Mách nàng 9 loại quả ăn giảm béo an toàn không cần hút mỡ

Mách nàng 9 loại quả ăn giảm béo an toàn không cần hút mỡ

Nếu đã thất vọng đến mức nghĩ phải \"hút mỡ\" để giảm béo, vậy tại sao chị em không nên thử bổ sung vào thực đơn giảm cân của mình những loại quả giúp giảm béo hiệu quả sau đây. Không những giúp giảm béo, những loại quả sau đây còn có công dụng làm đẹp và tốt cho cơ thể của chị em phụ nữ.

1. Dưa chuột.

Bổ sung dưa chuột hàng ngày giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể.

Nhiều chị em thường dùng dưa chuột thái lát để đắp mặt. Tuy nhiên, dưa chuột còn có tác dụng giảm béo và thanh lọc cơ thể. Một quả dưa chuột chứa đến 90% nước và vitamin nhóm B. Mỗi ngày chỉ cần ăn 1 – 2 quả dưa chuột là bạn có thể đốt cháy 12% lượng calo có trong cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể làm nước ép dưa chuột để uống mỗi ngày để tái tạo, làm đẹp da và giảm mỡ bụng sau khi sinh hiệu quả.

2. Quả bơ.

Nguồn dinh dưỡng trong quả bơ giúp đốt cháy chất béo hiệu quả.

Thời gian trở lại đây, bơ được liệt kê vào danh sách thực phẩm làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Nhiều sản phẩm được tạo ra từ quả bơ như dầu hấp tóc, kem dưỡng da,…Trong quả bơ giàu axit folic, nguồn dinh dưỡng cho tim khỏe mạnh, giúp giảm cân rất hiệu quả. Sử dụng quả bơ có thể giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, giúp giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả.

3. Quả bưởi.

Không chỉ tốt cho tim mạch, bưởi còn giúp giảm béo an toàn.

Nhắc đến quả bưởi, người ta thường nhắc kèm với công dụng đánh tan mỡ trong cơ thể. Đúng vậy, bưởi chứa nhiều nước, vitamin C và ít calo nên là một trong những giải pháp giảm cân hoàn hảo nhất trong mùa hè cũng như những mùa khác.

4. Quả dứa.

Dứa có công dụng tuyệt với trong việc giảm cân, làm đẹp.

Chắc chắn bạn đã nghe rất nhiều loại nước detox giảm cân từ dứa, và hiển nhiên dứa là loại thực phẩm giảm béo được nhiều chị em sử dụng nhất. Dứa được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng do có tính thanh tẩy cơ thể và tiêu hóa tốt. Ngoài ra, dứa đặc biệt tốt cho phụ nữ, giúp giảm những triệu chứng khó chịu trong giai đoạn trước kỳ kinh nguyệt.

5. Dâu tây.

Ăn dâu tây chống lão hóa da, tốt cho cơ thể và kiểm soát mỡ thừa hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm cho mình một loại trái cây giúp giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả thì không thể bỏ qua dâu tây được. Dâu tây giàu chất chống oxy hóa và vitamin C giúp cơ thể khỏe mạnh. Trong vấn đề giảm cân, dâu tây giúp giảm cảm giác thèm đồ ngọt, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể và thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất.

6. Táo.

Mỡ thừa sẽ hoàn toàn biến mất nếu bạn ăn táo mỗi ngày.

Bất kể là táo xanh hay táo đỏ, hàm lượng chất xơ trong nó đều gia tăng tỉ lệ trao đổi chất và giúp giảm béo hiệu quả. Pectin trong quả táo giúp cơ thể không hấp thụ quá nhiều chất béo, tạo cảm giác no lâu và chứa rất ít calo. Chính vì vậy, bạn có thể chọn quả táo ăn mỗi ngày để giảm cân.

7. Quả dừa.

Hãy để dừa có trong thực đơn giảm béo an toàn của bạn.

Là trái cây được xếp vào danh sách tốt cho gan trong cơ thể người, dừa còn giúp bạn no lâu hơn và ngăn ngừa quá trình hấp thụ chất béo của cơ thể. Bạn có thể uống nước dừa hoặc nấu các món ăn có kèm với dừa để hạn chế nạp chất béo vào cơ thể.

8. Cà chua.

Không chỉ trị mụn, làm đẹp, cà chua còn được ví như thần dược giúp giảm cân.

Trong cà chưa chứa hàm lượng vitamin và lycopene cao, kích thích khả năng việc sản sinh cartinine giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ cơ thể. Vậy nên, cà chua được nhiều chị em sử dụng là loại trái cây chính trong thực đơn giảm béo an toàn của mình.

9. Chuối.

Dưỡng chất có trong chuối giúp bạn đánh tan mỡ thừa hiệu quả.

Có rất nhiều người đang băn khoăn rằng liệu chuối có thể giảm cân hay không. Xin trả lời rằng, chuối có thể hoàn toàn giảm cân nếu bạn ăn đúng cách. Trong chuối, chất xơ có thể hòa tan, ngăn ngừa cảm giác thèm ăn các món ăn khác, đốt cháy mỡ nhiều hơn. Và đặc biệt, kali trong chuối làm ta chảy mỡ thừa cực tốt.

Nếu chị em nào còn đang băn khoăn chưa biết nên giảm béo sau sinh ở đâu hiệu quả thì SkySpa là địa điểm uy tín mà chị em có thể tham khảo. Với công nghệ công nghệ giảm béo Exilis Ultra, là công nghệ giảm béo hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng.

Giảm béo với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Hiệu quả mang lại từ công nghệ Exilis Ultra.

  • Giảm béo hiệu quả

Exilis áp dụng năng lượng tần số vô tuyến đến chiều sâu 1,3cm và phá hủy sự liên kết các mô mỡ đó giúp giảm béo bụng cấp tốc hiệu quả, trong khi vùng da và mô xung quanh không bị tổn thương.

  • Làm căng da giảm nếp nhăn.

Exilis cung cấp năng lượng nhiệt chính xác đến vùng da nơi collagen được tạo ra, kích thích sự trẻ hóa tự nhiên của da từ trong ra ngoài. Trong một lần điều trị duy nhất, da sẽ cảm thấy căng bóng, trông mượt mà hơn và tăng cường sự tự tin.

  • An toàn và hiệu quả

Được sản xuất và thử nghiệm bởi BTL Aesthetics, Inc., Exilis vừa an toàn vừa hiệu quả đối với hầu hết nam giới và phụ nữ, an toàn ngay cả khi được điều trị sau khi sinh, Exilis đã trải qua rất nghiêm ngặt các thử nghiệm lâm sàng để ��ảm bảo năng lượng được cung cấp cho ra kết quả tốt nhất.

Tại sao bạn nên lựa chọn Skyspa

Mức giá tốt nhất thị trường.

Các chị em có thể tham khảo về mức giá ưu đãi từ SkySpa tại đây

Hiệu quả chỉ sau 10 ngày.

Hoàn tiền nếu không hiệu quả.

Hy vong với bài viết ở trên, việc giảm béo hiệu quả không cần phẫu thuật hay hút mỡ với bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Chúc bạn nhanh lấy lại được vóng dáng như ý.

← Bài trước Bài sau →