Bí quyết giảm béo cho cơ địa khó giảm.

Bí quyết giảm béo cho cơ địa khó giảm.

Giảm béo đã khó, giảm béo cho cơ địa khó giảm càng khó hơn. Vì thế, đã không ít người bỏ cuộc. Trên thực tế thì các bạn đã áp dụng sai cách. Dưới đây là những bí quyết dành cho những người có cơ địa có giảm.

1. Tại sao lại khó giảm cân?

Giảm cân không phải là điều đơn giản, đặc biệt là những người có cơ địa khó giảm. Vậy họ thuộc những nhóm người nào?

Trước tiên, những người có bố mẹ bị béo phì thì nguy cơ họ bị béo phì là rất cao. Đây được gọi là tính di truyền, khi sinh ra họ đã có gen béo phì bẩm sinh, do không kịp thời chỉnh đốn về chế độ ăn uống, luyện tập khi còn nhỏ dẫn đến béo phì trong giai đoạn trưởng thành và khi về già.

Xem thêm: giảm mỡ bụng an toàn

Bên cạnh đó, những người mắc phải chứng rối loạn tiêu hóa, nội tiết tố cũng đều rất khó giảm. Để giảm cân, những nhóm người này không chỉ đơn thuần là áp dụng theo một phương pháp như người bình thường mà trước hết phải kiểm soát tốt những bệnh lý có sẵn.

2. Khó giảm cân không phải là do cơ địa

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc thất bại trong giảm cân, hầu hết những người không thể giảm cân cho rằng mình thuộc cơ địa khó giảm, điều đó đồng nghĩa với việc dù có cắt giảm khẩu phần ăn hay thực hiện các bài tập thể hình thì vẫn không thể giảm được, đó chỉ là lời bao biện che giấu sự lười biếng của chính bạn.

Phải thừa nhận một điều răng, việc giảm cân không bao giờ là dễ dàng cả, bạn phải kiềm chế sở thích ăn uống và siêng năng tập luyện. Ngay cả với những người dễ béo, dù khó nhưng không hẳn là không thể. Mọi thứ đều có thể giải quyết được nếu bạn áp dụng một liệu trình khoa học, thực hiện nghiêm túc, luôn giữ tâm thế ở sự quyết tâm cũng như tính kiên nhẫn.

Xem thêm: giảm bụng mỡ

3. Giảm cân có thành công hay không là ở phương pháp

Theo ý kiến của các chuyên gia và các tổ chức y tế thế giới, bạn có thể giảm cân thành công nếu thực hiện tốt 3 nguyên tắc, đó chính là dinh dưỡng, vận động và tác động tế bào mỡ trắng bằng các hoạt chất.

3.1. Chế độ dinh dưỡng

Nguyên tắc đầu tiên để có thể giảm cân là phải cắt giảm phần ăn. Đây là một trong những nguyên tắc vô cùng khó khăn bởi ăn là nhu cầu phổ biến của mọi người.

Tăng cường rau để bổ sung hàm lượng chất xơ là nguyên tắc cần thiết cho công cuộc giảm cân của bạn

Không nên quá kiêng khem, ngược lại cũng không thể ăn uống một cách thả ga. Để mọi cám dỗ trở nên vô nghĩa, bạn cần luôn biết \"giữ mình\" trước mọi lời mời gọi, chỉ ăn những thức ăn ít calo, hạn chế dầu mỡ, đồ ngọt và thức uống có ga. Một số người vì ham muốn giảm cân tột độ đã bất chấp nhịn ăn, uống thuốc xổ hoặc thuốc giảm cân cấp tốc. Theo các bác sĩ, điều này là cực kỳ nguy hiểm, việc nhịn ăn liên tục sẽ dẫn cơ thể đến tình trạng suy nhược, mất nước trầm trọng, mất điện giải, các cơ quan bị rối loạn,vv…

Nguyên tắc để ăn mà vẫn không tăng cân đó chính là duy trì mức năng lượng nạp vào phải bằng hoặc ít hơn năng lượng tiêu hao. Điều đó có nghĩa là, khi bạn ăn càng nhiều thì bạn cần phải vận động, tập luyện càng nhiều để thức năng chuyển hóa, ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa dưới da. 30 kcal/kg cân nặng là mức cần duy trì mỗi ngày, nguồn thực phẩm phải đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng đường bột, đạm, chất béo cùng vitamin và khoáng chất.

Bên cạnh đó thì cần hạn chế triệt để các nguồn thực phẩm chứa tinh bột và đường

Đặc biệt, bạn nên hướng đến các loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ như trái cây, rau xanh hoặc các loại hạt vì chúng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn ít calo, giảm cơn đói. Ngoài ra, bạn nên dần thay thế các loại đạm động vật có trong thịt bằng đạm thực vật có trong đậu nành, ăn nhiều thực phẩm chưa omega 3 có trong cá biển.

3.2. Vận động nhiều hơn

Cùng với việc thắt chặt chế độ ăn uống, bạn cần duy trì thực hiện các bài tập để giúp tiêu hao các năng lượng dư thừa từ việc ăn uống.

Bạn cần vận động ở mức nào, thời gian bao lâu cũng phụ thuộc vào yếu tố ăn uống. Ví dụ, nếu bạn uống bia rượu hoặc nước ngọt, bạn cần phải luyện tập nhiều hơn so với khi chỉ uống nước lọc trong ngày. Cụ thể, để tiêu hao năng lượng cho 1 chai bia, bạn phải tập nâng đầu, gập bụng trong khoảng 1 tiếng đồng hồ để có thể giải phóng hết số calo trữ trong cơ thể.

Ngược lại, khi bạn đã áp dụng một thực đơn ăn kiêng khoa học, bạn sẽ không cần phải vận động quá nhiều. Song điều đó cũng không hề khuyến khích bạn không cần luyện tập, chỉ đơn giản là khi ăn uống có điều độ thì yêu cầu luyện tập sẽ ở mức vừa sức với bạn hơn thôi. Bạn cần biết rằng, một chế độ ăn uống bao giờ cũng cần phải song hành với việc vận động trong suốt lộ trình giảm cân thì mới đạt hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: giảm mỡ vòng bụng

4. Giảm béo tại Sky Spa

Kết quả mà bạn nhận được khi giảm béo tại Sky Spa:

Sau 3 ngày  (Sky spa có bản cam kết bằng văn bản ):

–         Cân nặng giảm từ 0.5kg-1.5kg

–         Vùng bụng giảm từ 4cm-6cm ( tổng 3 vòng)

–         Vùng cơ (như đùi , bắp tay , bắp chân ) giảm từ 1cm-4cm (tổng 3 vòng)

( Kết quả này sẽ còn tùy thuộc vào cơ địa tùy người, khi đến Sky Spa, các tư vấn viên sẽ trao đổi kỹ để bạn hiểu rõ hơn )

Sau 10 ngày khách hàng có thể giảm trong khoảng

–         Cân nặng giảm từ 2kg-5kg

–         Vùng bụng giảm từ 5cm-15cm ( tổng 1 vòng)

–         Vùng đùi giảm từ 3cm-6cm ( tổng 1 vòng)

–         Vùng bắp tay , bắp chân giảm từ 2cm-5cm ( tổng 1 vòng)

Khác với các trung tâm khác, Sky Spa áp dụng phương pháp Ấn nguyệt massage vùng bụng ( các thao tác này giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác đói , đạt hiệu quả giảm mỡ, tiếp tục duy trì được thói quen ăn uống vừa đủ và cân bằng này sau liệu trình giảm béo tại Sky Spa) . kết hợp tinh dầu thực vật có thành phần gồm : hồi , gừng ,quế , bạc hà, đông trùng hạ thảo… vì thế, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi lựa chọn Sky Spa.

Sky Spa hoàn toàn cam đoan về chất lượng dịch vụ, nhưng để duy trì được vóc dáng

Nếu các chị em nào, quan tâm đến các dịch vụ tại Sky Spa thì hãy liên hệ qua Hotline: 09111 777 99 – 028 66803577 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Với những chia sẻ trên Sky Spa hy vọng các chị em sẽ sớm lấy lại vóc dáng thuở \"xuân thì\" và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn nhé!.

Xem thêm các bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →