Giảm béo bụng sau sinh 4 tháng hiệu quả tại Sky Spa

Giảm béo bụng sau sinh 4 tháng hiệu quả tại Sky Spa

Béo bụng, thừa cân sau sinh là vấn đề nan giải mà hầu hết chị em gặp phải, giảm cân bằng công nghê tại Sky Spa là phương pháp giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật được chị em tin chọn nhằm lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối như mong muốn. Đây là phương pháp mà chị em hoàn toàn yên tâm về những rủi ro về sức khỏe so với những phương pháp giảm cân khác. Cam kết mang lại hiệu quả như ý với vùng bụng săn chắc và đường cong hấp dẫn như trước. Hãy để Sky Spa giúp bạn giảm mỡ bụng sau sinh 4 tháng nhé!

 

Giảm cân sau sinh giúp chị em tự tin hơn với cơ thể cân đối

Trên thực tế, mọi người rất ngại việc giảm cân sau sinh, vì trong quá trình chăm sóc các \"thiên thần nhỏ\" cần rất nhiều dưỡng chất cũng như không có thời gian dành riêng cho bản thân để rèn luyện thân thể..

Vì thế, những phương pháp giảm cân thông thường như ăn kiêng, tập gym, chọn chế độ ăn uống… dường như là các lựa chọn tối kỵ của các chị em. Thay vào đó, phần lớn mọi người sẽ tìm đến các Thẩm mỹ viện nhằm lựa chọn các liệu trình có thể tối đa hóa thời gian và hiệu quả giảm cân.

Giảm cân sau sinh cùng Sky Spa \"lấy lại vóc dáng xuân thì\"

Sky Spa tự hào khi mang đến các kết quả trị liệu nhanh chóng nhưng hoàn toàn an toàn và không cần phải phẫu thuật gây đau đớn kéo dài hay những vết sẹo mất thẩm mỹ làm mất tự tin của chị em. Cùng xem liệu trình giảm mỡ bụng sau sinh 4 tháng tại Sy Spa nhé!

Sau 3 ngày  (Sky Spa có bản cam kết bằng văn bản ):

–         Cân nặng giảm từ 0.5kg-1.5kg

–         Vùng bụng giảm từ 4cm-6cm ( tổng 3 vòng)

–         Vùng cơ (như đùi , bắp tay , bắp chân ) giảm từ 1cm-4cm (tổng 3 vòng)

Sau 10 ngày khách hàng có thể giảm trong khoảng

–         Cân nặng giảm từ 2kg-5kg

–         Vùng bụng giảm từ 5cm-15cm ( tổng 1 vòng)

–         Vùng đùi giảm từ 3cm-6cm ( tổng 1 vòng)

–         Vùng bắp tay , bắp chân giảm từ 2cm-5cm ( tổng 1 vòng)

Tại sao bạn giảm béo với các liệu trình tại Sky Spa?

  1. Khả năng tiêu hủy mỡ cứng tốt nhất so với các công nghệ từ trước tới nay.
  2. Sở hữu các đầu thiết bị riêng biệt chuyên dụng cho từng vùng giảm béo: bụng, eo, bắp tay, bắp chân, đùi.. đây là ưu thế vượt trội hơn hẳn các công nghệ giảm béo trước đây thường chỉ dùng một đầu thiết bị cho tất cả các vùng cơ thể.
  3. Là trị liệu giảm béo có tính thư giãn nhất so với các phương pháp trên thị trường hiện nay nhờ các kỹ thuật massage bấm huyệt hoàn toàn khác biệt, vừa đảm bảo yếu tố kỹ thuật giảm béo, vừa mang tính thư giãn rất cao. Nghĩa là khách hàng được hưởng đồng thời 2 lợi ích : vừa được giảm béo, vừa được giảm stress hoàn toàn.

Nếu bạn đang mong muốn lấy lại vóc dáng đã mất đi sau sinh hoặc mong muốn sở hữu 3 vòng cân đối, săn chắc và hấp dẫn như trước. Với giải pháp giảm mỡ không phẫu thuật an toàn – nhanh chóng –  thì phương pháp giảm béo tại Sky Spa là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Xem thêm các bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →