Vẽ Đường Cho Chàng Chạy Vào Tim Nàng Ngày Valentine Trắng

Vẽ Đường Cho Chàng Chạy Vào Tim Nàng Ngày Valentine Trắng

Nếu 8/3 là dịp để bày tỏ sự quý trọng của con trai lẫn con gái đến mẹ, đến bà thì sắp tới Valentine trắng là dịp để các chàng gửi yêu thương đến người yêu mình. Có lẽ đây cũng là dịp bọn con trai đau đầu đây.

Tặng mỹ phẩm tại sao không?

Mua gì bây giờ chàng ơi? Mua hoa thì cũng sẽ tàn, mua quần áo thì cũng hơi \"feel\" sợ nàng không ưng còn mua bánh kẹo thì nàng không dám ăn sợ mập. Ôi thế còn biết mua gì chứ! Thế mỹ phẩm thì sao ta nói chung là nàng sẽ yêu đó. Ắt hẳn đây là lĩnh vực của Bici rồi hãy để Bici vẽ đường cho chàng chạy vào tim nàng nhé.

mỹ phẩm-bicicosmetics.vn

Tặng nàng mỹ phẩm hạ gục đối phương trong vòng một nốt nhạc

Mỹ phẩm thì có dòng cho trang điểm và dòng để chăm sóc da. Vậy Bici sẽ hướng dẫn bạn cách chọn quà ra trận đánh đâu thắng đó nha.

Mỹ phẩm trang điểm:

Chắc chắn không cô gái nào lại không muốn mình trở nên đẹp long lanh hơn. Biết được điểm yếu này thì các chàng sẽ đi đánh trận dễ dàng hơn. Nhưng mỹ phẩm trang điểm cũng có nhiều loại như son môi, hàng tá loại phấn nào là phấn mắt, phấn má, phấn phủ rồi còn chì kẻ mắt kẻ mày kẻ môi vân vân và mây mây. Sau đây là các tips để chọn quà là mỹ phẩm trang điểm gợi ý cho chàng đây.

mỹ phẩm trang điểm-bicicosmetics.vn

Mỹ phẩm trang điểm luôn là sự lựa chọn sáng suốt và khôn ngoan

Son môi:

Son luôn là sản phẩm có trong túi chị em mọi lúc mọi nơi. Vậy tại sao không tặng một thỏi son để cô nàng đi đâu làm gì nhìn son cũng nhớ mình. Hơn thế nữa son rất đa dạng về chất lượng màu sắc nên cũng phải cẩn trọng khi chọn son cho nàng nhé. Về chất son thì các chàng có thể để ý một tý xem nàng hay dùng son dạng gì. Hoặc có thể giả vờ hỏi để nàng đưa ra gợi ý nhé. Nhưng chàng cũng đừng nên lo lắng về chất son quá nhiều vì lỗi này các nàng có thể rộng lượng bỏ qua thôi.

Black Rouge Airfit Velvet Tint-bicicosmetics.vn

Son Black Rouge Airfit Velvet Tint hiện đang làm mưa làm gió cho các tín đồ làm đẹp

Điều quan trọng nhất khi mua son tặng bạn gái đó chính là chọn màu son. Chọn màu phải đúng sở thích nàng, hợp với xu hướng hiện tại và tôn lên được màu da của nàng. Quả thật rất khó nhưng cũng không hẳn là nhiệm vụ bất khả thi. Nếu chàng có để ý một tý thì nghĩ lại xem nhưng lần đi chơi với nhau nàng hay đánh son màu gì đỏ, cam, hay hồng. Sau đó lên hỏi \"bác Google\" xem màu son nào đang thịnh hành. Cuối cùng là xem màu nào hợp với da nàng.

Carenel Ruby Airfit Velvet Tint-bicicosmetics.vn

Son Kem Lì Lên Màu Siêu Chuẩn, Siêu Mịn Mịn Carenel Ruby Airfit Velvet Tint đang được các nàng săn lùng

Nếu nàn có làn da trắng hồng thì quá dễ cho chàng vì màu da này hợp với hầu như các màu son. Còn nếu nàng có làn da trắng nhưng hơi thiếu hồng hào tý thì bạn nên chọn son màu đỏ đậm hay hồng đậm. Nhưng nếu làn da nàng không được trắng lắm thì bạn nên chọn màu trầm như nâu, mật ong hay rượu vang đỏ.

The Saem Two Texture Tint-bicicosmetics.vn

Son Tint Hai Đầu \"2 Trong 1\" The Saem Two Texture Tint tặng 1 lời 2

Ngoài ra cũng phải căn cứ vào độ tuổi và ngân khố nữa nhé chàng. Những bạn gái còn trẻ thì chọn màu son đậm và thẩm sẽ khiến nàng mất đi sự trẻ trung. Lúc đó hãy chọn những màu tươi hơn nhé. Hơn nữa các chàng xem ngân khố của chính mình kẻo mua quà hết không còn gì để dẫn nàng đi hẹn hò nhé.

Eyeliner:

TonyMoly Backstage Gel Eyeliner-bicicosmetics.vn

Gel Kẻ Mắt TonyMoly Backstage Gel Eyeliner cho mắt long lanh

Đối với các chàng thì eyeliner còn chưa biết là gì thì làm sao mà biết chọn mua phải không. Nhưng đối với các cô nàng trẻ tuổi thì dường như đã quá quen thuộc với câu \"ăn son uống eyeliner\". Nên đây cũng là một món được nàng rinh theo nhiều nhất. Việc chọn eyeliner cũng không quá khó cho chàng.

Eyeliner Milimage Super Stay Matte Liner-bicicosmetics.vn

Kẻ Mắt Nước Siêu Lì Eyeliner Milimage Super Stay Matte Liner tiện lợi dễ dàng cho mọi người sử dụng

Eyeliner có nhiều dạng như chì, dạ , sáp, dạng gel hay dạng nước. Nếu cô nàng của chàng đây sành sỏi trang điểm thì có thể chọn dạng gel hay nước. Nhưng nếu nàng vẫn còn là \"thực tập sinh\" thì chọn các dạng còn lại kia để nàng không quá chật vật kẻ mắt nhé. Nàng chật vật thì nàng sẽ thấy eyeliner là thấy gai mắt đó nhé.

Phấn trang điểm:

The Face Shop Oil Clear Blotting Pactcho-bicicosmetics.vn

Phấn phủ The Face Shop Oil Clear Blotting Pactcho lớp trang điểm hoàn hảo thiết kế xinh đẹp

Việc chọn phấn sẽ dễ dàng nếu chàng biết được loại da của cô nàng mình nhé. Nếu các nàng có vấn đề về mụn thì ắt hẳn phấn có độ che phủ cao từ trung bình \"medium\"  cho tới dày \"full coverage\" để có thể che khuyết điểm. Đối với da khô thì các chàng hãy lựa cho nàng những loại phấn nền có độ che phủ nhẹ có kết hợp dưỡng ẩm. Về phần da dầu thì các phấn trang điểm dạng loose powder có khả năng thấp hút dầu là tốt nhất. Còn nếu nàng có làn da thường thì sẽ dễ thở hơn cho chàng rồi vì loại nào cũng có thể sử dụng được.

Kem che khuyết điểm:

 The Saem Cover Perfection Tip Concealer -bicicosmetics.vn

Kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer đang được các cô gái tin dùng

Đây là một trong những sản phẩm được nàng ưu thích vì nàng không muốn ai thấy những khuyết điểm xấu xí dù là nhỏ nhất. Các chàng không biết chứ kem che khuyết điểm các nàng ta còn dùng để tạo khối hoặc tán nền. Do đó chàng tặng 1 nhưng xài được 3 công dụng. Cũng như các sản phẩm khác khi chọn kem che khuyết điểm cho nàng cần chọn màu phù hợp. Thường kem che khuyết điểm sẽ được mặc định màu xanh lá cho vùng da mẫn đỏ, màu cam vàng cho thâm quầng mắt và da không đều màu, hồng cho da sưng phù. Cứ thế mà mua thôi chàng ơi.

Mỹ phẩm chăm sóc da:

Innisfree-bicicosmetics.vn

Các sản phẩm dưỡng da Innisfree vô cùng phù hợp cho da người Việt Nam

Nếu chàng muốn mua quà là sản phẩm chăm sóc da tặng nàng thì cần tìm hiểu kĩ hơn. Chàng phải biết nhu cầu nàng muốn khắc phục điều gì, loại da gì và nàng thường sử dụng của hãng nào. Vì khi sử dụng sản phẩm không phù hợp sẽ không phát huy hết tác dụng hoặc tệ hơn sẽ gây kích ứng da. Do đó chàng nên hạn chế tặng bạn gái mình bằng sản phẩm chăm sóc da nhé.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận