"Quẩy Tung Nóc" Mùa Hè Không Ngại Nắng Với Top Kem Chống Nắng Bán Chạy Chỉ Từ 150k

Đã là mùa hè thì làm sao thiếu được cái hoạt động vui chơi, các kỳ nghỉ, đi phượt \"lên rừng xuống biển\" đúng không nào? Nhưng bạn có biết đồng nghĩa với mùa hè là ánh mặt trời chói chang trên 30 độ C không? Vậy còn chờ gì nữa hãy cùng BIci phân tích, sàng lọc để chọn ra top Kem Chống Nắng của bạn nào!

Đã là mùa hè thì làm sao thiếu được cái hoạt động vui chơi, các kỳ nghỉ, đi phượt "lên rừng xuống biển" đúng không nào? 1

Đã là mùa hè thì làm sao thiếu được cái hoạt động vui chơi, các kỳ nghỉ, đi phượt \"lên rừng xuống biển\" đúng không nào?

Trước chúng ta nên hiểu \"Tại Sao Tôi Phải Dùng Kem Chống Nắng?\" nhé!

Tác Hại Nghiêm Trọng Từ Ánh Nắng Mắt Trời 1

Tác Hại Nghiêm Trọng Từ Ánh Nắng Mắt Trời

Có thể bức ảnh dưới đây sẽ khiến bạn nghĩ đây là một tác phẩm của Pts, nhưng đây chính xác là sự thật 100%. Người đàn ông trong bức hình chính là William McElligott làm nghề tài xế lái xe tải, đây chính là minh chứng sống của tác hại mãnh liệt từ ánh nắng mặt trời.

Tiếp xúc nhiều với nắng sẽ khiến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn, hình thành các nếp nhăn, chảy xệ nghiêm trọng. 1

Tiếp xúc nhiều với nắng sẽ khiến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn, hình thành các nếp nhăn, chảy xệ nghiêm trọng.

Nửa bên mặt trái của ông hướng chịu ánh nắng hắt vào từ cửa sổ, còn nửa bên phải nhờ bóng rậm trong cabin không tiếp xúc nhiều với nắng như bên còn lại nên quá trình lão hóa da diễn ra chậm hơn, các nếp nhăn, sự chảy xệ không quá nghiêm trọng, khiến nửa gương mặt này trông có vẻ trẻ hơn tuổi 66 của ông.

Vậy điều gì mà ánh nắng tác hại đến chúng ta? Đâu là nắng tốt, Đâu là nắng xấu?

Tia UV có trong ánh nắng chính là nguyên nhân nổi bật, và một trong những thành phần chính dẫn đến ung thư da. Khoa học đã chứng minh 90% nguyên nhân gây ung thư da là do tiếp xúc thường xuyên với các bức xạ tia cực tím. UV có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa do chúng có thể phá hủy collagen và liên kết dưới bề mặt da, từ đó gây ra các nếp nhăn, đồi môi, nám xạm khiến da dần mất đi độ đàn hồi. Ngoại trừ, những loại vải đặc biệt có chỉ số chống tia UV thì quần áo vải bình thường chúng ta đang mặc không có tác dụng chống nắng. Các nhà khoa học đã làm thí nghiệm nhỏ về tia UV và kết quả cho thấy tia UV có thể xuyên qua một tấm sắt dày 10cm, vì vậy Kem Chống Nắng chính là một giải pháp hiệu quả nhất cho chúng ta chiến đấu với ánh nắng mặt trời.

Kem Chống Nắng chính là một giải pháp hiệu quả nhất cho chúng ta chiến đấu với ánh nắng mặt trời. 1

Kem Chống Nắng chính là một giải pháp hiệu quả nhất cho chúng ta chiến đấu với ánh nắng mặt trời.

Ngoại trừ những tác dụng tiêu cực như trên ánh nắng cũng đem lại những tác dụng tích cực như cung cấp vitamin D đậy gọi là nắng tốt, nắng tốt thường sẽ năm trong khung giờ 6 giờ sáng đến 8 giờ sáng. Còn lại chính là nắng xấu, nắng gắt từ 8 giờ trờ đi, khi hoạt động dưới trời nắng trong khung giờ này bạn nên trang bị cho bản thân mình kem chống nắng, cũng như là trang phục được tích hợp khả năng chống tia UV để bảo vệ làn da, và tuổi thanh xuân của mình.

 Khi hoạt động dưới trời nắng bạn nên trang bị cho bản thân mình kem chống nắng để bảo vệ làn da, cùng tuổi thanh xuân. 1

Khi hoạt động dưới trời nắng bạn nên trang bị cho bản thân mình kem chống nắng để bảo vệ làn da, cùng tuổi thanh xuân.

Nên chọn sản phẩm chống nắng như thế nào?

Trước khi tìm hiểu các sản phẩm kem chống nắng Bestseller của Bici, thì bạn nên xác định được:

  • Loại da: Bạn phải phân biệt được loại da của mình thì mới có thể tìm được sản phẩm hợp với da mà không có những tác dụng phụ, ví dụ: nếu da bạn là da khô khi sử dụng các sản phẩm dành cho da dầu sẽ khiến da mất nước trở nên bong tróc, cakey, lớp nền sẽ mất đi tác dụng và vẻ đẹp vốn có,…Việc phân biệt loại da cũng khá đơn giản, Bici sẽ bật mí cho bạn nhé: Khi vừa thức dậy vào buổi sáng, điều đầu tiên bạn hãy chạm và cảm nhận lượng dầu được tiết ra vào tối hôm qua trên da bạn
    • Da khô: khi chạm bạn sẽ thấy da mặt mình hoàn toàn khô ráo, không cảm nhận được bất kì nhờn rít nào trên da, đây cũng là loại da nhanh xuất hiện những dấu hiệu lão hóa nhất.
    • Da hỗn hợp: Bạn sẽ cẩm thấy lượng dầu phân bố không đồng đều như dầu khá nhiều tại trán và mũi, hai bên cánh mũi, vùng hai bên má hoàn toàn khô ráo hoặc rất ít dầu, vậy thì da của bạn chính là da hỗn hợp thiên dầu, nếu vùng tiết dầu ít hơn như chỉ có trán hoặc hai bên cánh mũi mới có, thì da bạn là hỗn hợp thiên khô, đây là loại da phổ biến của người Việt Nam có khí hậu nóng ẩm.
    • Da dầu; lượng dầu sẽ phân bố trên toàn mặt, vùng da không tiết dầu rất ít, không đáng kẻ, đây là loại da dễ bị các vấn đề về mụn do bí tắc lỗ chân lông
  • Nhu cầu: hãy xác định bạn cần gì ở một sản phẩm kem chống nắng. Ngày nay, trên thị trường có vô vàn các loại kem chống nắng, để cạnh tranh cũng như tăng hiệu quả chất lượng, bên cạnh việc có thể ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời thì còn được tích hợp thêm các chức năng khác như làm trắng da, kiềm dầu, chống nhăn, chống lão hóa, trị mụn,…Vì vậy hãy xác định được diều bạn cần ở một sản phẩm chống nắng.
  • Vật lý hay Hóa học:
    • Kem chống nắng vật lý thường có chứa những thành phần khoáng chất như titanium dioxide và zinc oxide,.. giúp tạo một lớp màng chắn trên bề mặt da nhằm loại bỏ, phản xạ các tia UV có tong ánh nắng. Có các ưu điểm: bảo vệ da khỏi UVA và UVB, hoạt động ngay lặp tức không cần thời gian thẩm thấu, có tác dụng trong thời giân dài (không hoạt động trong môi trường nước và ẩm), ít gây kích ứng dùng được cho da nhạy cảm
    • Kem chống nắng hóa học có chứa các hợp chất hữu cơ như: oxybenzone, octinoxate, octisalate, avobenzone,… nhằm tạo các phản ứng hóa học, thay đổi cấu trúc các tia cực tím thành nhiệt, sau đó giải phóng nhiệt ra khỏi da. Ưu điểm là thường có chất kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu và tán lên da, có thể sử dụng hằng ngày. Có thể kết hợp với các tinh chất dưỡng da khác, tiết kiệm thời gian cho quy trình dưỡng da.
Hãy xác đinh nhu cầu, loại da của mình để có thể tìm được sản phẩm chống nắng hợp với bản thân. 1

Hãy xác đinh nhu cầu, loại da của mình để có thể tìm được sản phẩm chống nắng hợp với bản thân.

Nếu như đã xác định được tất cả mong muốn của mình, bạn hãy điểm qua những sản phẩm Kem Chống Nắng bán chạy nhất Bici nào!

Kem Chống Nắng UV Double Cut Sun Gel SPF50+/PA++++

Kem Chống Nắng UV Double Cut Sun Gel SPF50+/PA++++ 1

Kem Chống Nắng UV Double Cut Sun Gel SPF50+/PA++++

Kem Chống Nắng UV Double Cut Sun Gel SPF50+/PA++++ lựa chọn thông minh cho nàng da dầu khó tính bảo vệ làn da, tự tin đón hè, là dòng kem chống nắng phù hợp cho các bạn gái da dầu, da thiên dầu nhất là những làn da tiết dầu do thiếu nước

Kết cấu của kem chống nắng này là dạng gel mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh hơn và sâu hơn vào da, không để lại lớp bóng nhờn khi thoa kem lên khuôn mặt, nâng cao quy trình dưỡng ẩm cho da mặt. Chiết xuất từ thiên nhiên: Cúc La Mã, Lô Hội và tinh chất đến từ thân Tre an toàn và thân thiện với làn da.

  • Ưu Điểm: 
    • Chiết xuất thiên nhiên, lành tính, dùng được cho da nhạy cảm.
    • Chất Gel mỏng nhẹ, nhanh thấm, có thể kết hợp với chu trình dưỡng da, dạng gel có khả năng dưỡng ẩm tốt hơn những chất kem bình thường.
    • Là chống nắng dạng hóa học.

  • Khuyết Điểm:
    • Gây rát nếu tiếp xúc trực tiếp với mắt.
    • Dạng chống nắng hóa học sẽ không bền dưới ánh sáng mặt trời bằng dạng chống nắng vật lý.
  • Đánh giá: 9.25 /10 
    • Kem Chống Nắng UV Double Cut Sun Gel SPF50+/PA++++ rất cơ động, chống trôi được trên da nhờn, có thể thây thế kem lót trang điểm.
    • Có khuyết điểm do đặc trưng của chống nắng hóa học có thể châm chước cho qua.
  • Giá Bán Tại Bici: 189,000 VNĐ

Kem Chống Nắng SoonJung Mild Defence Sun Cream (50ml)

Kem Chống Nắng Soon Jung Mild Defence Sun Cream 1

Kem Chống Nắng Soon Jung Mild Defence Sun Cream

Kem Chống Nắng Soon Jung Mild Defence Sun Cream đến từ dòng skincare SoonJung của thương hiệu mỹ phẩm Etude House sẽ cứu nàng đi muôn nơi!

Đặc biệt, Panthensoside ™ và Cooling Relief ™ là hai thành phần chính có trong Kem Chống Nắng Soon Jung Mild Defence Sun Cream làm dịu da bị kích thích do các tác động bên ngoài môi trường như bụi bẩn, gió bụi, khói xe và tia nắng mặt trời.

Theo như hãng cho biết, Kem Chống Nắng Soon Jung Mild Defence Sun Cream được cấu thành từ 93% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hãng cam đoan nói không với 9 loại thành phần có hại cho da: : KHÔNG CÓ thành phần động vật, KHÔNG CÓ dầu khoáng, KHÔNG CÓ mùi thơm, KHÔNG CÓ Polyacrylamide, KHÔNG CÓ I-ốt Imidazolidinyl, KHÔNG Triethanolamine, KHÔNG CÓ chất màu, KHÔNG CÓ talc, KHÔNG CÓ parabens.

 

  • Ưu Điểm:
    • Được cam đoan có thành phần 9 không, chiết xuất thiên nhiên lành tính.
    • Có những thành phần như Panthensoside, Cooling Relief làm dịu da.
    • Ngoại trừ tác dụng chống nắng, ngăn cản tia UV còn có thể lầm dịu, cản bớt những tác động tiêu cực từ môi trường.
    • Thành phần khoáng chất là Zinc Oxide chó thể sử dụng cho da nhạy cảm.

 

  • Khuyết Điểm:
    • Vỏ ngoài kem chống nắng dạng tuýp bình thường, thân trắng không có gì đặc sắc, khó điều chỉnh lượng kem.
    • Chất kem dày, không tán, lâu khô trên da.
    • Chỉ số PA++ là chỉ số chống tia UVA chỉ tương đối cao.
  • Đánh Giá: 9/10
    • Tuy giảm thiểu được nhiều điểm yếu của kem chống nắng vật lý, tắng khả năng bền dưới ánh sáng, chống tia UVB tốt hơn các dạng kem chống nắng hóa học, nhưng chỉ số PA còn chưa cao.
    • Kem rất lành tính, được các chuyên gia khuyên dùng hơn kem chống nắng hóa học.
  • Giá Bán Tại Bici: 260,000 VNĐ.

Kem Chống Nắng Sun Bears Strong SPF50+ PA+++

Kem Chống Nắng Sun Bears Strong SPF50+ PA+++ 1

Kem Chống Nắng Sun Bears Strong SPF50+ PA+++

Kem Chống Nắng Sun Bears Strong SPF50+ PA+++ giúp bảo vệ da làn da hoàn hảo trước tia UVA và UVB. Sản phẩm ngăn ngừa hiện tượng cháy nắng, sạm nám da, lão hóa da do ánh nắng trực tiếp. Đồng thời với công thức hoàn toàn không chứa cồn nên an toàn tuyệt đối cho da của bé hay làn da nhạy cảm.

 

  • Ưu Điểm:
    • Chất kem lỏng nhẹ, mềm mịn, dễ thoa, thẩm thấu nhanh, không gây bí da, không để lại vệt trắng.
    • Khả năng chống mồ hôi và chống thấm nước tốt.
    • Sử dụng được cho cả mặt và body
    • Kem chống nắng này còn phù hợp với bà bầu, mẹ đang cho con bú.
    • Sản phẩm của Nhật Bản và được nhiều quốc gia tin dùng nên rất yên tâm về chất lượng và an toàn.
    • Là kem chống nắng vật lý.
    • Giá thành \"hạt dẻ\", được nhiều quốc gia tin dùng.

 

  • Khuyết Điểm:
    • Vỏ Chai còn quá ít thông tin, thông tin toàn bộ in bằng tiếng nhật, khó cập nhật thông tin.
    • Gây bóng mặt nhẹ.
    • Dễ bị tách dầu sau một thời gian không sử dụng.
  • Đánh Giá: 9.5/10 (Không có gì để chê luôn!)
  • Giá Bán Tại Bici: 95,000 VNĐ

Kem chống nắng A’pieu Power Block SPF50+ PA++++

Kem chống nắng A''pieu- Power Block Daily Sun Cream SPF50+ PA++++ 1

Kem chống nắng A’pieu- Power Block Daily Sun Cream SPF50+ PA++++

Kem chống nắng A’pieu- Power Block Daily Sun Cream SPF50+ PA++++ là sản phẩm phù hợp sử dụng hàng ngày bởi thành phần vô cùng lành tính cùng độ chống nắng phù hợp với khí hậu nóng bức đảm bảo cho da luôn khỏe cả ngày dài. Với chỉ số SPF 50+ PA ++++ , bạn hoàn toàn có thể yên tâm da sẽ được bảo vệ khỏi tia UV cùng các tác nhân gây hại mà không ngại bị lão hóa hay sạm đen. Kết cấu tuy hơi đặc nhưng thấm khá nhanh và không gây nhờn, tạo thành một lớp màng vững chắc che chắn cho da. Đặc biệt, sản phẩm không gây dính và chống mồ hôi, loại bỏ tình trạng bóng dầu gây mất thẩm mỹ. Sản phẩm chiết xuất 20% từ ​​Centella và hoa hồng Dahurian có khả năng làm dịu da, cấp ẩm và chăm sóc nhẹ nhàng, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

  • Ưu Điểm:
    • Không chứa hương liệu, paraben.
    • Có chiết xuất Centella asiatica và nước Chamaecyparis obtusa, giúp làm chậm quá trình lão hóa.
    • Thấm nhanh, không gây bóng mặt, chống dính, chống mồ hôi.
    • Chỉ số chống nắng cao, chống tia UVA, UVB rất tốt.
  • Khuyết Điểm:
    • Bảng thành phần hãng chưa cập nhật tại trang web.
    • Thông tin in trên bao bì đa số bằng tiếng hàn.
  • Đánh Giá: 8.5/10
  • Giá Bán Tại Bici: 175,000 VNĐ

Kem Chống Nắng A’Pieu Pure Block

Kem Chống Nắng A''Pieu Pure Block Mild Plus Sun Cream SPF32 PA++ 1

Kem Chống Nắng A’Pieu Pure Block Mild Plus Sun Cream SPF32 PA++

Kem Chống Nắng A’Pieu Pure Block Mild Plus Sun Cream SPF32 PA++ với chiết xuất 100% từ các loại thực vật và đậu xanh vô cùng an toàn và lành tính cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm giúp da sáng khỏe trước ánh sáng mặt trời và ngăn chặn mụn do các tác động môi trường bên ngoài, đồng thời giúp da mềm mịn và làm dịu da nên có thể sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm ban ngày.Chất kem của A’Pieu Pure Block Mild Plus Sun Cream SPF32 PA++ có màu trắng đục, không quá lỏng cũng không quá đặc nên thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính khó chịu hay để lại vệt kem trên da như những loại kem chống nắng thông thường khác. Kem thích hợp với mọi loại da, sử dụng trong các hoạt động hàng ngày.

 

  • Ưu Điểm:
    • Chiết xuất 100% từ các loại thực vật và đậu xanh vô cùng an toàn và lành tính.
    • Thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính khó chịu hay để lại vệt kem trên da.
    • Thành phần chứa Butyl Methoxydibenzoylmethane (Avobenzone), Octinoxate,.. là kem chống nắng hóa học, có tính chất mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh.
  • Khuyết Điểm:
    • Dạng chống nắng hóa học sẽ không bền dưới ánh sáng mặt trời bằng dạng chống nắng vật lý.
    • Vỏ ngoài kem chống nắng dạng tuýp bình thường, khó điều chỉnh lượng kem.
  • Đánh Giá:9/10
  • Giá Bán Tại Bici: 139,000 VNĐ

Vậy Bạn Đã Tìm Được Sản Phẩm Kem Chống Nắng Phù Hợp Với Mình Chưa Nào? Hãy Ghé Đến BIci Để Tìm HIểu Về Những Em Bestseller Này Nhé!

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

 

Những sản phẩm bạn có thể quan tâm:

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận