Top Các Bộ Sưu Tập Sơn Móng Tay Hot Nhất Của 3CE Tại BiciSon Kem Lì A’pieu True Matt FluidChe khuyết điểm Maybelline – Superstay Better Skin Concealer CorrectorSon The Saem Saemmul Mousse Candy TintMaybelline Baby Skin Pore Eraser

Top Các Bộ Sưu Tập Sơn Móng Tay Hot Nhất Của 3CE Tại BiciSon Kem Lì A’pieu True Matt FluidChe khuyết điểm Maybelline – Superstay Better Skin Concealer CorrectorSon The Saem Saemmul Mousse Candy TintMaybelline Baby Skin Pore Eraser

Một bộ móng tay đẹp thể hiện chủ nhân của nó là một cô gái thời thượng, hiện đại và quyến rũ. Mùa hè năm nay bạn đã chọn ra cho mình một màu sơn nào phù hợp chưa? Nếu chưa thì top các bộ sưu tập sơn móng tay của 3CE sau đây sẽ mang lại cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất!

Sơn Móng Tay Của 3CE11 - Bici Cosmetics

Bộ sưu tập sơn móng tay của 3CE sẽ mang lại cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất

Mùa hè đã đến, ngoài nô nức sắm sửa những bộ bikini nóng bỏng, những chiếc mũ cói dịu dàng hay cặp kính râm sang chảnh, các nàng có nghĩ tới sẽ tô điểm cho bộ móng của mình hay chưa? Đừng bỏ qua bộ móng tay của mình nhé, bạn sẽ bị lỡ mất một phụ kiện tuyệt vời đấy!

Sơn Móng Tay Của 3CE9 - Bici Cosmetics

Đừng bỏ qua bộ móng tay của mình nhé, bạn sẽ bị lỡ mất một phụ kiện tuyệt vời đấy!

3CE – \"ông hoàng\" ngành mỹ phẩm tại Hàn Quốc, luôn đi đầu về các xu hướng make – up xứ sở kim chi. Những năm qua, ‘ông hoàng’ này liên tục tung ra thị trường những bộ sưu tập làm say đắm lòng người, có thể kể đến như 3CE Mood Recipe, 3CE Red Recipe và gần đây nhất chính là 3CE Take A Layer. Ngoài những cây son đẹp ngây ngất, những bộ sưu tập của 3CE còn sở hữu những lọ sơn móng tay lung linh, màu sắc hút mắt, kiêu sa, thời thượng khiến bao nhiêu nàng \"đổ ầm\".

Sơn Móng Tay Của 3CE10 - Bici Cosmetics

3CE còn sở hữu những lọ sơn móng tay lung linh khiến bao nhiêu nàng \"đổ ầm\".

Nào cùng 3CE tìm kiếm một bộ móng xinh đẹp, một phụ kiện tuyệt vời để đón mùa hè hoàn hảo trước mắt nhé!

Đặc Điểm Vượt Trội Có Trong Sơn Móng Tay Của 3CE

3CE có thiết kế tiêu chuẩn của một lọ sơn móng tay đậm chất queen girl: vỏ và lọ đựng có dạng hình hộp chữ nhật, với phần thân là bằng thủy tinh dày cùng phần nắp làm bằng nhựa cứng màu đen trông sang chảnh và cầm rất chắc tay.

Sơn Móng Tay Của 3CE20 - Bici Cosmetics

3CE có thiết kế tiêu chuẩn của một lọ sơn móng tay đậm chất queen girl!

Bên trong lọ sơn 3CE đựng dung dịch sơn lỏng nhẹ với dung tích 10ml, phần nắp gắn với đầu cọ sơn, giúp nàng dễ dàng lấy sơn và quét sơn trên móng tay.

Các nàng không còn phải lo lắng về những vấn đề như sơn lên không đều, sơn bị lem ra tay với thiết kế tuyệt đỉnh của \"ông lớn\" 3CE rồi!

Sơn Móng Tay Của 3CE - BiCi Cosmetics

3CE đựng dung dịch sơn lỏng nhẹ , phần nắp gắn với đầu cọ sơn, dễ dàng lấy sơn và quét sơn trên móng tay.

Dung dịch sơn có trong 3CE Nail Lacquer có dạng lỏng nhẹ, mau khô.

Theo hãng cho biết, chất sơn của hãng trước khi được tung ra thị trường đã được thông qua kiểm duyệt chặt chẽ.

Sơn Móng Tay Của 3CE1 - Bici Cosmetics

Dung dịch sơn có trong 3CE Nail Lacquer có dạng lỏng nhẹ, mau khô.

Điểm cộng của sơn móng tay này, đó là chất sơn không làm tổn thương đến lớp sừng của móng tay, không gây ra những vấn đề xấu cho móng tay như trầy móng, gãy móng hay vàng móng. Móng đẹp – Móng khỏe! Tuyệt vời quá luôn!

Sơn Móng Tay Của 3CE3 - Bici Cosmetics

Chất sơn không làm tổn thương đến lớp sừng của móng tay, không gây ra những vấn đề xấu cho móng tay

Điểm cộng thì cũng phải có điểm trừ, không có dòng sản phẩm nào là hoàn hảo cả đúng không? 3CE cũng không ngoại lệ, điểm trừ của sản phẩm sơn móng tay của hãng này là sơn lên tay rất không bền màu, \"tuổi thọ\" của em ấy chỉ kéo dài từ 4-5 ngày thôi! Quá ngắn so với những dòng sơn móng tay khác, hãng cần xem xét lại nhé!

3CE Nail Lacquer

Sơn Móng Tay Của 3CE12 - Bici Cosmetics

3CE Nail Lacquer

 

Đây này dòng sơn móng tay riêng biệt không đi theo bất kỳ bộ sưu tập nào của hãng 3CE.

Tuy là dòng son riêng biệt nhưng 3CE Nail Lacquer có thiết kế tiêu chuẩn của một lọ sơn móng tay sang chảnh đúng chất 3CE. Điều khác biệt duy nhất đó là nắp của em này có màu đen.

Sơn Móng Tay Của 3CE4 - Bici Cosmetics

3CE Nail Lacquer có thiết kế tiêu chuẩn của một lọ sơn móng tay sang chảnh đúng chất 3CE.

Vì là dòng sơn riêng biệt, không phải là sản phẩm đi theo bất cứ một bộ sưu tập nào nên 3CE Nail Lacquer có một \"gia tài\" khủng lồ về màu son luôn, nhiều đến mức hoa hết cả mắt luôn ý!

3CE Nail Lacquer đa dạng về màu sơn, chất sơn, từ màu nóng sang màu lạnh, từ màu matte sang nhũ sang luôn cả neon chói lòa, cá tính. Tùy thuộc vào cá tính, tính chất công việc và sở thích các nàng tha hồ mà lựa chọn luôn. Thích nhé!

Sơn Móng Tay Của 3CE5 - Bici Cosmetics

3CE Nail Lacquer có một \"gia tài\" khủng lồ về màu son

3CE Mood Recipe Long Lasting Nail Lacquer

Đây là dòng sơn móng tay được  \"chào đời\" chung thời điểm với bộ sưu tập 3CE Mood Recipe  bao gồm son, phấn mắt và sơn móng tay lung linh, lộng lẫy làm rúng động thị trường Việt Nam một thời.

Sơn Móng Tay Của 3CE15 - Bici Cosmetics

3CE Mood Recipe  bao gồm son, phấn mắt và sơn móng tay lung linh, lộng lẫy làm rúng động

Vẫn giữ hình dáng thiết kế sang chảnh, chắc chắn của hãng. 3CE Mood Recipe Long Lasting Nail Lacquer mang cho mình bộ \"xiêm y\" tông vàng nâu đất đẹp động lòng người luôn.

Vì là dòng sản phẩm đi chung với bộ sưu tập 3CE Mood Recipe Nail Lacquer nên dòng sơn này có cùng tông màu với bộ sưu tập của mình. Nó có tổng cả 5 màu sơn màu nude đất độc đáo, lạ mắt và một lần nữa khẳng định hình ảnh sang chảnh của 3CE, 5 màu xinh xắn ấy đây:

Sơn Móng Tay Của 3CE17 - Bici Cosmetics

3CE Mood Recipe Nail Lacquer nên dòng sơn này có cùng tông màu với bộ sưu tập của mình

#PK23 (Calm Yellow Pink): Màu hồng đất, pha chút vàng nhẹ nhàng nữ tính, phù hợp với những cô nàng tiểu thư mong manh, dịu dàng.

#BR07 (Warm Yellow Brown): Màu cam đất nude sang chảnh là đây chứ đâu! Đây là màu sắc mùa thu ấm áp khiến nàng thêm cuốn hút, kiêu sa.

#BR05 (Warm Red Brown): Màu đỏ cam đất cổ điển quyến rũ phù hợp với những nàng theo phong cách retro lộng lẫy mà bí ẩn.

Sơn Móng Tay Của 3CE39 - Bici Cosmetics

#RD07 (Chic Warm Red): Màu đỏ Ruby quyền lực, phù hợp với tất cả phong cách, tất cả hoàn cảnh. Các nàng thoải mái dùng em này nhé!

#BR06 (Đỏ Cherry): Màu đỏ Cherry đằm thắm phù hợp với những bữa tiệc tối trang trọng. Màu đỏ này thể hiện sự cao quý của người sở hữu nó!

Sơn Móng Tay Của 3CE37 - Bici Cosmetics

3CE Red Recipe Long Lasting Nail Lacquer

Sơn Móng Tay Của 3CE27 - Bici Cosmetics

3CE Red Recipe Long Lasting Nail Lacquer

Là một người chị em thân thiết nữa đến từ 2 dòng sơn móng tay nêu trên. Cũng \"xuất thân’ từ một bộ sưu tập ‘thần thánh\" đến từ 3CE 3CE Red Recipe, người em này vẫn mang những đặc trưng cũ của 2 người chị đi trướ chỉ khác ở lớp áo màu đỏ mà thôi.

Màu sắc trong  3CE Red Recipe Long Lasting Nail Lacquer cũng đi theo tông màu son trong bộ sưu tập – màu đỏ quyền quý.

Sơn Móng Tay Của 3CE26 - Bici Cosmetics

3CE Red Recipe Long Lasting Nail Lacquer cũng đi theo tông màu son trong bộ sưu tập – màu đỏ quyền quý.

3CE Red Recipe Long Lasting Nail Lacquer khiêm tốn hơn so với 2 người chị trước, chỉ tung ra thị trường 3 màu sơn mà thôi, nhưng độ hot của em ấy vẫn không hề kém cạnh các chị của mình chút nào! Cùng Bici Cosmetics tìm hiểu về 3 màu sơn xinh xắn ấy nhé!

Sơn Móng Tay Của 3CE40 - Bici Cosmetics

3CE Red Recipe Long Lasting Nail Lacquer khiêm tốn hơn – chỉ tung ra thị trường 3 màu sơn

#R08: Đây là màu đỏ gạch, phù hợp với mọi loại da, mọi hoàn cảnh và mọi phong cách vì em ấy không quá chói, cũng không quá rực rỡ. Sự lựa chọn vừa an toàn, vừa ưng ý cho các nàng nhé!

#R09: Màu đỏ đô dành cho những cô nàng hiện đại, thời thượng. Khiến cho người đối diện cảm giác choáng ngợp trước phong cách vô cùng hút mắt của chủ nhân của nó.

#R10: Đỏ truyền thống, đỏ tươi tôn da. Đỏ xinh đẹp, chói lòa, nổi bật khiến ai cũng phải ngoái nhìn

Sơn Móng Tay Của 3CE41 - Bici Cosmetics

Trên đây chính là những bộ sưu tập sơn móng tay hot nhất của hãng 3CE trong nhiều năm vừa qua! Mong rằng các sẽ chọn ra cho mình màu son ưng ý nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận