Mùa hè

Mùa hè "trong veo" chỉ từ 200.000 VNĐ với BST mới của "ông lớn 3CE"

BST mới lần này, với cái tên \"3CE Take A Layer\", đã được 3CE tung ra thị trường 5 màu son với chất tint mới toanh cùng phấn má và sơn móng tay với các màu đúng chất mùa hè \"trong veo\".

Mặc dù vào đầu tháng 5  vừa rồi, Stylenanda vừa mới chính thức chuyển giao toàn bộ cổ phần cho tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal nhưng sự kiện này hình như không ảnh hưởng quá nhiều đến sự phát triển kinh doanh của \"ông lớn\" ngành mỹ phẩm xứ sở kim chi này. Điều này được minh chứng rõ ràng thông qua BST mới mang tên \"3CE Take A Layer\" vừa được tung ra thị trường cách đây không lâu.

bst mới 3ce bici cosmetics

take a layer tại bici

Son, phấn má hồng và sơn móng tay tập trung vào những tông thiên đỏ, cam rực rỡ, nổi bật phù hợp với không khí mùa hè là những sản phẩm được xuất hiện trong BST mới lần này. \"3CE Take A Layer\" mang khá nhiều sự khác biệt so với những bộ sưu tập trước đây của hãng, từ chất son từ son lỳ sang dạng tint óng ánh, thiết kế vỏ son cũng không một màu đơn điệu như trước đây mà in hình đôi môi người mẫu của hãng vô cùng mới mẻ, đem lại cảm giác sang trọng, quý phái. Điểm cộng cho thiết kế lần này của 3CE đó là họ đã dùng mạ vàng làm chất liệu chính làm ra nắp son. Tuy nhiên, vẫn tồn tại điểm trừ cho thiết kế lần này, đó là thay vì nhà sản xuất in hình đôi môi người mẫu tiệp vào thân son thì lần này 3CE lại lựa chọn phương pháp dán cuốn chúng xung quanh thân son, rất dễ bong tróc. Thiết kế này, không may tạo cho người dùng cảm giác kém sang và khó hiểu đối với lựa chọn thiết kế này của hãng.

bici 3ce bộ sưu tập mớitake a layer biciSon Take A Layer Tinted Water Tint

Mang tên \"3CE Take A Layer Tinted Water Tint\" với chất son tint mới lạ mà trước đây chưa có bất kỳ dòng son nào của hãng có. 3CE cho biết chất son lần này khá lỏng nhẹ, sẽ tiệp vào da khiến môi ánh màu phớt nhẹ nhàng ngay khi thoa lên môi, điều đặc biệt của dòng son này là khiến môi bạn trông tự nhiên, trong trẻo, có thể đánh chồng nhiều lớp nếu bạn muốn môi lên màu đậm hơn nhé! Hiện nay, trên website hãng, bộ 5 màu son này có giá 15.000 Won (tương đương 310.000 VNĐ) cho 1 thỏi son 5,2g.

son tint 3ce bici cosmetic

Son có phần vỏ in hình, phần nắp ánh kim chứ không phải thiết kế \"một màu\" như những dòng son cũ của hãng.

bảng son tkae a layer bici

Son có tổng cộng 5 màu đều thiên về tông hồng, đỏ, cam dễ đánh.

swatch son 3ce bici cosmetics

Chất son dạng tint hơi bóng nhẹ, bạn có thể đánh lòng môi hoặc cả môi đều hợp

inside mauve 3ce bici cosmetic

Màu Inside Mauve

iron red bici 3ce

Màu Iron Red

most orange bici cosmetic

Màu Most Orange

 Phấn má hồng 3CE Take A Layer Multi Pot

Giống như những bộ sưu tập trước của hãng, \"3CE Take A Layer\" cũng xuất hiện các sản phẩm má hồng cùng tông đỏ, cam với son, rất dễ sử dụng, đậm chất mùa hè. Điều khác biệt lớn nhất của má hồng trong BST lần này đó là chất phấn là dạng kem, vì thế có thể sử dụng hộp phấn này thay cho son môi hoặc phấn mắt. Thiết kế cũng đầu tư hơn khi hộp phấn nhỏ nhắn được trang bị thêm 1 bé gương xinh xắn, quá tuyệt vời phải không nào. Đây chính là tuyệt phẩm, dành cho những cô nàng bận rộn, không có thời gian make-up vào mỗi buổi sáng, hay những cô nàng \"lười\" make-up. Hiện nay, trên website hãng, bộ 5 màu son này có giá 22.000 Won (tương đương 455.000 VNĐ) cho 1 hộp phấn 4,2g

 

má hong take a layer tahi bici cosmetic

Hộp phấn có thiết kế khá nhỏ gọn, xinh xắn đi kèm gương.

bảng mà má take a leyer bici

Dù công dụng chính là dùng làm phấn má hồng, nhưng theo nhà sản xuất giới thiệu bạn còn có thể dùng sản phẩm này thay cho phấn mắt hoặc son môi.

 

má hồng lên môi Bici cosmetic

Bằng cách kết hợp các màu với nhau bạn sẽ có được màu son mới lạ.

phấn má 3ce morning bici

Màu Morning Skinny

má Primula Bici

Màu Primula

má cabbage rose bici cómetics

Màu Cabbage Rose. Sản phẩm có thể dùng để làm phấn má hồng, phấn mắt và son.

Sơn móng tay Take A Layer Layering Nail Lacquer

Sơn móng tay là sản phẩm thường xuyên xuất hiện trong rất nhiều BST của 3CE. Lần này cũng vậy, với \"Take A Layer\", 3CE tiếp tục tung ra 5 lọ sơn móng tay với cái tên êm tai \"3CE Take A Layer Layering Nail Lacquer\" cùng tông với 5 màu son như trước đây hãng vẫn làm trong các BST trước. Điểm thú vị của dòng sơn móng tay này là mỗi sản phẩm sẽ có 2 màu sơn khác nhau, cùng màu nhưng một bên tone neon và một bên tone san hô, các nàng tha hồ tút tát theo nhiều phong cách với bộ sơn móng này nhé! Hiện nay, trên website hãng, bộ 5 màu son này có giá 10.000 Won (tương đương 200.000 VNĐ) cho 1 lọ sơn 2 màu, mỗi màu dung tích 4ml

son móng take a layer Bici Cosmetic

Sơn móng tay đã được 3CE phối màu theo cặp.

tổng hợp màu sơn 3ce Bici

10 màu chia thành 5 loại để bạn lựa chọn, trên bao bì cũng có in hình demo khi sơn giúp bạn dễ hình dung màu sơn khi lên tay.

3ce màu cam móng bici cosmetic

Màu Soft Orange

mà sơn hồng Bici cosmetic

Màu Last Pink

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận