặng giảm từ 2kg-5kg

–         Vùng bụng giảm từ 5cm-15cm ( tổng 1 vòng)

–         Vùng đùi giảm từ 3cm-6cm ( tổng 1 vòng)

–         Vùng bắp tay , bắp chân giảm từ 2cm-5cm ( tổng 1 vòng)

Sky Spa mong rằng mọi người đã có được cho mình những lưu ý \"nhỏ\" trong cuộc sống để có được một thân hình săn chắc nhé!

Xem thêm các chủ đề liên quan:

← Bài trước Bài sau →